Trailer chính thức đầu tiên của Resident Evil: Welcome to Raccoon City

Sony Pictures đã chính thức giới thiệu đến khán giả toàn cầu trailer đầu tiên của dự án reboot dựa trên thương hiệu trò chơi và điện ảnh Resident Evil nổi tiếng của hãng Capcom. Bộ phim sẽ có mặt vào ngày 24 tháng 11 tới đây.

3.6
Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Đoạn trailer đầu tiên của Resident Evil: Welcome to Raccoon City tạo ra bầu không khí đầy ngột ngạt và sợ hãi, giống như cách mà loạt trò chơi gốc của hãng Capcom đã tạo ra cho game thủ yêu thích thể loại hành động - kinh dị. Trailer đưa chúng ta trở lại ngày 30 tháng 9 năm 1998, tại Thành phố Raccoon, khi những thử nghiệm đầu tiên bắt đầu lan tràn và vượt ra ngoài tầm kiểm soát của tập đoàn Umbrella.

Phiên bản làm lại của Resident Evil được kỳ vọng bám sát nguyên tác trò chơi gốc

Phiên bản làm lại của Resident Evil được kỳ vọng bám sát nguyên tác trò chơi gốc

Resident Evil: Welcome to Raccoon City có vẻ như pha trộn câu chuyện của hai trò chơi đầu tiên, khi chúng ta thấy anh em Claire và Chris Redfield xuất hiện cạnh nhau. Họ sẽ cùng với một số nhân vật được yêu thích khác của loạt trò chơi như Jill Valentine và Leon S. Kennedy tham gia khám phá những bí ẩn đang được ẩn dấu bên dưới những bức tường đầy kinh hãi của tòa dinh thự Spencer - nơi diễn ra những thử nghiệm về loại virus Progenitor đầu tiên của tiến sĩ Oswell E. Spencer.

Đoạn giới thiệu cũng chứa đựng nhiều tham chiếu đến từ các trò chơi gốc như sự xuất hiện của Lisa Trevor - thí nghiệm đầu tiên của tập đoàn Umberella. Phần phim mới được cho sẽ tập trung khai thác câu chuyện về quá trình tạo ra loại virus nguy hiểm - thứ đã làm đảo lộn và hủy hoại sự sống trên toàn bộ thế giới sau này.

Tạo hình nhân vật tiến sĩ William Birkin trong phiên bản phim điện ảnh sắp ra mắt

Tạo hình nhân vật tiến sĩ William Birkin trong phiên bản phim điện ảnh sắp ra mắt

Nhân vật tiến sĩ William Birkin - người đầu tiên phát hiện ra biến thể T-Virus, với tạo hình ghê rợn trong phần cuối của trailer cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Cùng với đó là hình ảnh của các thây ma động vật cũng đã được hé lộ.

Cụm từ "Itchy Tasty" xuất hiện ở phút thứ 1:50 của trailer được cho là tham chiếu từ câu chuyện trong loạt trò chơi, qua đó mô tả một ca nhiễm bệnh đang dần biến đổi trước mắt nhân vật Claire. Một đoạn băng ghi lại với tiêu đề Ashford Twins cũng đã xuất hiện thoáng qua tuy nhiên chúng ta chưa nhận thấy sự xuất hiện của hai nhân vật này trong trailer chính thức.

Các thây ma xuất hiện liên tiếp trong trailer chính thức đầu tiên

Các thây ma xuất hiện liên tiếp trong trailer chính thức đầu tiên

Resident Evil: Welcome to Raccoon City hiện đang được ấn định khởi chiếu từ ngày 24 tháng 11 năm nay. Thông tin về dàn diễn viên, bạn có thể tham khảo tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...