Resident Evil: Welcome to Racoon City hiện đã có mặt trên các nền tảng trực tuyến

Resident Evil: Welcome to Racoon City hiện đã có mặt trên các nền tảng trực tuyến

Phầm phim điện ảnh tái khởi động thương hiệu phim xác sống Resident Evil: Welcome to Racoon City hiện đã có mặt trên các nền tảng trực tuyến. Cùng với đó, Sony Pictures cũng phát hành miễn phí 9 phút mở màn của tác phẩm trên Youtube.

3.6
Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Resident Evil: Welcome to Racoon City là phần phim điện ảnh mới nhất nằm trong loạt phim đề tài xác sống dựa trên thương hiệu trò chơi điện tử cùng tên của hãng Capcom.

Sau sự giảm sút nghiêm trọng cả về danh tiếng lẫn doanh thu phòng vé của loạt phim gốc với sự tham gia Milla Jovovich trong vai Alice, Sony Pictures đã phải tiến hành kế hoạch tái khởi động thương hiệu cùng dàn diễn viên mới và câu chuyện được xem là bám sát trò chơi hơn nhằm lôi kéo thêm khán giả trung thành.

Dù vậy, dự án Resident Evil: Welcome to Racoon City lần này vẫn được duy trì ở mức kinh phí sản xuất thấp và gần như không có sự tham gia của bất cứ tên tuổi diễn viên lớn nào.

Resident Evil: Welcome to Raccoon City là dự án tái khởi động của thương hiệu phim điện ảnh đề tài xác sống nổi tiếng Resident Evil

Resident Evil: Welcome to Raccoon City là dự án tái khởi động của thương hiệu phim điện ảnh đề tài xác sống nổi tiếng Resident Evil

Ra mắt tại Hoa Kỳ từ hôm 24 tháng 11 vừa qua, bộ phim nhận được đánh giá trung bình của giới chuyên môn cũng như thành tích phòng vé ảm đạm.

Với 25 triệu USD đầu tư, cho đến thời điểm hiện tại, phim chỉ mới có thu về hơn 30 triệu USD. Điều này thúc đẩy việc Sony Pictures phải nhanh chóng ra mắt trực tuyến bộ phim trên các nền tảng cho thuê trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh quan trọng - thời điểm người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay hơn cho các sản phẩm giải trí tại nhà.

Cùng với đó, 9 phút đầu tiên của bộ phim hiện cũng đang có mặt trên nền tảng Youtube thông qua kênh IGN. Đây là đoạn mở màn chính thức của tác phẩm, mở ra tại thời điểm nhân vật Claire Redfield còn nhỏ và gặp gỡ thí nghiệm đầu tiên của Progenitor Virus mang tên Lisa Trevor thông qua một ảo ảnh hồi tưởng.

Anh em Redfield sau đó được tiết lộ là các trẻ em mồ côi và sinh sống trong Trại Trẻ của thành phố Raccoon.

9 Phút phim đầu tiên của Resident Evil: Welcome to Raccoon City hiện đang có mặt trên kênh Youtube của IGN

Phân cảnh tiếp theo được chuyển đến thời điểm ngày 30 tháng 9 năm 1998, khi này Claire đã lớn và cô đang ngồi trên chiếc xe do một tài xế cho đi nhờ.

Nhân vật người tài xế không rõ danh tính này từng được mô tả trong bản trò chơi Resident Evil 2 ra mắt năm 2019. Khi anh ta đang băng qua vùng đồng bằng hạt Arklay, do không để ý đã đâm phải một phụ nữ trong bộ đồ bác sĩ. Người này sau đó được tiết lộ là một xác sống. Ở bản trò chơi, người tài xế bị lây nhiễm virus nguy hiểm tuy nhiên vẫn tiếp tục lái xe vào thành phố Raccoon.

Resident Evil: Welcome to Raccoon City có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi như Kaya Scodelario, Robbie Amell, Hannah John-Kamen... Phim do Johannes Roberts (47 Meters Down) chỉ đạo, Sony Pictures phát hành.

Hiện tại, khán giả có thể thuê phim thông qua các dịch vụ trả phí như Google Play, Apple TV hay Prime Video kể từ hôm nay 22 tháng 12.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...