Trailer 'Song Lang': Lý giải mọi câu hỏi nhưng phải chăng khán giả đang bị lừa?

Trailer 'Song Lang': Lý giải mọi câu hỏi nhưng phải chăng khán giả đang bị lừa?

Đoàn phim Song Lang vừa tung trailer chính thức khiến khán giả không khỏi nghẹn lòng với từng câu thoại và nghẹt thở với những bi kịch mà gánh hát Thiên Lý, người nghệ sĩ cải lương phải gánh chịu.

Hé lộ09:15 08/08/18
Càng gần đến ngày ra mắt, khán giả càng tò mò nhiều hơn về nội dung thực sự của Song Lang, về câu chuyện đầy ngang trái của Linh PhụngDũng “Thiên Lôi”. Và sau bao câu hỏi được đặt ra trước đó, trailer mới nhất của bộ phim khiến khán giả như nghẹt thở bởi những nút thắt ngày một bền chặt. Gọi là thời cực thịnh nhưng có thể thấy gánh hát Thiên Lý cũng không tránh khỏi những khó khăn nhất định. Việc vay tiền để trang trải cho vở tuồng mới để rồi bị Dũng “Thiên Lôi” hăm dọa đốt hết đồ hát vô tình khiến cho cuộc gặp gỡ của hai chàng trai này trở thành… định mệnh.
Song Lang: Isaac
Cũng trong trailer này, tính cách của các nhân vật càng hiện lên rõ nét. Những cuộc đời đầy bi kịch dần xuất hiện. Một bà bầu đoàn chấp nhận vay nợ giang hồ để duy trì sân khấu, một Linh Phụng dùng cả lòng tự trọng của mình để đánh trả những người sỉ nhục nghệ sĩ, một Dũng “Thiên Lôi” không cảm xúc trước những khó khăn và những giọt nước mắt. Song song với những trở ngại đó, khán giả vẫn nhìn thấy một sân khấu cải lương sáng đèn, những người nghệ sĩ chấp nhận gạt bỏ những buồn bã sau bức màn nhung để cống hiến cho người xem những vở tuồng được dàn dựng kỹ lưỡng và chăm chút đàng hoàng.
Song Lang: Liên Bỉnh Phát
Cải lương, như NSƯT Hữu Châu từng chia sẻ: “Là dáng dấp một ông Vua, một bà Chúa, một vị bác sĩ, một ông thầy giáo…, những ý niệm đó ẩn chứa đầy đủ trong mấy phút ngắn ngủi của trailer cũng đủ để người xem hiểu được vai trò của một thời đại cải lương trong lòng xã hội. Người xem như đắm mình trong tiếng nhạc, tiếng đàn, hiểu thêm phận đời nghệ sĩ với những câu chuyện chân thật. Và phải chăng câu trả lời rõ ràng của Linh Phụng: 'Tôi tin người ta có thể vượt thời gian qua ba cách: Con người, đồ vật và nơi chốn' chính là giải đáp rõ nhất cho khán giả xem phim bởi chỉ cần chạm đến từng khung hình là khán giả lại có dịp nhớ lại những ký ức của mình đã trải qua?".
Song Lang là bộ phim tâm lý tình cảm do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện bằng tình yêu với cải lương của mình kết hợp với Studio68 sản xuất và được phát hành bởi Lotte Entertainment trên toàn quốc. Phim có sự góp mặt của những diễn viên như: Isaac, Liên Bỉnh Phát, Tú Quyên, nghệ sĩ Kim Phương, Minh Phượng, Kiều Trinh… dự kiến ra rạp vào ngày 17/8/2018.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...