Valerian giúp Europa Corp tăng trưởng dù không đạt doanh thu như kỳ vọng

Valerian giúp Europa Corp tăng trưởng dù không đạt doanh thu như kỳ vọng

Bộ phim 180 triệu đô do hãng phim Europa Corp đầu tư sản xuất dù chỉ tạm hòa vốn nhưng vẫn giúp công ty tăng trưởng 60% doanh thu so với năm ngoái

Hé lộ
26/05 2018
Bộ phim bom tấn ra mắt hồi mùa hè năm ngoái kết thúc kì trình chiếu khi chỉ mới thu về được hơn 225 triệu đô-la Mỹ trong khi kinh phí sản xuất của phim ước tính lên tới 180 triệu đô-la Mỹ. Với kỹ xảo hoành tráng, đầu tư chăm chút trong từng cảnh quay cũng như tạo hình nhân vật, phim thất bại từ chính phần kịch bản rời rạc cũng như bộ đôi diễn viên chính không phù hợp. Bất chấp thất bại được nêu ra, EuropaCorp vẫn có mức tăng trưởng đạt 60% so với cùng kì năm trước.
Valerian với sự tham gia của Dane DeHaan và Cara Delevingne
Valerian với sự tham gia của Dane DeHaan và Cara Delevingne
Số liệu được niêm yết bởi sàn chứng khoán Paris về kết quả kinh doanh trong năm tài chính 2017 - 2018 (kết thúc vào ngày 31/03) vừa qua của EuropaCorp cho thấy mức tăng trưởng thần kì của hãng phim này bất chấp những cáo buộc quấy rối đang chống lại Luc Besson - đạo diễn đồng thời là lãnh đọa chủ chốt của Công ty. Trong đó, doanh số bán hàng quốc tế của công ty tăng 57,1% lên 76,7 triệu euro (tương đương 90 triệu đô la), chiếm khoảng 34% tổng doanh thu.
Sau Lucy, EuropaCorp tiếp tục thử sức với dòng phim bom tấn
Sau Lucy, EuropaCorp tiếp tục thử sức với dòng phim bom tấn
Bộ phim Valerian and the City of the a Thousand Planets (Valerian và thành phố ngàn sao) góp phần không nhỏ trong thành tích kinh doanh vừa qua, phần lãi chủ yếu đến từ phí bản quyền phân phối trên các dịch vụ stream hoặc xem video theo yêu cầu tại Pháp và thị trường Mỹ. Ở mảng truyền hình, việc có được quyền phân phối mùa thứ hai của loạt phim Taken (Cưỡng đoạt), đã giúp tăng doanh thu ở mảng này của công ty thêm 18% lên 22,7 triệu euro (tương đương 26,6 triệu đô la).
Hãng cũng kỳ vọng sẽ tiếp tục kế hoạch phát hành từ 2 - 3 bộ phim tiếng anh và 2 tác phẩm nói tiếng Pháp trong một năm. Lịch trình ấn định sắp tới của công ty không bao gồm tác phẩm nào thuộc dòng bom tấn.
Thời gian tới, hãng có Kurk với sự tham gia của nữ diễn viên Léa Seydoux dự kiến phát hành vào năm sau. Bộ phim theo sau thảm họa tàu ngầm Kursk K-141 năm 2000 và sự vô tâm của Chính phủ về tai nạn. Các thủy thủ đoàn cố gắng chiến đấu cho mạng sống của mình trong khi gia đình họ lại phải tuyệt vọng do những chướng ngại về chính trị gây sức ép nên nỗ lực mang người thâm trên con tàu đó quay trở về.
Anna của đạo diễn Luc Besson với sự tham gia của Luke Evans, Cillian Murphy, Helen Mirren dự kiến cũng được hãng phát hành trong năm nay nhưng chưa có thông tin chi tiết. Công ty cũng đã nhận quyền phân phối tại Pháp cho Little White Lies 2 của Guillaume CanetThe Old Man and the Gun của David Lowery với Robert RedfordCasey Affleck.
Danh sách phim mảng truyền hình của EuropaCorp bao gồm AI (Trí tuệ nhân tạo), Grey (dựa trên ý tưởng của David Baldacci), The Extraordinary Adventures of Adele Blanc Sec (dựa trên cuốn truyện tranh của Jacques Tardi)American Flagg ! dựa trên truyện của Howard Chaykin.
Công ty hiện đang tìm cách huy động vốn để trả khoản nợ ước tính lên tới 230 triệu euro (270 triệu đô la).
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...