Venom 2 trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất tại Hoa Kỳ kể từ khi đại dịch

Venom 2 trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất tại Hoa Kỳ kể từ khi đại dịch

Cùng với những con số tích cực trong việc tăng trưởng khả năng bán vé của nhiều bom tấn đáng mong chờ, các dự án như No Time To Die cũng đã ghi nhận doanh thu khả quan khi được phát hành sớm ở một số thị trường quốc tế.

Doanh thu
04/10 2021

Venom: Let There Be Carnage

Cuối tuần đầu tiên của tháng 10 đã chính thức trôi qua. Đây được xem là cuối tuần có mức doanh thu cao nhất của phòng vé Hoa Kỳ khi bom tấn đáng mong chờ Venom 2: Let There Be Carnage của Sony Pictures tấn công phòng vé. Bộ phim được phát hành ở định dạng IMAX cùng với đó là mức xếp hạng PG-13 đã phần nào khiến cho số lượng khán giả có thể tiếp cận bộ phim trở nên cao hơn.

Venom 2 có mức doanh thu mở màn cao nhất kể từ khi dịch bệnh tấn công Hoa Kỳ

Venom 2 có mức doanh thu mở màn cao nhất kể từ khi dịch bệnh tấn công Hoa Kỳ

Theo ghi nhận của trang web tổng hợp doanh thu phòng vé Box Office Mojo, Venom 2: Let There Be Carnage đạt doanh thu mở màn quốc nội 3 ngày cuối tuần đầu tiên ở mức 90.1 triệu USD. Con số này vượt qua thành tích trước đó của Black Widow (ở mức hơn 80 triệu USD) để trở thành bộ phim có thành tích mở màn tốt nhất tại phòng vé Hoa Kỳ kể từ khi dịch bệnh bắt đầu diễn ra cho đến nay.

Bộ phim do đạo diễn Andy Serkis chỉ đạo, dựa trên nhân vật cùng tên lấy cảm hứng từ truyện tranh của Marvel Comics được trình chiếu rộng rãi ở hơn 4000 rạp chiếu tại Hoa Kỳ, thu về hơn 37 triệu USD trong ngày đầu tiên phát hành. Phim hiện cũng đang nắm giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các tác phẩm có tuần mở màn trong tháng 10 cao nhất mọi thời đại ở Hoa Kỳ, sau Joker (với 96 triệu USD).

The Addams Family 2

Tuần qua cũng đón nhận sự ra mắt của bộ phim hài kịch đen The Addams Family 2 của Universal Pictures. Tác phẩm hoạt hình dựa trên hiện tượng rất được yêu thích tại Hoa Kỳ mang về 18 triệu USD sau 3 ngày, xếp vị trí thứ 2. Bộ phim có mức điểm đánh giá thấp hơn đôi chút so với phần đầu tiên tuy nhiên đây không hẳn là tín hiệu đáng buồn. The Addams Family đã luôn không được lòng giới phê bình bởi bản chất câu chuyện mang nhiều màu sắc kỳ quặc của nó.

No Time To Die

Tại các thị trường quốc tế, No Time To Die cũng đã có tuần mở màn ấn tượng. Theo ước tính của Deadline, bộ phim 007 cuối cùng của Daniel Craig đã mang về 119.1 triệu USD tại các phòng vé ngoài Hoa Kỳ. Đánh dấu lần đầu tiên kể từ khi dịch bệnh diễn ra, một tác phẩm Hollywood đạt doanh thu mở màn trên 100 triệu mà không có sự tham gia của thị trường Trung Quốc.

No Time To Die đạt doanh thu lớn khi được phát hành tại các thị trường quốc tế

No Time To Die đạt doanh thu lớn khi được phát hành tại các thị trường quốc tế

Trong danh sách 54 quốc gia được xem sớm No Time To Die, Đức là nơi ghi nhận mức vé bán ra cao nhất với 14.7 triệu USD. Theo sau là Vương Quốc Anh, Nhật Bản, Đan Mạch và Thụy Điển. Việc nhiều quốc gia nới lỏng các biện pháp phòng dịch phần nào phản ánh đến kết quả doanh thu của các bộ phim như No Time To Die.

No Time To Die sẽ tiếp cận thị trường Hoa Kỳ muộn hơn so với quốc tế, hiện đang ấn định ra mắt vào cuối tuần này (ngày 8 tháng 10) để tránh xung đột với lịch trình của The Addams Family 2 đến từ cùng xưởng phát hành. Nhiều chuyên gia dự báo về thành tích khoảng 90 triệu USD mà bộ phim có thể đạt được.

Hiện tại, phần phim thứ 25 của thương hiệu James Bond ghi nhận đánh giá tích cực của nhiều nhà phê bình, điểm xếp hạng của bộ phim đạt 70/100 theo tổng hợp của hệ thống Metascore.

Dune

Cùng với No Time To Die, biên niên sử khoa học giả tưởng Dune của Warner Bros cũng đã cập bến một số thị trường trước khi chính thức ra mắt Hoa Kỳ vào ngày 22 tháng 10 tới đây. Dune có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng được yêu thích như Rebecca Ferguson, Jason Momoa, Timothee Chalamet, Zendaya... hiện đã cán mốc doanh thu 100 triệu USD.

Dune vượt mốc 100 triệu USD tại các thị trường quốc tế vào cuối tuần qua.

Dune vượt mốc 100 triệu USD tại các thị trường quốc tế vào cuối tuần qua.

Bộ phim đã phát hành tại nhiều quốc gia kể từ giữa tháng 09 đến nay. Trong đó Pháp là nơi có thành tích cao nhất với hơn 13 triệu USD

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...