Trailer chính thức tiết lộ kẻ thù mới của Venom

Đoạn giới thiệu đầu tiên của Venom 3 cho thấy cuộc chiến khốc liệt không chỉ chống loại loài người mà còn cả kẻ thù từ ngoài Trái Đất của Eddie Brock cũng như vật ký sinh bên trong cơ thể anh ta.

Venom: Kèo cuối
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
15 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 10, 2024

Sony Pictures đã phát hành đoạn phim quảng bá (trailer) đầu tiên của bộ phim phản anh hùng được mong chờ Venom: The Last Dance của hãng cách đây ít phút. Các thông tin từ truyền thông quốc tế từng tiết lộ, tác phẩm lần này sẽ tập cuối trong loạt phim với nhân vật trung tâm là kẻ thù kinh điển của Người Nhện.

Trước đó, Venom 3 đã nhiều lần thay đổi thời gian ra mắt và hiện được ấn định phát hành vào cuối tháng 10 năm nay. Trong tập phim này, Tom Hardy tiếp tục trở lại với vai trò chính, nhân vật nhà báo Eddie Brock; đồng thời Venom: The Last Dance cũng sẽ giới thiệu một tổ chức chuyên săn lùng và nghiên cứu các sinh vật ngoài hành tinh.

Chiwetel Ejiofor (người từng góp mặt trong MCU với vai trò Baron Mordo) cũng tham gia tuy nhiên vai trò của anh chưa thực sự rõ ràng. Nhân vật này dường như không lặp lại vai diễn tương tự trong các tác phẩm về Doctor Stranger trước đó của Marvel.

Trailer chính thức của Venom: The Last Dance

Đoạn trailer dài hơn 3 phút hé lộ nhiều phân cảnh hành động mãn nhãn cho thấy sự đầu tư lớn hơn từ Sony Pictures. Nhiều khung hình ấn tượng xuất hiện xuyên suốt cùng với đó là việc kịch bản đang đẩy Venom cũng như Eddie vào cuộc chiến khó khăn hơn nhiều so với các tập phim trước. Họ không chỉ phải chống lại sự săn đuổi của loài người mà còn cả những kẻ thù là các sinh vật dữ tợn đến từ ngoài không gian.

Một trận mưa thiên thạch được nhìn thấy tiết lộ cách thức chúng đến với Trái Đất và tạo ra mối hiểm họa nguy hiểm mà chính con người cũng đang phải đối mặt.

Nhân vật Patrick Mulligan do Stephen Graham đóng, cũng được nhìn thấy trong một số phân đoạn của trailer. Ông ta dường như đang bị nhốt trong phòng thí nghiệm và cố gắng tìm cách trốn thoát. Theo truyện tranh, ký sinh trùng có tên Toxin, con của phản diện Carnage đã chọn Patrick trở thành vật chủ của mình.

Venom: The Last Dance sẽ do Kelly Marcel đạo diễn. Cô trước đó đảm nhiệm vai trò biên kịch cho cả hai phần phim Venom (2018) và Venom: Let There Be Carnage (2021). Trong khi đó, Tom Hardy cũng tham gia vào quá trình biên soạn kịch bản cho phần phim lần này.

Tác phẩm có thời gian ra mắt hiện đang được ấn định vào ngày 25 tháng 10 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...