Lịch phát hành phim năm 2024

Tất cả
Chiếu tại rạp
Năm 2025
Tháng 01, 2024
01 Tháng 01
Tết Dương lịch 2024
One Life
01 Tháng 01, 2024
Câu chuyện có thật về Ngài Nicholas 'Nicky' Winton, một nhà môi giới trẻ ở London, trong những tháng trước Thế chiến thứ hai, đã giải cứu 669 trẻ em chủ yếu là người Do Thái khỏi tay Đức Quốc xã. Nicky đến thăm Praha vào tháng 12 năm 1938 và tìm thấy những gia đình đang cố gắng chạy trốn khỏi sự trỗi dậy của Đức Quốc xã, sống trong điều kiện tuyệt vọng với rất ít hoặc không có nơi ở và thức ăn. Anh ngay lập tức nhận ra đó là một cuộc chạy đua với thời gian. Anh và nhóm của mình có thể giải cứu bao nhiêu đứa trẻ trước khi biên giới đóng cửa? Năm mươi năm sau, vào năm 1988, Nicky luôn sống trong cảm giác bị ám ảnh về số phận của những đứa trẻ mà anh không thể đưa đến nơi an toàn. Mãi cho đến khi một chương trình truyền hình trực tiếp của BBC, 'That's Life' tạo ra cơ hội để anh gặp lại một vài trong số những đứa trẻ còn sống - giờ đã trưởng thành - thì anh mới bắt đầu đối mặt với cảm giác tội lỗi và đau buồn mà mình đã mang theo suốt 5 thập kỷ.
03 Tháng 01
The Blood of Desire
03 Tháng 01, 2024
04 Tháng 01
Role Play
04 Tháng 01, 2024
Society of the Snow
04 Tháng 01, 2024
Chuyến bay của đội bóng bầu dục gặp nạn trên sông băng ở dãy Andes. Số ít hành khách may mắn sống sót sau vụ tai nạn khi này lại phải vật lộn với một trong những môi trường khắc nghiệt nhất thế giới để tiếp tục sinh tồn khi thiếu trang phục, thức ăn và điều kiện y tế.
05 Tháng 01
Weak Layers
05 Tháng 01, 2024
Sau khi bị đuổi khỏi nhà, ba người bạn thân thích tiệc tùng đã lên kế hoạch để chiến thắng trong cuộc thi làm phim về bộ môn trượt tuyết. Số tiền thưởng đủ để trang trải cuộc sống tuy nhiên họ sẽ phải đánh bại các nhà làm phim và trượt tuyết chuyên nghiệp đến từ khắp nơi.
Good Grief
05 Tháng 01, 2024
Đang đau buồn vì mất đi người chồng nhà văn nổi tiếng, nghệ sĩ nọ đưa hai người bạn thân đi du lịch Paris. Tại đó, họ lật mở những bí mật rối ren và sự thật phũ phàng.
Khi thế giới bị đe dọa bởi sự biến mất của ánh sáng mặt trời, Arkie phải vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân và đi đến một thành phố tưởng tượng để cứu cha của mình khỏi tay một nhà khoa học bí ẩn và ngăn chặn hành tinh của cô bị hủy diệt.
Giao Ước Quỷ
05 Tháng 01, 2024
Cuộc sống gia đình Nadia trở nên đảo lộn khi mẹ cô tự sát trong đêm giao thừa năm 2002. Hai anh em Nadia cũng phát hiện ra người bố đạo mạo, thành đạt của họ thường xuyên ra vào một căn phòng bí mật trong nhà với một con dê đen. Khi những nghi thức ghê rợn trong căn phòng bị phát hiện cũng là lúc anh trai Nadia qua đời tiếp tục qua đời vào đúng đêm giao thừa 10 năm sau đó, 2012. Một lời nguyền đáng sợ được thành lập từ giao ước với thế lực tà ác giáng xuống gia đình Nadia, buộc cô phải cùng cha mình chiến đấu để giành giật sự sống với quỷ dữ.
