Studio 68 công bố teaser poster Trạng Tí và vai diễn chính sau thời gian dài casting

Studio 68 công bố teaser poster Trạng Tí và vai diễn chính sau thời gian dài casting

Đây được Studio 68 định giá là dự án lớn nhất từ trước đến nay của hãng và các đối tác, kỳ vọng được sự quan tâm của khán giả trong nước. Phim dự kiến ra rạp vào mùa hè năm sau, nhằm ngày 01 tháng 05.

Hé lộ14:29 16/12/19
Trong thông báo chính thức trên trang fanpage cá nhân của mình, Studio  68 chính thức công bố vai diễn Trạng Tí sẽ do bé Huỳnh Hữu Khang đảm nhiệm. Diễn viên nhí này cũng từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh khác như Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Dấn Thân Vào Nước Mắt, Vua Bếp, Mẹ Và Con Trai, Bao Giờ Hết Ế...
Trên trang Fanpage, Studio trích lời Ngô Thanh Vân bày tỏ về dự án:
Mình biết còn rất nhiều câu chuyện cá nhân đằng sau ông Trạng và mình tôn trọng tất cả những ý tưởng, những người dù lớn hay nhỏ cùng chung tay góp sức tạo nên bộ truyện tranh này.
Xuất phát điểm của mình là một người hâm mộ đã đứng ngoài sạp báo hàng tuần rồi hàng tháng đón chờ mỗi tập Thần Đồng Đất Việt. Với mình, bộ truyện tranh đó thể hiện cho sự tinh tế và thông minh, không những vui cho trẻ con mà còn hay cho người lớn. 
Với mong muốn được góp phần biến Thần Đồng Đất Việt thành phiên bản điện ảnh để đến gần với khán giả hơn, mình đã nói chuyện với nhiều bên liên quan để ngỏ ý thực hiện bộ phim về Trạng Tí. Và cũng đã mất đến 4 năm mới nhận được cái gật đầu cho bản quyền. 
Sau đó lại tìm tòi một đạo diễn phù hợp và cũng yêu thích bộ truyện này như mình. May sao, Phan Gia Nhật Linh – người đã rất thành công với những câu chuyện như thơ và có nền tảng am hiểu về nguồn gốc truyện dân gian rất sâu sắc đã đồng ý cùng mình vẽ lại câu chuyện quan trạng nhí bằng điện ảnh. Đối với mình, đó là cả một giấc mơ nay đã biến thành sự thật. Để hàng triệu người được xem và tự hào về những câu chuyện dân gian thông minh của các quan trạng đất Việt từ ngàn xưa. Để cho người lớn có được những phút giây sống lại tuổi thơ khi nhìn các nhân vật nhí nay thành người thực và để cho trẻ con có được một sản phẩm chỉnh chu dành riêng cho mình. 
Teaser Poster đầu tiên của Trạng Tí. Ảnh: Studio68
Teaser Poster đầu tiên của Trạng Tí. Ảnh: Studio68
Chuyện phim là hành trình vượt khó của Tí, và làm phim lại là một hành trình vượt khó khác của ekip. 
Chúng tôi mất 2 năm mới có thể chọn lọc và hoàn chỉnh những điều ấn tượng nhất từ hơn 200 tập truyện tranh. 
“Trạng Tí” sẽ là một câu chuyện điện ảnh được kể dựa theo bản gốc truyện tranh, vì khi làm điện ảnh vẫn còn nhiều hạn chế để có thể y chang như truyện tranh được. 
Trước là công sức của những người làm nên bộ truyện này. Giờ lại đến công sức của những người tạo nên một tác phẩm điện ảnh. Chúng tôi những người có đam mê và khao khát để điện ảnh nước nhà phát triển, để chúng ta thấy rõ ràng sự thay đổi trong cách làm nên một tác phẩm và cố gắng hằng ngày cho những câu chuyện gốc mang văn hóa dân gian Việt Nam được đến tay khán giả. 
Có rất nhiều điều để có thể nói, nhưng giờ đây sự ủng hộ của khán giả là động lực vô cùng quan trọng để chúng tôi tiếp bước ra thêm những sản phẩm hoàn chỉnh chất lượng mặc dù đầy mạo hiểm như Trạng Tí. 
Trạng Tí đến nay là dự án đầu tư lớn nhất của Studio68 và các đối tác, và đang chờ sự đón nhận cũng như yêu thương từ khán giả. Sự ủng hộ của mọi người sẽ như cái vỗ vai khích lệ để chúng tôi tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn, mang đến những bộ phim thuần Việt cho người Việt."
Như vậy, kể từ khi công bố dự án vào năm 2017, Studio 68 mới chính thức ấn định ngày khởi chiếu cho tác phẩm của mình vào năm sau 2020. Đây có lẽ là một trong những dự án dài hơn và được kỳ vọng nhất trong nhiều năm trở lại đây khi công thứ "mì ăn liền" vẫn thường được các nhà làm phim trong nước áp dụng.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...