Tin tức mới về dự án Soul của Pixar và  phần 3 Kingsman ra mắt vào năm sau

Tin tức mới về dự án Soul của Pixar và phần 3 Kingsman ra mắt vào năm sau

Tuần vừa qua, cả hai xưởng phim nổi danh của Disney là Pixar và 20th Century Fox đều đã có những thông tin về các dự án mới của mình trong năm sau (2020)

Hé lộ16:47 24/06/19
Tuần qua là tuần tương đối ảm đạm với ngành điện ảnh toàn cầu nói chung và Hollywood nói riêng. Ngoài sự ra mắt khá nhạt nhòa của Men In Black International, khán giả không còn nhiều tin tức sốt dẻo về ngành điện ảnh. Mới đây, một số thông tin ít ỏi cuối cùng cũng được ông lớn Disney hé lộ thông qua hai đơn vị con của mình là Pixar20th Century Fox.
Pixar đang phát triển một dự án đầy triển vọng mang tên Soul. Nghe tựa đề và xem logo mới, khán giả có thể liên tưởng ngay đến tựa phim Inside Out từng gây nhiều xúc cảm khi ra mắt hồi năm 2015. Thêm vào đó, với dòng tagline, đây càng khẳng định thêm về chất liệu mà hãng sẽ sử dụng trong bộ phim mới dù nội dung vẫn đang được giữ kín. Trong thông báo hôm thứ 4, hãng viết: "Bạn đã bao giờ thắc mắc liệu những niềm đam mê, giấc mơ và sự yêu thích của mình đến từ đâu không? Điều gì khiến bạn là... chính BẠN? "
Ảnh: Pixar
Ảnh: Pixar
Soul dự kiến phát hành vào ngày 19 tháng 7 năm sau 2020.
Cùng thời điểm, 20th Century Fox cũng đưa thêm thông báo về thời gian phát hành phần tiếp theo của bộ phim hài - hành động The King's Man. Theo đó, bộ phim được dự kiến khởi chiếu vào ngày 14 tháng 02 năm 2020. Nên nhớ, thời điểm những tháng đầu năm không phải là thế mạnh của Disney, chính vì vậy, The King's Man là tác phẩm có giới hạn độ tuổi sẽ vẫn được duyệt để trình chiếu, tránh đụng độ với các bộ phim khác của hãng. Phần phim trước được ấn định khởi chiếu vào tháng 9 (2017), mang về doanh thu ổn định dù chất lượng nội dung đi xuống.
20th Century Fox cũng đã chính thức thông báo ngày phát hành của bộ phim hôm thứ 3. Ảnh: Fox
20th Century Fox cũng đã chính thức thông báo ngày phát hành của bộ phim hôm thứ 3. Ảnh: Fox
Theo nhiều nguồn tin, phần tiếp theo sẽ có tên: The King's Man: Great Game sẽ không có sự tham gia của ngôi sao điển trai Taron Egerton trong vai điệp viên Eggy, thay vào đó, đạo diễn Matthew Vaughn đã chiêu mộ một dàn cast mới như Harris Dickinson, Aaron Taylor-Johnson, Aaron Taylor-Johnson... để kể lại phần tiền truyện cho các Đặc vụ The King's Man.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...