Cuốc Xe Chết
05 Tháng 01, 2024
Hai nữ sinh đại học Ryoko và Akane đang trên đường trở về sau chuyến đi bộ đường dài thì bị lạc trong núi. Cả hai quyết định rằng nếu muốn quay trở lại, họ sẽ phải đi nhờ xe. Lúc đầu, dường như vô vọng khi tìm được người cho họ đi vào sâu trong núi như thế này, nhưng may mắn thay, một chiếc RV đã dừng lại cho họ. Nhưng có điều gì đó có vẻ kì lạ…Trong khi đó, Ken, một cậu bé chán ngấy việc cha mẹ bảo vệ quá mức của mình, cũng đang đi nhờ xe qua cùng một ngọn núi với người bạn Kazunari của mình… Hành trình đi nhờ xe đầy ám ảnh của những thiếu niên này rồi sẽ kết thúc ra sao?
5
The Bricklayer (2024)
Điệp Vụ Cuối Cùng
05 Tháng 01, 2024
Ai đó đang tống tiền CIA bằng cách ám sát các nhà báo ngoại quốc và khiến cơ quan này phải chịu trách nhiệm. Khi thế giới bắt đầu đoàn kết chống lại Hoa Kỳ, CIA phải lôi kéo đặc vụ xuất sắc và nổi loạn nhất sắp về hưu của mình, buộc anh ta phải đối mặt với quá khứ ba chìm bảy nổi của mình trong khi vén màn một âm mưu xuyên quốc gia.
08 Tháng 01
Lord of Misrule
08 Tháng 01, 2024
10 Tháng 01
The Continuing Land
10 Tháng 01, 2024
Ho-rim, đang học ở London, xem đoạn video về một người phụ nữ lạ trên máy quay mà cô vô tình nhặt được. Vài ngày sau, cô gặp bạn trai cũ Dong-hwan, bạn gái hiện tại của anh ấy, Kyeong-seo, và I-won, bạn của Kyeong-seo và người phụ nữ xuất hiện trên video trong chiếc máy quay mà cô ấy nhặt được. Bộ phim làm sáng tỏ một câu chuyện định mệnh gây ra bởi nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên
11 Tháng 01
Mothers' Instinct
11 Tháng 01, 2024
Alice và Celine sống theo lối sống truyền thống với những người chồng thành đạt và những đứa con trai cùng tuổi. Sự hòa hợp hoàn hảo của cuộc sống đột nhiên tan vỡ sau một tai nạn thương tâm. Cảm giác tội lỗi, nghi ngờ và hoang tưởng kết hợp lại làm sáng tỏ mối quan hệ giữa họ
12 Tháng 01
6.2
The Beekeeper (2024)
Mật Vụ Ong
12 Tháng 01, 2024
Khi người hàng xóm tốt bụng của mình qua đời do bị vướng vào một trò lừa đảo trên mạng, Clay quyết định đứng lên để trả thù những kẻ đã gây ra tội ác này. Dẫu vậy, âm mưu đằng sau thậm chí còn khủng khiếp hơn nhiều khi một đường dây tội phạm khổng lồ bao trùm cả thế giới. Và tất nhiên, xuất thân của Clay cũng không phải chỉ là một gã nuôi ong bình thường
Vụ trộm trên không
12 Tháng 01, 2024
Theo chân một tên trộm bậc thầy và bạn trai cũ của cô hợp tác để đánh cắp số vàng thỏi trị giá 500 triệu USD đang được vận chuyển trên chuyến bay chở 777 hành khách
Mean Girls
12 Tháng 01, 2024
The Book of Clarence
12 Tháng 01, 2024
Đi lang thang khắp nơi nhưng kém may mắn, Clarence đang phải vật lộn để tìm một cuộc sống tốt hơn cho gia đình mình, đồng thời đấu tranh để thoát khỏi đống nợ nần. Bị thu hút bởi quyền năng và vinh quang của Messiah đang trỗi dậy và các sứ đồ của Ngài, anh ta liều lĩnh mọi thứ để tự mình tìm ra con đường dẫn đến sự sống thiêng liêng, và cuối cùng phát hiện ra rằng sức mạnh cứu chuộc của niềm tin có thể là lối thoát duy nhất của mình lúc này
Self Reliance
12 Tháng 01, 2024
Tommy nhận được lời mời tham gia một trò chơi với giải thưởng lên đến 1 triệu USD, trong đó anh phải đánh lừa những thợ săn đang cố giết mình. Anh nhận ra rằng những người thợ săn chỉ có thể tấn công khi anh ở một mình, nhưng không ai trong số bạn bè và gia đình của anh tin rằng trò chơi này là có thật.
