Sự kiện trực tuyến DC Fandome 2021 sẽ ra mắt trong tháng 10 tới

Sự kiện trực tuyến DC Fandome 2021 sẽ ra mắt trong tháng 10 tới

Như thông lệ, Warner Bros cùng DC Entertainment sẽ tiếp tục mang đến những thông tin mới nhất về các nhượng quyền thương mại dựa trên truyện tranh của DC Comics trong sự kiện trực tuyến dành cho người hâm mộ mang tên DC Fandome

Hé lộ
01/09 2021

Vào năm ngoái, sau khi dịch bệnh khiến nhiều LHP phim và lễ hội điện ảnh bị huỷ bỏ, Warner Bros và DC Entertainment đã cùng nhau tổ chức một sự kiện trực tuyến mang tên DC Fandome. Đây là nơi hãng dành để cập nhật các thông tin, giới thiệu trailer cũng như mang đến bản xem trước của các dự án điện ảnh, truyện tranh, truyền hình và trò chơi dựa trên truyện tranh của DC Comics.

DC Fandome là sự kiện được thiết kế dành cho người hâm mộ thương hiệu DC Comics

DC Fandome là sự kiện được thiết kế dành cho người hâm mộ thương hiệu DC Comics

Được tổ chức vào tháng 10 năm 2020, DC Fandome lần đầu tiên thu hút được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Trong sự kiện đó, Warner Bros đã chiêu đãi khán giả hàng loạt những trailer, thông tin về ngày phát hành cũng như hình ảnh hậu trường của các tác phẩm điện ảnh lớn như Wonder Woman 1984, The Batman hay The Suicide Squad… Trong sự kiện lần này, một số tiêu đề nổi bật cũng đã được giới thiệu qua trailer được đăng tải cách đây ít ngày.

DC Fandome 2021 dự kiến sẽ đón nhận trailer chính thức của bộ phim tái khởi động The Batman với Robert Pattinson đóng chính. Trong lần tổ chức trước, teaser trailer của tác phẩm cũng đã được giới thiệu và thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Một sneak peek của The Flash cũng đã được báo cáo sẽ có mặt trong đó.

Trailer chính thức của sự kiện DC Fandome năm nay

Black Adam cũng sẽ có teaser trailer thông qua sự kiện lầ này. Tác phẩm phản anh hùng với Dwayne Johnson đóng chính đang có lịch ra mắt vào mùa hè năm sau (2022) và đây chắc chắn là thời điểm thích hợp để mang đến sự chú ý từ khán giả.

Một số thông tin xoay quanh các dự án khác như DC League of Super-Pets và Aquaman and The Lost Kingdom, Shazam! Fury of the Gods cũng sẽ có mặt trong cuộc gặp mặt trực tuyến này.

Cùng với các phim điện ảnh, DC Fandome cũng mang đến các thông tin về dự án truyền hình thuộc CWVerse như mùa mới của Batwoman, Superman & Lois, The Flash… Bên cạnh đó là mùa thứ hai của nhượng quyền thương mại Sweet Tooth trên Netflix, tác phẩm truyền hình về nhân vật Peacemaker của James Gunn và phần ba trong loạt phim hoạt hình Harly Quinn, Young Justice: Phantoms…

DC Fandome 2021 sẽ phát trực tuyến vào thứ Bảy, 16 tháng 10 (giờ Mỹ) trên website chính thức của sự kiện. Ngoài ra, khán giả cũng có thể theo dõi nó trên nền tảng Youtube, Twitter, Twitch hoặc Facebook.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...