Thor: Love and Thunder đạt doanh thu mở màn khả quan, kinh phí sản xuất được hé lộ

Thor: Love and Thunder đạt doanh thu mở màn khả quan, kinh phí sản xuất được hé lộ

Phần phim mới nhất của vũ trụ Marvel trên màn ảnh rộng đã có cuối tuần ra mắt toàn cầu với hơn 300 triệu USD, trở thành tác phẩm có thành tích mở màn cao thứ 2 trong năm nay và thứ 3 trong toàn bộ đại dịch

6.8
Thor: Tình Yêu và Sấm Sét
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Thor: Love and Thunder chắc chắn là tâm điểm trong tuần vừa qua khi bộ phim ra rạp với không nhiều đối thủ tại phòng vé. Tác phẩm do Taika Waititi chỉ đạo, chào đón trở lại những gương mặt quen thuộc như Chris Hemsworth, Natalie PortmanTessa Thompson cùng sự góp mặt của Đội Vệ Binh Giải Ngân Hà trong vai trò khách mời.

Bộ phim kể lại câu chuyện mới nhất về người hùng xứ Asgard - người hiện đang đối mặt với thử thách của cuộc đời khi nhìn lại những mất mát mà anh chàng đã phải trải qua trong suốt cuộc hành trình dài đằng đẵng. Phim được dàn dựng theo phong cách hài châm biếm với tiết tấu nhanh, nhịp độ ổn định cùng phần kỹ xảo, hành động đẹp mắt.

Chris Hemsworth trở lại trong phần phim độc lập thứ 4 về Thor

Chris Hemsworth trở lại trong phần phim độc lập thứ 4 về Thor

Ra rạp từ ngày 08 tháng 07 vừa qua, phim được báo cáo đã thu 302 triệu USD sau 3 ngày công chiếu đầu tiên tại các thị trường quốc tế. Trong đó tại Hoa Kỳ, tác phẩm đạt doanh thu hơn 140 triệu USD. Những chỉ số này được đánh giá là thuận lợi và phù hợp với các dự đoán trước đó của giới quan sát.

Theo báo cáo từ Deadline, phần thứ 4 trong loạt phim về siêu anh hùng Thor hiện là bộ phim Hollywood có tuần mở màn cao thứ 2 trong năm 2022, xếp sau một bộ phim khác cũng thuộc MCU ra mắt hồi đầu tháng 05 vừa qua là Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Cùng với đó, đây cũng là phim có tuần đầu tiên đạt doanh thu cao thứ 3 kể từ khi đại dịch COVID-19 chính thức tấn công các quốc gia trên toàn cầu vào đầu năm 2020 đến nay.

Tại các thị trường quốc tế, dẫn đầu là Hàn Quốc với 15.3 triệu USD, tiếp đến là Vương Quốc Anh (14.8 triệu USD), Úc, Mexico và Ấn Độ. Theo quan sát từ hệ thống Box Office Việt Nam, phim cũng đã đạt doanh thu ấn tượng tại thị trường nước ta với hơn 43 tỷ đồng (khoảng 1.84 triệu USD) tiền bán vé trong cuối tuần ra mắt đầu tiên.

Cũng trong tuần qua, theo tờ Variety, Thor: Love and Thunder được hé lộ có mức kinh phí sản xuất khổng lồ, rơi vào khoảng 250 triệu USD. Đây trở thành dự án đắt đỏ nhất trong loạt 4 phim riêng về Thor và là tác phẩm xếp thứ 5 về kinh phí nếu xét trong toàn thương hiệu, chỉ xếp sau Avengers: Endgame, Avengers: Infinity War, Age of Ultron và tương đương với Captain America: Civil War.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...