Xưởng sản xuất hoạt hình tĩnh vật Laika thành lập Bộ phận Phim và Truyền hình người thật đóng

Xưởng sản xuất hoạt hình tĩnh vật Laika thành lập Bộ phận Phim và Truyền hình người thật đóng

Laika sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ với việc thâm nhập sâu hơn vào ngành công nghiệp sản xuất phim với thể loại người thật đóng (live-action), bên cạnh những dự án hoạt hình tĩnh vật (stop-motion) đã trở thành thương hiệu.

Kinh doanh
08/02 2023

Bài đăng mới đây trên Collider cho biết rằng Laika đã bổ nhiệm Matt Levin, một trong những giám đốc bộ phận lâu năm của Netflix làm người đứng đầu mảng Phim và Series Live-action của hãng. Quyết định này được thông báo trong bối cảnh xưởng phim đang tích cực phát triển dự án phim người thật đóng đầu tiên của họ dựa trên cuốn sách mới xuất bản của John Brownlow có tên Seventeen.

Levin trước đây từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành tại bộ phận Phim độc lập nguyên gốc của Netflix từ năm 2014 đến năm 2022 . Trong suốt 8 năm làm việc, ông đã tham gia giám sát phát triển và đóng vai trò nhà sản xuất cho hơn 20 tác phẩm trong đó có những dự án được quan tâm như phim hành động Kate (của Cedric Nicolas Troyan) ra mắt hồi tháng 09 năm 2021.

Bên cạnh việc sản xuất hoạt hình tĩnh vật, Laika sẽ thử sức với các dự án phim người đóng nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh. Ảnh: Laika Studios

Bên cạnh việc sản xuất hoạt hình tĩnh vật, Laika sẽ thử sức với các dự án phim người đóng nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh. Ảnh: Laika Studios

Laika hiện đang tích cực mở rộng các hoạt động kinh doanh của hãng trong đó ngoài thể loại hoạt hình tĩnh vật (stop-motion) đã thành thương hiệu, mảng phim người đóng cũng sẽ được chú trọng phát triển. Travis Knight, giám đốc điều hành hiện tại của xưởng phim, trước đó cũng đã tham gia đạo diễn Bumblebee cho Paramount Pictures và được nhận đánh giá tích cực. Điều này giúp anh có thêm cơ hội cũng như kinh nghiệm trong việc phát triển thể loại phim có người đóng bao gồm cả các phim có kinh phí sản xuất cao.

Thời điểm hiện tại, bên cạnh Seventeen, Laika vẫn đang trong quá trình sản xuất dự án hoạt hình tiếp theo của họ mang tên Wildwood dựa trên cuốn sách thiếu nhi cùng tên của tác giả người Mỹ Colin Meloy.

Dàn diễn viên tham gia lồng tiếng cho tác phẩm sẽ bao gồm Carey Mulligan, Mahershala Ali, Awkwafina, Angela Bassett... Chưa có ngày phát hành chính thức tuy nhiên phần  thông tin về nội dung đã được hé lộ trong một số thông tin trước đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...