Teaser trailer của Pinocchio phiên bản stop-motion sắp ra mắt trên Netflix

Teaser trailer của Pinocchio phiên bản stop-motion sắp ra mắt trên Netflix

Bộ phim hoạt hình mới do Guillermo del Toro đạo diễn được cho sẽ bám sát câu chuyện cổ tích gốc của Carlo Collodi cùng phong cách dàn dựng có phần đen tối hơn những gì mà khán giả đã từng biết đến trong bộ phim do Disney phát hành trước đây.

7.7
Pinocchio của Guillermo del Toro
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Pinocchio là một trong những dự án hoạt hình tâm huyết của đạo diễn tài năng người Mexico Guillermo del Toro. Bộ phim từng được ông và các nhà đầu tư lên kế hoạch sản xuất vào năm 2012 - 2013 tuy nhiên đã phải hoãn lại do thiếu hụt nguồn kinh phí cần thiết.

Mãi đến tháng 10 năm 2018, khi Netflix tiếp quản và tài trợ tiền để kế hoạch được tiếp tục, del Toro mới có cơ hội để hoàn thành bộ phim mặc dù nguồn kinh phí dành cho dự án được báo cáo chỉ ở mức 35 triệu USD.

Phiên bản Pinocchio của Guillermo del Toro sẽ phát hành trên nền tảng Netflix

Phiên bản Pinocchio của Guillermo del Toro sẽ phát hành trên nền tảng Netflix

Phiên bản Pinocchio năm 2022 của Netflix được dàn dựng theo phong cách hoạt hình tĩnh vật (stop-motion) với nhân vật chính vẫn là cậu bé người gỗ được tạo ra từ một khúc cây biết nói. Tuy nhiên, nội dung bộ phim dường như sẽ mang nhiều màu sắc bạo lực và đen tối hơn, trên nền bối cảnh lịch sử thực tế của nước Ý những năm cuối thế kỷ 19 - thời điểm chủ nghĩa phát xít đang manh nha tràn vào quốc gia này dưới sự phát động của thủ tướng Ý bấy giờ Benito Mussolini.

Trong phiên bản truyện gốc được phát hành năm 1883 của tác giả Carlo Collodi, Pinocchio đã trải qua nhiều cuộc hành trình khó khăn và nguy hiểm. Cậu bé với mơ ước được trở thành một con người thực thụ phải đối mặt với hàng loạt những cám dỗ, bạo lực thậm chí đã từng có lần gần như phải từ bỏ mạng sống, cũng như trở thành một món hàng, bán đi hết từ kẻ này đến kẻ khác.

Tuy nhiên trên tất cả, nhờ tình yêu thương và hy sinh hết mực của người thợ khắc gỗ Geppetto và Cô Tiên Xanh, Pinocchio đã được trao cơ hội để hoàn thành ước mơ tưởng chừng như rất nhỏ bé của mình.

Teaser trailer của bộ phim được Netflix phát hành cách đây ít ngày, mở màn với nhân vật dế Sebastian - người đã từng đồng hành trong suốt một chặng đường dài của Pinocchio từ khi sinh ra cho đến lúc gặp được Cô Tiên Xanh. Nhân vật này đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng cũng như khuyên nhủ Pinocchio hành động đúng đắn.

Tạo hình nhân vật Talking Cricket (được đặt tên Sebastian trong bản phim hoạt hình) dưới sự lồng tiếng của nam tài tử Ewan McGregor

Tạo hình nhân vật Talking Cricket (được đặt tên Sebastian trong bản phim hoạt hình) dưới sự lồng tiếng của nam tài tử Ewan McGregor

Ewan McGregor (Doctor Sleep) sẽ đảm nhiệm lồng tiếng cho nhân vật này.

Trong teaser, dế Sebastian cho thấy vai trò như một người dẫn dắt. Anh ta nói với khán giả về việc sẽ kể lại một câu chuyện mà chúng ta đã từng biết nhưng có vẻ như thực tế lại không giống như vậy.

Ngoài McGregor, Pinocchio của Guillermo del Toro cũng có sự tham gia của những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng đã từng hợp tác với ông trong các dự án điện ảnh trước đây như Cate Blanchett, David Bradley, Ron Perlman, Tilda Swinton, Christoph Waltz...

Teaser trailer của Pinocchio

Phim hiện đang được ấn định ra mắt trên Netflix vào tháng 12 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...