Tổng hợp đánh giá
6 đánh giá

Bộ phim dừng lại ở mức an toàn, thiếu đột phá nhưng bù lại nhờ âm nhạc được làm mới với nhiều năng lượng và gần gũi hơn với thế hệ khán giả hiện đại. Phim gây tiếc nuối khi vẫn chưa thể phát triển thêm các thông điệp khác lạ, phù hợp với bối cảnh thời đại hiện nay.

Nàng Tiên Cá nhìn chung là một bản remake tốt của Disney. Bộ phim sẽ khó thay thế được vị trí bản hoạt hình cũ nhưng mang đến một món ăn tinh thần thú vị cho thế hệ người xem mới.

Qua lối diễn của Halle Bailey, chân dung tiên cá Ariel hiện lên ngây thơ, giàu sức sống.

Phiên bản 2023 có cách tiếp cận phù hợp và ấn tượng hơn với ngày hiện tại. Tạo được dấu ấn trong mặt diễn xuất, lồng tiếng, áp dụng công nghệ cũng như tạo ra một nhân vật chính hoàn toàn khác biệt…

Nội dung phim khá tương đồng với phiên bản hoạt hình nhưng khác biệt lớn nhất là The Little Mermaid (2023) xây dựng nhân vật nữ chính yêu thích khám phá thế giới hơn là việc chiếm lấy trái tim của một người đàn ông.

Nàng Tiên Cá là bộ phim tròn trịa từ đầu chí cuối, mang đến đại tiệc bắt mắt, đã tai và hấp dẫn đúng nghĩa dành cho khán giả nhí lẫn người lớn. Những thay đổi nhỏ đã giúp phim thêm phần thú vị, đủ sức giữ khán giả ngồi lại để thưởng thức câu chuyện “ước mơ thành sự thật” thân thuộc, thế nhưng vẫn đong đầy ý nghĩa về sự tự do, tình cảm gia đình ấm áp rất đỗi Disney.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...