Xưởng phim hoạt hình Laika thông báo về dự án hoạt hình stop-motion thứ 6

Xưởng phim hoạt hình Laika thông báo về dự án hoạt hình stop-motion thứ 6

Xưởng phim đứng sau những tác phẩm hoạt hình tĩnh vật nổi tiếng như Coraline, Boxtrolls hay gần đây nhất là Missing Link đã có những hoạt động tiếp theo sau thời gian dài nghỉ ngơi. Dự án Wildwood đang được báo cáo đã trong quá trình sản xuất.

Dự án mới
16/09 2021

Laika là một trong những xưởng phim hoạt hình độc lập mới nổi những năm trở lại đây. Hãng phim được chú ý nhờ việc chung thành với phong cách dựng phim stop-motion cùng với đó là việc đầu tư trong công tác biên tập và chỉnh sửa. Các bộ phim của Laika đều xoay quanh chủ đề về gia đình kết hợp với sự mới lạ, giả tưởng trong xây dựng câu chuyện.

Hình ảnh đầu tiên của dự án hoạt hình Wildwood từ Laika Studio. Ảnh: Laika

Hình ảnh đầu tiên của dự án hoạt hình Wildwood từ Laika Studio. Ảnh: Laika

Sau thành công của Missing Link (2019), Laika mới đây được cho tiếp đã trong quá trình sản xuất dự án điện ảnh thứ 6 của mình mang tên Wildwood - dựa trên cuốn tiểu thuyết của Colin Meloy - ca sĩ, nhạc sĩ và tác giả người Mỹ.

Thông báo này được đưa ra hôm thứ Tư bởi Travis Knight, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của hãng phim đồng thời cũng là đạo diễn cho dự án lần này. Wildwood hiện đang được sản xuất tại cơ sở của Laika bên ngoài Portland, Oregon.

Vượt ra ngoài giới hạn của thành phố Portland là Wildwood. Bạn không nên đến đó. Bạn thậm chí không được biết nó tồn tại. Nhưng Prue McKeel sắp bước vào thế giới thần tiên đầy mê hoặc này. Em trai Mac của cô đã bị một con quạ bắt cóc và đưa vào sâu trong rừng, và cô - cùng với người bạn cùng lớp không may mắn của mình là Curtis - sẽ tìm cách để đưa cậu trở lại. Prue có thể nghĩ rằng cô ấy đã quá tuổi cho những câu chuyện cổ tích, nhưng cô ấy hiện đang là trung tâm của một câu chuyện như vậy. Một nơi chứa đầy những con vật biết nói kỳ lạ, những tên cướp hung hãn, và những nhân vật quyền lực với những ý đồ đen tối nhất. 

Tóm tắt nội dung giới thiệu về dự án Wildwood.

Laika đã gây ấn tượng cho khán giả đại chúng bởi những hình ảnh tuyệt đẹp và đầu tư kỹ càng trong các dự án gần đây của hãng như Kubo and The Two Strings hay Missing Link. Với cốt truyện hứa hẹn nhiều chất liệu, Wildwood đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Nếu bạn muốn xem lại các dự án điện ảnh hấp dẫn đã ra mắt khác của Laika, hãy tham khảo danh sách dưới đây:

  • Coraline - 2009
  • ParaNorman & Giác Quan Thứ 6 - 2012

  • Hội Quái Hộp (The Boxtrolls) - 2014

  • Kubo và Sứ mệnh Samurai (Kubo and The Two StringsKubo and The Two Strings) - 2016

  • Cuộc Hành Trình Bí Ẩn (Missing Link) - 2019

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...