Thông tin về Chúa Nhẫn của Amazon và một số dự án bom tấn khác của Netflix, HBO

Thông tin về Chúa Nhẫn của Amazon và một số dự án bom tấn khác của Netflix, HBO

Cuộc chiến truyền hình ngày càng tiêu tốn nhiều tiền của từ các đại gia trong ngành giải trí không chỉ ở Hollywood

Hé lộ
22/05 2019
Sau khi Game of Thrones kết thúc và sự vươn lên đáng để tâm của Apple cùng Disney ở mảng truyền hình trực tuyến, các hãng còn lại phải dồn thêm một lượng tiền khổng lồ để sản xuất các chương trình nguyên gốc nhằm củng cố lượng người dùng của mình cũng như lôi kéo càng nhanh càng tốt các đăng kí mới.
Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix
Netflix sở hữu nhiều dự án bom tấn nhất từ nay đến hết 2022. Trong đó có thể kể đến như Avatar: The Last Airbender - chuyển thể từ loạt phim hoạt hình do Nickelodeon sản xuất từ những năm 2005 đến 2008.
Dự án chuyển thể từ loạt truyện ngắn cùng tên The Witcher với sự tham gia của siêu nhân Henry Cavill. Mùa đầu tiên được lên kế hoạch sản xuất với 8 tập và thời lượng khoảng 60 phút mỗi tập.
Ngoài ra còn có một số dự án khác đang trong quá trình phát triển như Ghost in the Shell 2045, The Dark Crystal: Age of Resistance hay Pinocchio...
Ảnh: HBO
Ảnh: HBO
Về phía HBO, người anh cả trong ngành truyền hình trả tiền cũng đang ấp ủ nhiều dự án. Một trong số đó là 5 phần phim ăn theo Game of Thrones đang được lên kế hoạch phát triển. Hay mùa thu này, khán giả được gặp lại những hình ảnh đầy kỳ ảo trong dự án His Dark Materials, chuyển thể từ bộ 3 tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của nhà văn Anh Philip Pullman.
Ảnh: HBO
Ảnh: HBO
Đầu tháng 10 năm 2015, HBO cũng đã xác nhận các thông tin xoay quanh việc hãng đang phát triển kịch bản để chuyển thể nhân vật truyện tranh nổi tiếng Watchmen lên màn ành nhỏ. Cách đây vài ngày, teaser trailer đầu tiên mang đến cái nhìn đầy màu sắc kinh dị cùng với đó là thông tin, dự án sẽ được chính thức công chiếu vào mùa thu năm nay.
Ảnh: Amazon
Ảnh: Amazon
Amazon vẫn kiên trì tiến từng bước chậm rãi nhưng quyết không từ bỏ cuộc chơi với việc phát triển 5 phần phim dựa trên loạt tiểu thuyết Chúa Nhẫn của nhà văn J. R. R Tolkien. Đây được cho là dự án tốn kém nhất của hãng khi kinh phí ước tính phải bỏ ra phải rơi vào khoảng trên dưới 1 tỷ đô.
Ảnh: Amazon
Ảnh: Amazon
Bộ phim hài giả tưởng Good Omens với sự góp mặt của tài tử Benedict Cumberbatch dự kiến lên sóng 6 tập mùa đầu tiên vào cuối tháng 5 này trên Amazon PrimeHulu cũng tạo được nhiều ấn tượng trước ngày ra mắt.
Dự án The Wheel of Time chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên do nhà văn Robert Jordan cũng đang trong quá trình tiền sản xuất với 5 tập cho mùa đầu tiên trên Amazon và một số nền tảng trả phí khác.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...