Phim hoạt hình quái vật The Sea Beast của Netflix ra mắt teaser trailer đầu tiên

Bộ phim sẽ do Chris Williams - đạo diễn của hàng loạt dự án phim hoạt hình ăn khách của Disney như Big Hero 6 và Moana, cầm trịch. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên ông hợp tác cùng với Netflix.

6.5
Quái Vật Biển Khơi
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

The Sea Beast là dự án hoạt hình hiện đang được đặt nhiều kỳ vọng của Netflix.

Tác phẩm lấy bối cảnh vào thời đại khi những con quái vật khổng lồ vẫn tồn tại giữa lòng đại dương và thợ săn quái vật được tôn vinh như những người hùng của nhân loại. Ở đó, Jacob Holland - một người gan dạ và tài giỏi, gặp gỡ Maisie Brumble - một cô bé đi lậu vé kỳ lạ. Cùng nhau, họ bước vào cuộc hành trình mang nhiều màu sắc sử thi nhằm khám phá những bí ẩn ở nơi tận cùng của trái đất.

Những hình ảnh trong bộ phim hoạt hình The Sea Beast (Quái Vật Đại Dương) sắp ra mắt trên Netflix

Trong một trailer giới thiệu các dự án sắp ra mắt trên nền tảng này vào tháng 2, Netflix đã giới thiệu đến người hâm mộ một số hình ảnh đầu tiên về bộ phim. Tác phẩm sau đó nhận về nhiều sự chú ý do tính quy mô và phần hình ảnh tươi sáng, bắt mắt của mình.

Chris Williams - người từng có quá trình hợp tác lâu dài với Disney trong các dự án hoạt hình nổi tiếng của hãng phim này trước đây, đồng thời là đạo diễn của nhiều tác phẩm ăn khách như Bolt, Big Hero 6 hay Moana... sẽ cầm trịch dự án lần này cho Netflix.

Bộ phim là sản phẩm do bộ phận Netflix Animation thực hiện. Đây được xem là bước tiến tiếp theo của gã khổng lồ trực tuyến trong kế hoạch tự sản xuất các nội dung thay vì chỉ đi mua lại từ các đơn vị khác như trước đây.

The Sea Beast (Tựa Việt: Quái Vật Biển Khơi) đang được ấn định ra mắt vào ngày 8 tháng 7 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...