Fan tiếp tục kêu gọi Warner Bros phát hành phiên bản Justice League do Jack Snyder dựng

Fan tiếp tục kêu gọi Warner Bros phát hành phiên bản Justice League do Jack Snyder dựng

Phong trào mang tên #ReleaseTheSnyderCut đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều fan hâm mộ DC và hy vọng Warner Bros có thể đáp ứng nó một cách nghiêm túc.

Hé lộ
18/11 2019
Hashtag #ReleaseTheSnyderCut đang làm điên đảo cộng đồng yêu thích phim siêu anh hùng nói chung và fan của nhà DC nói riêng. Phong trào này được đưa ra trong bối cảnh các phim của DC dường như quá ít ỏi và lép vế trước thế lực hùng mạnh của ông hoàng Marvel. Khi mà Joker vừa thu về hơn 1 tỷ đô-la Mỹ khi có chất liệu vay mượn từ DC, các fan có quyền đòi hỏi việc hãng Warner Bros cần công bằng hơn với các tác phẩm khác.
Những hình ảnh do chính Snyder đăng tải về bản dựng do ông thực hiện. Ảnh: Twitter
Những hình ảnh do chính Snyder đăng tải về bản dựng do ông thực hiện. Ảnh: Twitter
Một trong những màn tranh cãi dai dẳng nhất suốt 2 năm qua là việc, Justice League liệu có thể trở thành một tác phẩm hay hơn không nếu bản phát hành ngoài rạp hoàn toàn do Jack Snyder dựng. Không ai có thể khẳng định được điều này, tuy nhiên với một tác phẩm chưa trọn vẹn như Justice League, khán giả có quyền mong muốn nhiều hơn thế.
Phong trào thậm chí cũng đã được ngôi sao thủ vai Nữ Thần Chiến Binh Gal Gadot và chàng người cá Jason Momoa hưởng ứng với một bức hình trên Instagram cùng dòng hashtag kể trên. Có vẻ ngay cả chính những người tham gia cũng đang rất hào hứng với một phiên bản dựng khác của Justice League.
Jason Momoa chia sẻ lại bài đăng hưởng ứng phong trào #ReleaseTheSnyderCut của Gal Gadot trên Instagram của mình
Jason Momoa chia sẻ lại bài đăng hưởng ứng phong trào #ReleaseTheSnyderCut của Gal Gadot trên Instagram của mình
Liên Minh Công Lý là tác phẩm do Warner Bros phát hành dựa trên sự hợp tác để thức đẩy nhanh quá trình điện ảnh hóa các nhân vật siêu anh hùng được ưa thích của truyện tranh DC. Phim ra mắt năm 2017 với sự tham gia của nhiều ngôi sao tầm cỡ như Gal Gadot (vai Wonder Woman - Diana Prince), Henry Cavill (vai Superman - Clark Kent), Ben Affleck (vai Batman - Bruce Wayne), Jason Momoa (vai Aquaman - Arthur Curry), Ezra Miller (vai The Flash - Barry Allen), Ray Fisher (vai Cyborg - Victor Stone), Amy Adams (vai Loise Lane)...
Phim được đầu tư mức kinh phí ước tính lên tới 300 triệu đô và được đặt kỳ vọng có thể trở thành đối trọng xứng tầm với thương hiệu Avengers từ Marvel/ Disney. Dẫu vậy, tác phẩm gặp phải nhiều nghi ngờ và khó khăn khi đạo diễn Zack Snyder bỏ ngang dự án do sự ra đi của cô con gái ông - Autumn Snyder. Warner Bros sau đó không tiến hành thay tên đạo diễn mà chỉ mời Joss Whedon (đạo diễn của Avengers) về để thực hiện dựng lại phim dựa trên bản nháp trước đó của Zack. Tên của Zack sau đó vẫn được ghi nhận như là đạo diễn chính thức và duy nhất của phim. Sau cùng, phim thu về chưa đầy 700 triệu đô-la Mỹ và nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ giới phê bình.
Đã 2 năm kể từ khi Justice League ra rạp, fan của DC vẫn sục sôi với một bản dựng hoàn chỉnh của Snyder. Ảnh: IMDb
Những hình ảnh do chính Snyder đăng tải về bản dựng do ông thực hiện. Ảnh: Clay Enos/ Warner Bros
Nhiều khán giả vẫn cho rằng, việc mời đạo diễn của Marvel về làm phim cho DC hoàn toàn phá vỡ tính chất đặc trưng thường có của hãng này khiến Justice trở lên lộn xộn và thiếu liên kết. Vụ việc hình ảnh Henry Cavill bị ghép kỹ xảo trong quá trình xử lý hậu kỳ do anh có hợp đồng quay Mission Impossible 6 với Paramount sau này cũng bắt nguồn từ việc Joss Whedon yêu cầu quay thêm bổ sung một số cảnh sau khi đã đóng máy Justice League. Thời lượng quay lại do Joss yêu cầu cũng được nhiều nguồn tin thông báo lên đến 15-20% để hợp thị yếu khiến phim hoàn toàn khác với nguyên tắc bản nháp của Snyder trước đó.
Một bản rò rỉ vào tháng 12/2017 (một tháng sau khi ra rạp) cho biết một vài cảnh quay không có trong kịch bản khiến nhiều fan tin rằng vẫn còn một phiên bản do chính Zack Snyder dựng và hy vọng Warner Bros có thể sẽ phát hành nó. Đáp lại phản ứng của khán giả, hãng thông báo rằng tin đồn đó hoàn toàn không có căn cứ và bản phát hành tại rạp là bản duy nhất được tạo ra. Tuy nhiên đến tháng 3 năm nay, vị đạo diễn này chính thức thừa nhận việc có một phiên bản do mình dựng và bản thân ông cũng hy vọng Warner Bros có thể sẽ phát hành nó trong thời gian tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...