Trailer mới của Ralph đập phá gây kích thích cực độ khi giới thiệu đầy đủ dàn công chúa Disney trong thế giới 3D

Trailer mới của Ralph đập phá gây kích thích cực độ khi giới thiệu đầy đủ dàn công chúa Disney trong thế giới 3D

Cách đây vài giờ, trailer tiếp theo của Wreck-It Ralph 2 đã được hãng Walt Disney giới thiệu tới khán giả toàn cầu

Hé lộ
05/06 2018
Trailer nóng hổi được Disney giới thiệu đã khiến những khán giả yêu thích điện ảnh nói chung và các fan ruột của Nhà Chuột nói riêng thêm phần hưng phấn.
Ralph Breaks the Internet: Wreck-Ralph 2
Anh chàng đập phá ngờ nghệch Ralph trở lại với cuộc hành trình đầy màu sắc mới
Trong cuộc hành trình mới, thế giới mà Ralph và cô bạn cá tính Vanellope đã trở lên rộng lớn hơn khi chúng được kết nối với một phát minh mang tầm cỡ thế kỉ: Internet. Tại đây, không chỉ những hình tượng công nghệ quen thuộc được giới thiệu mà còn cả một công viên giải trí trực tuyến chứa đầy tham vọng và tương lại của Walt Disney cũng được giới thiệu.
Vanellope von Schweetz
Vanellope von Schweetz tinh quái trở lại
Vốn là tác phẩm sử dụng nhiều yếu tố và các nhân vật từ nền văn hóa đại chúng, lần này, các sự kiện và quy mộ trong Wreck-It Ralph (Ráp-phờ đập phá) đã hỗn loạn nay càng trở lên bất ngờ hơn.
Người xem dễ dàng bắt gặp các thương hiệu và biểu tượng làm lên sắc màu của Internet như Amazon, Twitter, Snapchat, Facebook, Youtube, Google, Photoshop hay chậm trí cả Weibo cũng lần lượt xuất hiện. Các điều khoản rối ren, sự hào nhoáng và choáng ngợp cùng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo được Disney mang vào hết trong phần 2 này.
Google - Ralph Breaks the Internet: Wreck-Ralph 2
Nhiều biểu tượng của ngành công nghiệp Internet được xuất hiện
Trong khi đó, Disney giới thiệu công viên giải trí trực tuyến Oh My Disney - một nền tảng thông tin trực tuyến ngoài đời thực mà Disney đã và đang xây dựng. Dự kiến đây cũng sẽ là nơi diễn ra phần lớn các sự kiện trong phần phim này.
Disney giới thiệu hàng loạt các thương hiệu cũng như sản phẩm nổi tiếng của mình tại Oh My Disney như Pixar, Marvel, Disney Animation (các công ty sản xuất phim trực thuộc tập đoàn Walt Disney) đến  Star War, The Muppet Show, Người Sắt, Wall-E... Và đáng chú ý nhất vẫn là thương hiệu Những nàng công chúa Disney (Disney's Princess) - một trong những giá trị tạo nên thương hiệu tỉ đô mà Walt Disney gây dựng từ khi phát triển.
Trong trailer của Ralph Breaks the Internet: Wreck-Ralph 2, lần đầu tiên khán giả được hội ngộ phiên bản 3D đầy đủ của toàn bộ các nàng công chúa như Snow White (Bạch Tuyết), Aurora (Công chúa ngủ trong rừng), Cinderella (Lọ lem), Pocahontas, Moana, Tianna (trong Công chúa và Chàng ếch), Jasmine (trong Aladdin ), Mộc Lan, Rapunzel (trong Công chúa tóc mây), Merida (trong Công chúa tóc xù), Bella (trong Người đẹp và Quái vật), Ariel (trong Nàng tiên cá) và cả Anna cùng Elsa (trong Nữ hoàng băng giá). Trong số đó, đa phần nàng công chúa lần đầu xuất hiện với tạo hình 3D cùng tính cách trẻ trung hài hước, khác hẳn với những câu chuyện của họ trước đây như Bạch Tuyết hoặc Lọ Lem hay Pocahontas. Điều này khiến khán giả thêm phần thích thú .
Disney's Princess - Ralph Breaks the Internet: Wreck-Ralph 2
Tất cả các nàng công chúa Disney đều được giới thiệu trong Wreck-Ralph 2
Tuy nhiên, trên thực tế, nếu nhìn kỹ hơn, có thể thấy Wreck-It Ralph 2 là một trong những minh chứng cho thấy tham vọng khổng lồ của Disney. Disney hiện là tập đoàn truyền thông lớn nhất thế giới, hãng sở hữu hàng loạt các thương hiệu hình ảnh có sức ảnh hưởng và tiêu thụ lớn trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc hoặc trò chơi... Trong những năm gần đây, Disney ra mắt thêm nhiều các dịch vụ trực tuyến, điển hình là  Oh My Disney - một nền tảng liên tục cập nhật các nguồn tin tức giải trí cũng như kinh doanh các mặt hàng quần áo, phụ kiện sử dụng thương hiệu của chính hãng này.
Hãng hiện cũng đang lên kế hoạch xây dựng một nền tảng stream video cùng nguồn nội dung độc quyền được yêu thích. Dự kiến nền tảng mới sẽ được Disney giới thiệu vào năm sau và khi đó hãng sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nền tảng khác như Netflix, Hulu, iTunes hay HBO on Demand. Khi nền tảng mới được ra mắt, hàng loạt các thương hiệu dưới tên Disney sẽ bị hãng rút khỏi các dịch vụ khác.
Ralph Breaks the Internet: Wreck-Ralph 2 do Phil JohnstonRich Moore đạo diễn, với sự tham gia lồng tiếng của những cái tên quen thuộc như Idina Menzel (vai nữ hoàng Elsa),  Kristen Bell (vai công chúa Anna), Alan Tudyk (vai KnowsMore)... dự kiến phát hành ngày 23 tháng 11 tại Việt Nam.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...