Venom 3 tiết lộ tiêu đề chính thức, thời gian ra mắt sớm hơn 2 tuần

Venom 3 tiết lộ tiêu đề chính thức, thời gian ra mắt sớm hơn 2 tuần

Phần thứ 3 của loạt phim Venom được cho biết sẽ có tên gọi Venom: The Last Dance, hiện đang ấn định ra mắt vào mùa thu năm nay.

Venom: The Last Dance
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
13 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 10, 2024

Venom 3 hiện đang là dự án khép lại mùa bom tấn siêu anh hùng năm 2024 của Sony Pictures. Phim được tiết lộ có thể là phần cuối cùng trong thương hiệu mở rộng này và từng có lịch phát hành vào tháng 11 năm nay. Dẫu vậy, những tin tức gần đây đang cho thấy nhiều thông tin tích cực hơn về dự án.

Theo Comicbook, Venom 3 giờ đây được cho biết sẽ có tựa đề mới là Venom: The Last Dance. Phim hiện đã hoàn tất quá trình ghi hình vào đầu tháng này và dự kiến ra rạp vào ngày 25 tháng 10, sớm hơn 2 tuần so với thời điểm ấn định trước đó.

Các thông tin về cốt truyện đến nay vẫn đang được giữ và chiến dịch tiếp thị cho bộ phim chưa bắt đầu. Tuy nhiên, các nguồn tin quốc tế tin rằng dự án sẽ bắt đầu với sự kiện Eddie Brock "nhảy" sang vũ trụ của Peter Parker (trong MCU), giống như đoạn hậu tín dụng mà tập Venom: Let There Be Carnage trước đó đã giới thiệu.

Hình ảnh trên phim trường Venom 3 từng được Tom Hardy chia sẻ hồi tháng 6 năm ngoái

Hình ảnh trên phim trường Venom 3 từng được Tom Hardy chia sẻ hồi tháng 6 năm ngoái

Ngôi sao chính của bộ phim là Tom Hardy từng cho biết phần phim mới có thể là lần cuối của thương hiệu và việc một tác phẩm siêu anh hùng có thể tiếp tục phát triển tiếp tục hay không phụ thuộc rất lớn vào thành công thương mại của tập phim trước. Điều này cũng báo hiệu rằng rất có thể tập Venom 3 sắp tới đây cũng sẽ là lần cuối cùng nhân vật phản anh hùng này xuất hiện trong một bộ phim độc lập.

Ngoài Venom, Vũ trụ Sony Pictures hiện còn 1 dự án chưa phát hành trong năm nay là Kraven The Hunter (Thợ Săn Thủ Lĩnh). Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa hè, nhằm ngày 30 tháng 08 tới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...