Shang chi - Bộ phim siêu anh hùng Marvel Châu Á đầu tiên đã tìm được đạo diễn

Shang chi - Bộ phim siêu anh hùng Marvel Châu Á đầu tiên đã tìm được đạo diễn

Đạo diễn Destin Daniel Cretton đã ký hợp đồng để chỉ đạo bộ phim Shang-Chi rất được mong đợi của Marvel, bộ phim gốc đầu tiên của một siêu anh hùng Châu Á thuộc vũ trụ Marvel.

Hé lộ
14/03 2019
Những thông tin đầu tiên của dự án được đưa ra vào tháng 12 năm ngoái, cùng với việc Marvel muốn nhanh chóng thúc đẩy quá trình sản xuất khi chiêu mộ Dave Callaham (Wonder Woman 1984) để viết kịch bản. Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng bộ phim đang đội ngũ sáng tạo muốn lấy Black Panther để làm khuôn mẫu cho tác phẩm mới, và tất nhiên, hãng muốn tìm một đạo diễn gốc Á để mang nét đặc trưng văn hoá vào Sang-chi.
Tuy nhiên mới đây, trang Collider đưa tin về việc hãng đã chính thức tìm được người đảm nhận vị trí đạo diễn cho bộ phim. Sau thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ Short Term 12 (2013), Cretton nhận được nhiều chú ý và đây cũng chính là lí do ông được chọn mặt gửi vàng cho phần phim tiếp theo thuộc vũ trụ Marvel.
Shang Chi là siêu anh hùng Châu Á đầu tiên có phim riêng của Marvel
Shang Chi là siêu anh hùng Châu Á đầu tiên có phim riêng của Marvel. Ảnh: Marvel Comics
Nhân vật Shang Chi ra mắt từ đầu những năm 1970. Khi đó, Marvel đã tìm cách mua bản quyền truyền hình show Kung Fu nhưng vì thất bại nên hãng quay sang phát triển nhân vật Shang Chi.
Shang Chi là con trai của Dr. Fu Manchu, một nhân vật phản diện do tác giả người Anh Sax Rohmer nghĩ ra và đã được Marvel mua lại. Thế giới của Shang Chi ban đầu được xây dựng xung quanh những câu chuyện của Sax Rohmer về Dr. Fu Manchu, khởi đầu từ việc Shang Chi đã được nuôi nấng, dạy dỗ và huấn luyện bởi cha mình như thế nào để kế thừa tập đoàn tội ác với tham vọng bá chủ thế giới. Thế nhưng cuộc gặp gỡ định mệnh với kẻ thù của cha, Sir Denis Nayland Smith, đã khiến Shang Chi giác ngộ và chuyển từ phe ác sang phe thiện với mục tiêu mới là đối đầu với chính cha mình.
Shang Chi hay còn gọi là Master of Kung Fu lấy hình tượng từ bậc thầy võ thuật Lý Tiểu Long
Shang Chi hay còn gọi là Master of Kung Fu lấy hình tượng từ bậc thầy võ thuật Lý Tiểu Long. Ảnh: Marvel
Trong loạt truyện tranh, Shang Chi là một điệp viên, một kẻ phiêu lưu mạo hiểm và đã gia nhập một vài nhóm như Heroes for Hire (Anh hùng cho thuê) hay mới đây là The Avengers
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...