Tin vui: Maleficent 2 sẽ khởi chiếu sớm trong tháng 10 tới

Tin vui: Maleficent 2 sẽ khởi chiếu sớm trong tháng 10 tới

Cách đây ít giờ, Disney đã bất ngờ gửi tới người hâm mộ teaser poster đầu tiên của dự án và thông báo ngày khởi chiếu chính thức

Hé lộ08:47 07/03/19
Liên tiếp là những tin vui cho người hâm mộ Disney khi mới đây hãng đã công bố một thông tin bất ngờ: Bom tấn giả tưởng với sự góp mặt của minh tinh Anglenia Jolie - Maleficent 2 sẽ được chiếu sớm đến 7 tháng - dự kiến ngày 18 tháng 10 tới.
Như vậy, so với lịch cũ, phim đã được tiến sớm hơn đến tận 7 tháng để ra mắy khán giả toàn cầu. Cùng với thông tin này là tấm teaser poster cũng như tên gọi chính thức của dự án: Maleficent: Mistress of Evil.
Maleficent: Mistress of Evil dự kiến phát hành sớm vào trung tuần tháng 10 tới
Maleficent: Mistress of Evil dự kiến phát hành sớm vào trung tuần tháng 10 tới. Ảnh: Walt Disney
Về nội dung của phần phim mới có lẽ còn phải chờ đến khi teaser trailer ra mắt thời gian sắp tới tuy nhiên đây dự kiến sẽ tiếp tục là cú hit lớn của Disney trong năm nay. Phần đầu tiên ra mắt năm 2014 thu về hơn 750 triệu USD đã đánh dấu sự trở lại không thể hoàn hảo hơn cho thương hiệu Nàng công chúa ngủ trong rừng cũng như minh tinh Anglenia Jolie.
Như vậy, với sự ra mắt của Maleficent: Mistress of Evil, Walt Disney tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình với liên tiếp những cái tên khổng lồ không thể bỏ lỡ như: Captain Marvel (Tháng 3), Dumbo (Tháng 3), Avengers: Endgame (Tháng 4), Aladdin (Tháng 5) , Toy Story 4 (Tháng 6), The Lion King (Tháng 7), Maleficent 2 (Tháng 10), Frozen 2 (Tháng 11)...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...