Robert Pattinson tham gia cùng Timothee Chalamet cho phim mới trên Netflix

Robert Pattinson tham gia cùng Timothee Chalamet cho phim mới trên Netflix

Bộ phim 'The King' của Netflix tiếp tục giới thiệu hai ngôi sao khác vào dự án của mình là Robert Pattinson và Lily-Rose

Hé lộ
01/06 2018
Dự án mới lấy cảm hứng từ các vở kịch của Shakespeare đã xác nhận đến 5 cái tên tham gia trong đó vai diễn chính sẽ do Timothee ChalametJoel Edgerton đảm nhiệm. Các ngôi sao còn lại gồm có chàng ma ca rồng Robert Pattinson, nữ diễn viên người Pháp Lily-Rose Depp, ngôi sao Đấu Trường Ảo Ben Mendelsohn. Phim do David Michod đạo diễn và dự kiến ghi hình vào cuối tuần này tại Anh.
David Michod, Robert Pattinson  trong The Rover 2014
David Michod (ở giữa) và Robert Pattinson từng hợp tác trong The Rover năm 2014
Mendelsohn trước đây từng góp mặt trong bộ phim đầu tay của đạo diễn MichodAnimal Kingdom vào năm 2010. Còn về Pattinson, anh cũng đã hợp tác từng hợp tác cùng Michod trong The Rover, phát hành năm 2014.
Timothee Chalamet tham gia The King 2019
Timothee Chalamet sẽ vào vai Hoàng tử Hal trong The King 2019
"Cậu bé quả đào" Timothee Chalamet vào vai Hoàng tử Hal, người được thừa kế vương miện của cha mình - vua Henry IV. Tất nhiên, mọi thứ chẳng đâu dễ dàng khi cậu cần phải hiểu được ý nghĩa thực sự cũng như trách nhiệm lớn lao mà bản thân sẽ phải gánh vác khi trở thành vị vua tương lai của cả đất nước. Và trong cuộc hành trình này Hal sẽ không phải đi một mình, bên cạnh cậu còn có người bạn thân Falstaff (do Joel Edgerton đóng).
Joel Edgerton và Jennifer Lawrence  trong Red Sparrow 2018
Joel Edgerton cũng vừa tham gia với Jennifer Lawrence trong Red Sparrow
Pattinson sẽ vào vai người con cả của Hoàng đế Pháp trong khi Lily-Rose sẽ là công chúa Catherine - em gái của Pattinson. Về phần Ben Mendelsohn, anh sẽ đảm nhận vai cha của Timothee - vua Henry IV.
The King dự kiến sẽ được phát hành rộng rãi trên nền tảng của Netflix vào năm 2019.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...