Thêm một dự án ngoại truyện Spider-man có sự góp mặt của ngôi sao Fast & Furious

Thêm một dự án ngoại truyện Spider-man có sự góp mặt của ngôi sao Fast & Furious

Morbius là dự án tiếp theo dựa trên vũ trụ nhện sẽ được sản xuất và phát hành trong thời gian tới. Ngôi sao Fast & Furious - Tyrese Gibson xác nhận tham gia

Hé lộ
07/03 2019
Lo lắng về vấn đề doanh thu từ các thương hiệu mới khiến các nhà làm phim chật vật tìm kiếm các hình tượng đã có chỗ đứng để chuyển thể hoặc ăn theo. Gần đây nhất, dự án Morbius được Daniel Espinosa đạo diễn sẽ được sản xuất dựa trên một ác nhân cùng tên trong loạt truyện tranh về Người Nhện. Sau thành công từ Venom, có lẽ đây sẽ là bước tiến tiếp theo của Vũ Trụ Ác Nhân trên màn ảnh rộng.Morbius xuất hiện lần đầu trong truyện tranh The Amazing Spider-man tập 101 năm 1971 và do Roy Thomas cùng hoạ sĩ Gil Kane đồng sáng tạo. Ngôi sao Fast & Furious Tyrese Gibson tham gia dự án nhưng hiện chưa rõ vai diễn của anh sẽ là gì.
Tyrese Gibson xác nhận tham gia dự án Morbius
Tyrese Gibson xác nhận tham gia dự án Morbius. Ảnh SHUTTERSTOCK
Vốn là tiến sĩ khoa học, ông đã tự tìm cách chữa căn bệnh về máu của mình tuy nhiên mọi chuyện lại thường không xảy ra như mong muốn khiến ông biến thành một sinh vật giống như ma ca rồng và đối đầu với Spider-man.
Morbius The Living Vampire sẽ là tập tiếp theo trong Vũ Trụ Người Nhện tách rời của Sony
Morbius The Living Vampire sẽ là tập tiếp theo trong Vũ Trụ Người Nhện tách rời của Sony. Ảnh: Marvel Entertaiment
Dự án do Matt Sazama Burk Sharpless chấp bút, Avi AradMatt Tolmach chịu trách nhiệm sản xuất cùng với Palak Patel giám sát. Morbius sẽ tiếp tục do Sony Pictures phát hành theo thỏa thuận nhượng quyền hình ảnh với Marvel Entertaiment.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...