Tom Holland có đến 3 dự án điện ảnh trong năm 2021, cả 3 đều là những bom tấn đáng mong chờ.

Tom Holland có đến 3 dự án điện ảnh trong năm 2021, cả 3 đều là những bom tấn đáng mong chờ.

Ngôi sao người Anh đang có quãng thời gian sự nghiệp nổi trội với nhiều dự án được đầu tư lớn sau sự ra mắt thành công của Spider-man: Homecoming.

Hé lộ
13/07 2020
Tom Holland - ngôi sao sinh năm 1996 đang là gương mặt nổi bật nhất trong lứa thế hệ diễn viên mới của Hollywood. Sau sự ra mắt thành công của Spider-man Homecoming, Tom liên tiếp được mời tham gia các dự án lớn trong đó có cả phim điện ảnh và lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình.
Tom Holland đang có khoảng thời gian làm việc 'hết công suất' tại Hollywood. Ảnh: Sony Pictures
Tom Holland đang có khoảng thời gian làm việc 'hết công suất' tại Hollywood. Ảnh: Sony Pictures
Năm 2019, anh chàng tham gia 3 dự án trong đó có Spider-man: Far From Home, The Current War (cùng đàn anh Doctor Stranger Benedict Cumberbatch) và Spies in Disguise (cùng Will Smith).
Năm 2020, anh chàng cũng tham gia 2 dự án Dolittle (cùng Ironman Robert Downey Jr), Onward (cùng Star-Lord Chris Pratt). Trong cả 2 dự án, Tom đều xuất hiện dưới dạng lồng tiếng cho một nhân vật khác. Tuy nhiên, cả 2 tác phẩm kể trên đều không có được mức doanh thu mong muốn và trở thành "bom xịt" đáng tiếc nuối của nhà Walt Disney.
Dù thất bại của năm 2020 một phần đến từ chính tác phẩm, Tom Holland vẫn là cái đến được chú ý của Hollywood. Lịch trình năm 2021 của anh chàng hiện đã được điền đầy đủ với 3 tác phẩm thể loại hành động - giả tưởng và đều là những bộ phim có kinh phí tương đối lớn.
Đầu tiên, phần 3 của loạt phim về Spider-man: Homecoming mới do Sony Pictures đồng sản xuất cùng Marvel Studio dự kiến ra rạp vào ngày 5 tháng 11. Theo ấn định ban đầu, Spider-Man 3 dự kiến được ra rạp vào mùa hè năm 2021 tuy nhiên do việc Black Widow phải lùi lại lịch chiếu hồi tháng 5, hàng loạt các bom tấn thuộc vũ trụ MCU cũng phải "xê dịch" theo.
Hồi tháng 2, Sony thông báo về dự án chuyển thể từ thương hiệu trò chơi PS của hãng mang tên Uncharted. Đây là tác phẩm tiếp theo Tom Holland tham gia đóng chính cùng với một thế hệ diễn viên đàn anh có tên tuổi khác tại Hollywood là Mark Wahlberg. Phim dự kiến ra rạp từ ngày 5 tháng 3, tuy nhiên với tình hình hiện tại rất có thể Uncharted sẽ không thể ra rạp đúng hẹn.
Bộ phim thứ 3 trong năm 2021, Tom Holland sẽ tham gia cùng với mỹ nhân của Star War Daisy Ridley, chuyển thể từ loạt tiểu thuyết The Knife of Never Letting Go của Patrick Ness mang tên Chaos Walking hiện cũng đã được Lionsgate ấn định ra rạp vào đầu năm sau.
Tom Holland tham gia dự án hành động - giả tưởng cùng Daisy Ridley. Ảnh: Collider
Tom Holland tham gia dự án hành động - giả tưởng cùng Daisy Ridley. Ảnh: Collider
Bộ phim lấy bối cảnh tương lai không xa khi một mầm bệnh lạ đã giết chết gần như tất cả phụ nữ trong một thế giới thuộc địa và giải phóng một thứ được gọi là Tiếng Ồn trong cơ thể những người sống sót. Todd Hewiit (Tom thủ vai) một mình lang thang trên cuộc hành trình chạy trốn khỏi những hiểm hoạt của Thế giới mới đã bắt gặp Viola Eade (Daisy đóng) - người phụ nữ bí ẩn không có tiếng ồn.
Chaos Walking dự kiến ra rạp từ ngày 22 tháng 01 năm sau. Phim do Lionsgate phát hành, Douglas Liman đạo diễn.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...