The Batman hoãn ghi hình hai tuần, The Matrix 4 giữ nguyên lịch trình

Bộ phim reboot thương hiệu về Người Dơi sẽ tạm thời hoãn ghi hình 2 tuần, nguyên nhân cũng bởi virus corona mới

Hé lộ11:56 16/03/20
Quá nhiều tác phẩm phải hoãn sản xuất trong bối cảnh dịch bệnh như hiện tại. Sự phát tán và lây nhiễm nghiêm trọng buộc các đoàn làm phim phải tạm ngưng công việc của mình. Hệ luy gây ra của việc này là vô cùng lớn khi rất có thể nhiều tác phẩm sẽ không kịp ra rạp đúng thời gian ấn định nếu tình hình dịch COVID-19 không khả quan hơn.
The Batman đã được khởi quay tại London từ tháng 1 vừa qua. Ảnh:
The Batman đã được khởi quay tại London từ tháng 1 vừa qua. Ảnh:
Nhiều bộ phim đã tạm ngưng như ta đã được biết trong các tin tức trước đây, đến giờ The Batman cũng đã được đưa vào danh sách này. Bộ phim tái khởi động cho thương hiệu Batman thuộc nhà Warner Bros và vũ trụ DCEU đã lên kế hoạch làm việc tại Liverpool vào tuần tới sau khi hoàn thành các cảnh quay tại London. Phim đã tiến hành khởi quay tại đây từ tháng 01. Với sự tham gia của ngôi sao Robert Pattinson và đạo diễn bởi Matt Reeves, phim trước đó ấn định ngày ra rạp vào tháng 6 năm sau (2021).
Hai tác phẩm nổi bật khác của Warner Bros cũng đang trong quá trình sản xuất là The Matrix 4King Richard. Trong đó Matrix 4 hiện đang được quay tại Berlin Đức, tuy nhiên phía studio xác nhận phim đang được thực hiện trong một trường quay với các biện pháp bảo vệ y tế an toàn. King Richard hiện bị tạm ngưng do thời tiết xấu ở Los Angeles.
Hôm thứ 5, Universal cũng đã có thông báo về việc tạm ngưng ghi hình 2 bộ phim của hãng là Jurassic World: DominionFlint Strong. Sáng ngày thứ 6, Sony cũng đã xác nhận về việc ekip phim The Man From Toronto phải hoãn việc ghi hình do dịch bệnh corona chủng mới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...