Đạo diễn & Biên kịch
Agnieszka Smoczynska
Đạo diễn
Andrea Seigel
Kịch bản
Marjorie Wallace
Tác giả
Nội dung tóm tắt

Bộ phim kể câu chuyện về cặp song sinh June và Jennifer Gibbons. Khi còn nhỏ, họ được mọi người đặt biệt danh là "cặp song sinh trầm lặng" bởi hai chị em luôn bên nhau không rời và từ chối nói chuyện với mọi người. Họ đã phát triển ngôn ngữ của riêng mình và trở nên trầm cảm mỗi khi bị tách ra. Dẫu vậy, càng lớn học càng bộc lộ những quan điểm và ý kiến trái ngược, dẫn đến hàng loạt hành vi bạo lực và tội phạm. Với những hành động thiếu kiểm soát cùng việc không chịu giao tiếp với mọi người, cả hai đã được chẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm thần và yêu cầu nhập viện sau đó.

Thời lượng
113 phút
Quốc gia
Thể loại
Phân loại độ tuổi
Không phổ biến cho khán giả dưới 18 tuổi
Phát hành lần đầu
16 Tháng 09, 2022
Thông tin bên lề
Bộ phim dựa trên cuốn sách cùng tên xuất bản năm 1986 của phóng viên người Anh Marjorie Wallace, người đã từng được đọc qua các cuốn nhật ký của June và Jennifer Gibbons
Bộ phim dựa trên 2 nhân vật có thật ngoài đời là June và Jennifer Gibbons, sinh ngày 11/4/1963 ở Yemen. Cả gia đình chuyển đến Anh sau khi hai con gái ra đời ít lâu khiến cho đây là một trong những gia đình người đa đen hiếm hoi tại thị trấn nhỏ ở Wales. Hai đứa bé bị trêu chọc khi ở trường vì màu da, điều này phấn nào khiến cho chúng tự ti, thiếu khả năng giao tiếp với mọi người và dần hình thành ngôn ngữ riêng mà chỉ chấp nhận nói chuyện khi không có mặt người khác (kể cả bố mẹ họ). Tháng 05 năm 1982, cả hai nhập viện tâm thần Broadmoor và ở đó suốt 12 năm trước khi được chuyển đến một cơ sở khác.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...