Trailer đầu tiên của Wonder Park mang khán giả đến công viên diệu kì bị lãng quên

Trailer đầu tiên của Wonder Park mang khán giả đến công viên diệu kì bị lãng quên

Teaser trailer đầu tiên của dự án Wonder Park do Nickelodeon Movies và Paramount Pictures đồng sản xuất - Wonder Park đã được giới thiệu đến khán giả toàn cầu. Phim dự kiến phát hành vào năm sau (2019)

Hé lộ
09/07 2018
Cách đây vài giờ, teaser trailer đầu tiên của dự án Wonder Park - bộ phim hoạt hình do Paramount Animation , Nickelodeon Movies  và Ilion Animation Studios đồng sản xuất đã được giới thiệu đến khán giả.
Wonder Park - June
Nhân vật chính trong Wonder Park - June có ngoại hình khá giống cô bé Dora trong loạt phim Nhà thám hiểm Dora nổi tiếng
Điều đáng chú ý nhất trong teaser dài gần 2 phút này chính là tạo hình của nhân vật chính - cô bé June, trông khá tương đồng với một nhân vật mà Nickelodeon đang sở hữu bản quyền là Dora trong loạt phim hoạt hình Dora the Explorer (Nhà thám hiểm Dora) đã được trình chiếu trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2000 đến tháng 6 năm 2014. Thêm vào đó, phim còn giới thiệu một nhân vật khác là chú khỉ biết nói tiếng người rất giống người bạn của Dora trong series kể trên.
Wonder Park - June
Một chú khỉ cũng xuất hiện trong Wonder Park
Wonder Park theo sau một cô gái trẻ tuổi tên June trong cuộc hành trình khám phá vùng đất huyền bí đang bị bỏ hoang có tên là Wonderland. Tuy vậy, câu chuyện trở lên phức tạp hơn bởi cô bé sớm nhận ra rằng mọi thứ ở nơi này tồn tại được đều là do chính trí tưởng tượng của mình và chỉ có June mới là người có thể giúp Wonderland hồi sinh một lần nữa.
Theo thông tin từ Variety, ngoài Wonder Park, một bộ phim live-action chuyển thể từ loạt phim Dora kể trên cũng đã được hãng Paramount Player (đơn vị sản xuất phim thuộc Paramount Pictures) cũng đang trong quá trình phát triển. Ngôi sao trẻ Isabela Moner của Sicario: Day of the Soldado cũng đã xác nhận tham gia đóng chính cho dự án.
Wonder Park - June
Những người bạn thú vị sẽ đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy màu nhiễm nhưng cũng không thiếu những chông gai trong Wonder Park (Tạm dịch: Công viên diệu kì)
Wonder Park do David Feiss đạo diễn với sự tham gia của các ngôi sao Brianna Denski, Matthew Broderick, Jennifer Garner, Kenan Thompson và được đầu tư ước tính tới 100 triệu đô-la Mỹ, dự kiến phát hành vào ngày 15 tháng 03 năm 2019. Trong khi đó, live-action Dora the Explorer do James Bobin đạo diễn, dự kiến phát hành ngày 2 tháng 8 năm 2019.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...