Trailer chính thức đầu tiên của Thor: Love and Thunder sắp ra mắt?

Trailer chính thức đầu tiên của Thor: Love and Thunder sắp ra mắt?

Những đồn đoán xoay quanh ngày ra mắt trailer chính thức của bom tấn Thor: Love and Thunder xuất hiện từ bức hình quảng bá mới nhất của dàn diễn viên và đạo diễn bộ phim

6.8
Thor: Tình Yêu và Sấm Sét
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Marvel Studios sẽ có một năm 2022 tương đối bận rộn với 3 dự án phim đều đặt để những kỳ vọng lớn từ người hâm mộ.

Trong đó gần nhất sẽ là sự ra mắt của Doctor Strange in the Multiverse of Madness, hiện đang được ấn định ra mắt khán giả vào ngày 06 tháng 05 tới đây. Tiếp theo sẽ là phần thứ 4 trong loạt phim riêng của nhân vật Thor mang tên Thor: Love and Thunder vào ngày 08 tháng 07 và cuối cùng là sự ra mắt của Black Panther: Wakanda Forever vào dịp cuối năm, dự kiến ngày 11 tháng 11.

Một hình ảnh trên phim trường Thor: Love and Thunder hé lộ sự tham gia của dàn diễn viên Guardians of the Galaxy

Hình ảnh trên phim trường Thor: Love and Thunder hé lộ sự tham gia của dàn diễn viên Guardians of the Galaxy

Cho đến thời điểm hiện tại, dù chỉ còn hơn 3 tháng nữa, Thor: Love and Thunder sẽ được chính thức ra mắt khán giả toàn cầu dẫu vậy, các thông tin và hình ảnh về bộ phim chủ yếu đến từ các nguồn tiếp cận không hoàn toàn chính thức. Cùng với đó, chưa có bất kỳ trailer quảng bá hay phần nội dung tóm tắt nào được nhà sản xuất hé lộ.

Cũng chính vì những điều này đã khiến cho người hâm mộ bộ phim càng trở nên phấn khích và đặt ra nhiều câu hỏi hơn cho lần trở lại tiếp theo của Thor trên màn ảnh rộng.

Cách đây ít giờ, Chris Hemsworth (người đảm nhiệm vai diễn Thor) đã đăng tải một bức hình lên trang Instagram cá nhân và cho khán giả biết rằng giai đoạn đầu tiên của quá trình truyền thông báo chí cho bộ phim đã bắt đầu. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã để ý đến những tạo hình ngón tay kỳ lạ của bộ ba nhân vật bao gồm: đạo diễn Taika Waititi, Chris Hemsworth và nữ diễn viên Tessa Thompson - người sẽ trở lại với vai trò chiến binh Valkyrie của mình.

Hình ảnh truyền thông cho Thor: Love and Thunder được Chris Hemsworth chia sẻ mới đây trên Instagram cá nhân. Ảnh: IG @chrishemsworth

Hình ảnh truyền thông cho Thor: Love and Thunder được Chris Hemsworth chia sẻ mới đây trên Instagram cá nhân. Ảnh: IG @chrishemsworth

Một số đồn đoán qua đó cũng cho rằng, các ngón tay của bộ ba nhân vật đang gợi nhắc đến một thời gian quan trọng (ngày 11 tháng 04 năm 2022) và đây rất có thể sẽ là thời điểm Marvel Studios phát hành teaser hoặc trailer chính thức đầu tiên cho Thor: Love and Thunder.

Nếu điều này là đúng sự thật, khán giả chắc chắn sẽ không phải chờ đợi lâu để có thể thưởng thức những hình ảnh đầu tiên của bộ phim bởi ngày 11 tháng 04 đang đến rất gần.

Phần tiếp theo trong loạt phim về nhân vật Thor được cho biết đã hoàn tất quá trình ghi hình vào tháng 06 năm 2021. Trong dự án lần này, nữ diễn viên người Úc Natalie Portman sẽ trở lại với vai diễn Jane Foster - nhân vật từng xuất hiện trong hai dự án phim trước đây là Thor và Thor: The Dark World. Natalie cũng được xác nhận sẽ trở thành sẽ trở thành nữ thần sấm kế cận đầu tiên của vũ trụ điện ảnh MCU.

Nữ diễn viên Natalie Portman trở thành nữ thần sấm đầu tiên của MCU. Ảnh: Getty Images

Nữ diễn viên Natalie Portman trở thành nữ thần sấm đầu tiên của MCU. Ảnh: Getty Images

Ngoài ra, phim cũng có sự tham gia của dàn diễn viên đến từ Guardians of the Galaxy bao gồm Chris Pratt, Dave Bautista, Karen Gillan và Sean Gunn cũng như sự xuất hiện lần đầu của hai tên tuổi ngôi sao lớn: Christian BaleRussell Crowe.

Trong khi Christian Bale sẽ đảm nhiệm vai diễn Gorr the God Butcher (Kẻ Đồ Tể Các Vị Thần) - phản diện chính trong bộ phim thì nam tài tử Russell Crowe sẽ hóa thân vào nhân vật thần Zeus - một thực thể thần thánh và là người cai quản đỉnh Olympus trong thế giới giả tưởng của MCU.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...