Shazam được báo chí khen ngợi, DC - Warner Bros có thành công mới?

Shazam được báo chí khen ngợi, DC - Warner Bros có thành công mới?

Nhiều tờ báo và các nhà phê bình đã không tiếc lời khen ngợi cho bom tấn sắp ra mắt của nhà DC - Shazam. Liệu bộ phim có tiêpa tục tạo ra thành công cho Warner Bros?

Shazam
15/03 2019
7
Shazam
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Không từ bỏ kế hoạch mang thêm các siêu anh hùng nhà DC lên màn ảnh rộng để làm đối trọng với Marvel, trong tháng tới, khán giả tiếp tục gặp gỡ chàng siêu anh hùng thú vị có tên Shazam trong live-action cùng tên do Warner Bros phát hành.

Asher Angel trong vai Shazam trẻ tuổi. Ảnh: Warner Bros

Asher Angel trong vai Shazam trẻ tuổi. Ảnh: Warner Bros

Shazam là siêu anh hùng có 1 không hai trong truyện tranh khi sở hữu siêu sức mạnh gần như bất tận và tính cách thú vị của một cậu nhóc 14 tuổi. Không giống như mọi siêu anh hùng khác cần phải giấu đi thân phận của mình, Shazam còn thực hiện nhiều điều "tối kị" như quay video, nói rõ tên tuổi địa chỉ để đăng lên mạng, biến hình và phô trương sức mạnh nơi công cộng. Đây hẳn là một phiên bản người hùng rất lầy lội và hài hước khi còn thêm một người đồng hành thú vị không kém.

Trong hai trailer chính thức ra mắt vừa qua, khán giả phần nào chưa cảm thấy thực sự đã khi không có những màn phô diễn hay chiến đấu đỉnh cao, điều này phần nào gây ảnh hưởng không nhỏ đến độ phổ biến của phim. Tuy nhiên, một số nhà phê bình của các trang tin tức uy tín đã có cơ hội xem sớm tác phẩm đã không tiếc lời khen ngợi bộ phim. 

Tiến Sĩ Sivana (do nam diễn viên Mark Strong đảm nhận), một nhà bác học xuất sắc đang âm mưu lấy cướp sức mạnh của vị pháp sư và của chính Shazam. Ảnh: Warner Bros

Tiến Sĩ Sivana - một nhà bác học xuất sắc đang âm mưu lấy cướp sức mạnh của vị pháp sư và của chính Shazam. Ảnh: Warner Bros

Đạo diễn khẳng định và cam kết về chất lượng của tác phẩm. Ông chia sẻ rằng đây sẽ là tác phẩm không chỉ giành cho fan của truyện tranh DC mà còn giành cho cả gia đình. 

Với kinh phí chỉ 100 triệu USD, đây có lẽ là tác phẩm được đầu tư khiêm tốn nhất của DCEU, tuy nhiên thành công đến đâu vẫn cần phải chờ đợi. Với tone màu tươi sáng, nội dung đan xen nhiều tình tiết hài hước và thú vị kết hợp với thành công vang dội của Aquaman hội cuối năm ngoái, không thể không đặt kỳ vọng vào hướng đi đúng đắn và tư duy đổi mới của những người lãnh đạo Warner Bros thời gian gần đây. 

Shazam hứa hẹn tạo nên nét hài hước thú vị. Ảnh: Warner Bros

Shazam hứa hẹn tạo nên nét hài hước thú vị. Ảnh: Warner Bros

Nếu Marvel sở hữu cách làm phim tươi sáng, quy tụ nhiều diễn viên trẻ, đẹp được giới trẻ yêu thích cùng đội ngũ marketing bao thầu truyền thông của Walt Disney thì DC sở hữu thế mạnh riêng biệt khó phủ nhận.

Từ bản quyền các siêu anh hùng lâu đời mang tính biểu tượng văn hoá đặc trưng riêng biệt như Superman, Batman hay gần đây có Aquaman, Wonder Woman đến lượng fan hùng hậu với thành công của loạt thương hiệu truyền hình có chất lượng cao như Titans, The Flash hay Gotham, Arrow... đồng thời sự hỗ trợ tài chính từ tập đoàn mẹ AT&T cũng như các dự án gây nhiều chú ý đang được lên kế hoạch sản xuất, khán giả hoàn toàn có thể đặt tiếp niềm tin vào vũ trụ điện ảnh mở rộng của DC.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...