Tổng hợp đánh giá
5 đánh giá

Elemental vẫn là một dự án hoạt hình đáng thưởng thức cho cả trẻ em lẫn khán giả người lớn. Phim có cách xây dựng vừa phải, nhẹ nhàng, tôn vinh giá trị của sự khác biệt và hướng người xem đến việc chấp nhận chúng để cùng nhau sống hòa hợp. Phần hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc xúc động góp phần nâng tầm tính giải trí của bộ phim.

Dù thông điệp không mới, Elemental kể bài học nhẹ nhàng, nhiều tiếng cười về cha mẹ, con cái.[...]Nữ chính Ember được xây dựng đa chiều về tính cách. Bề ngoài, cô ngoan ngoãn, thích vâng lời cha mẹ nhưng ngọn lửa bên trong cô luôn chờ chực để bùng lên.

Elemental trở thành một tác phẩm giáo dục thú vị về tính chất vật lý của các nguyên tố, ví dụ như tác động của lửa đến nước, sự phản chiếu ánh sáng trên mặt nước hay quá trình ngưng tụ hơi nước. Đối với những cặp đôi trẻ, phim mang đến những bài học về tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau. Và đối với người trưởng thành, phim gợi mở suy nghĩ về các vấn đề xã hội và yêu thương con cái đúng cách.

Nhờ những thông điệp gần gũi, dễ đồng cảm, Elemental "chạm" vào trái tim khán giả, tạo nên một tác phẩm trọn vẹn cả về hình ảnh lẫn cảm xúc.

Một trong số những điểm cộng đầu tiên giúp cho Xứ Sở Các Nguyên Tố mê hoặc khán giả đó chính là chất lượng hình ảnh vô cùng nịnh mắt. Qua ý tưởng sáng tạo độc đáo và trình độ tay nghề cao, mỗi khung hình hiện lên trong phim đều rực rỡ, lung linh, hoành tráng đến choáng ngợp.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...