Cùng với những con số tích cực trong việc tăng trưởng khả năng bán vé của nhiều bom tấn đáng mong chờ, các dự án như No Time To Die cũng đã ghi nhận doanh thu khả quan khi được phát hành sớm ở một số thị trường quốc tế.
Tác phẩm hài đen đến từ nhà Universal Pictures sẽ trở lại màn ảnh rộng vào năm 2021 sau sự ra mắt thành công của phần phim đầu tiên hồi cuối năm ngoái
Với kinh phí sản xuất lên đến 138 triệu đô (chưa tính chi phí marketing) nhưng chứa đựng ít kỹ xảo mãn nhãn, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lý An chỉ thu về hơn 70 triệu đô-la sau gần một tuần ra rạp.
Interfase.info là trang thông tin chuyên biệt về lĩnh vực thiết kế đồ họa và giao diện người dùng được phát triển bởi Cinematone.