Gia đình Addams 2 tung teaser, poster mới ấn định ra rạp vào Halloween 2021

Gia đình Addams 2 tung teaser, poster mới ấn định ra rạp vào Halloween 2021

Tác phẩm hài đen đến từ nhà Universal Pictures sẽ trở lại màn ảnh rộng vào năm 2021 sau sự ra mắt thành công của phần phim đầu tiên hồi cuối năm ngoái

5.7
Gia đình Addams 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
The Addams Family (tựa Việt: Gia đình Addams) là một trong những thành công thương mại khi ra mắt hồi cuối năm 2019. Tác phẩm hoạt hình hài đen với sự tham gia của nhiều ngôi sao như Charlize Theron, Oscar Isaac, Chloë Grace Moretz ... nhận mức phản hồi phòng vé tốt khi kiếm về gần 200 triệu đô-la Mỹ (theo The-Numbers) trong khi kinh phí sản xuất chỉ 24 triệu đô-la. Mặc dù được đánh giá trái chiều về mặt chất lượng, The Addams Family vẫn là tác phẩm có sức hút bởi tính nhân văn và thông điệp truyền tải rõ ràng, tích cực.
Gia đình Addams là một trong những thành công thương mại năm 2019. Ảnh: MGM/ Universal Pictures
Gia đình Addams là một trong những thành công thương mại năm 2019. Ảnh: MGM/ Universal Pictures
Mới đây, Universal Pictures chính thức giới thiệu teaser và poster mới cho phần hậu truyện đầu tiên của bộ phim. Theo đó, The Addams Family 2 được ấn định trở lại vào dịp Halloween năm sau (2021). Dàn cast cũ sẽ tiếp tục góp mặt trong đó bổ sung thêm một nhân vật hoàn toàn mới mang tên Cyrus do Bill Hader lồng tiếng. Finn Wolfhard - người lồng cho người em trai Pugsley Addams sẽ không quay trở lại dự án, vai diễn này sẽ được lồng tiếng bởi Javon "Wanna" Walton.
Gia đình Addams sẽ trở lại vào dịp Halloween năm tới.
Gia đình Addams sẽ trở lại vào dịp Halloween năm tới.
The Addams Family nguyên gốc là một series hoạt hình trên báo, phát hành hàng tuần trên tờ The New Yorker do họa sĩ người Mỹ Charles Addams tạo ra vào năm 1983. Năm 1964, một series phim live-action được công chiếu trên bài ABC mang về danh tiếng lớn cho thương hiệu. Năm 1991 và 1993, phiên bản điện ảnh của bộ phim được ra mắt mang về các đề Oscar, BAFTA và Hugo danh giá.
Bộ phim là câu chuyện hài hước nhưng không kém phần châm biến và kinh dị xoay quanh các thành viên trong gia đình mang họ Addams - một kiểu gia đình châm biến hình mẫu xã hội Mỹ hồi thập niên 20 thế kỷ trước. Trong phần làm mới hồi cuối năm 2019, Gia đình Addams lần đầu tiên được tiếp cận với một xã hội hiện đại, màu sắc hơn - nơi những quy chuẩn và nguyên tắc xã hội đánh đổi bằng niềm vui và ước mơ cá nhân.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...