Đại Vũ
12 Tháng 01, 2024
Một con tàu cổ bị chìm nhiều năm xuất hiện một cách bí ẩn, một cậu bé cố gắng đột nhập vào tàu và phát hiện ra trên tàu có rất nhiều linh hồn đã chết... Sau một trận mưa lớn, tất cả được tái sinh và bắt đầu hành trình đầy kỳ lạ và không kém nguy hiểm
5.3
Alienoid: Return to the Future (2024)
Ean bị mắc kẹt ở quá khứ trong khi cố ngăn chặn sự trốn thoát của những tù nhân ngoài hành tinh bị nhốt trong cơ thể con người. Cô cuối cùng đã tìm thấy Gươm Thần, có thể mở ra cánh cổng xuyên thời gian, và giờ phải tìm Thunder để trở về hiện tại. Trong khi đó, Muruk, người giúp Ean thoát khỏi những tình huống nguy hiểm, bắt đầu cảm thấy bất an khi anh nhận thấy sự hiện diện của một sinh vật lạ trong cơ thể mình. Trở lại hiện tại, sự phát tán của khí haava bởi Thủ Lĩnh, kẻ lãnh đạo những tù nhân ngoài hành tinh đã khiến hàng ngàn người chết. Min Gaelin người tình cờ chứng kiến điều này đã nhận ra rằng đây chỉ là khởi đầu. Chỉ còn 48 phút trước khi tất cả các bong bóng khí haava được thiết lập để nổ tung, cánh cửa thời gian cuối cùng được mở ra và Muruk, Thunder, cùng Lam Tử và Hắc Nương được kéo về hiện tại cùng với Ean.
1.3
Ape vs. Mecha Ape (2023)
Siêu Khỉ Cuồng Nộ
12 Tháng 01, 2024
Thử nghiệm Siêu Khỉ robot đã tạo ra sai lầm khủng khiếp, quân đội không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa Vua Khỉ khổng lồ trở về. Cuộc đại chiến giữa những sinh vật khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp, hứa hẹn những màn giao đấu bùng nổ và nghẹt thở.
Sở Thú có gì?
12 Tháng 01, 2024
Dạ Mạc Tương Chí
12 Tháng 01, 2024
Lương Triết, người đã xa nhà nhiều năm, trở về quê nhà ở Sơn Tây (Trung Quốc) để dự đám tang của ông nội. Tuy nhiên, hành trình này dường như dài hơn anh tưởng tượng rất nhiều. Trên đường từ quận lỵ về làng, anh đổi sang bốn phương tiện di chuyển, gặp những người lớn tuổi nhiều năm không gặp, bạn học cũ lái xe chở than, người bạn gái đầu tiên và nhặt được một chú chó con đi lạc...
Kinh Cầu Ma
12 Tháng 01, 2024
Bậc thầy từng lan truyền nỗi sợ châu Á ra toàn thế giới trở lại với chiếc băng cát-xét phát ra kinh cầu ma, triệu hồi những linh hồn hung ác bước đến thế giới hiện đại nhiều góc khuất.
19 Tháng 01
I.S.S.
19 Tháng 01, 2024
Khi một sự kiện chiến tranh thế giới xảy ra trên Trái đất, Mỹ và Nga đều bí mật liên lạc với các phi hành gia của họ trên ISS và đưa ra hướng dẫn để kiểm soát trạm bằng mọi giá.
6.3
Noryang: Deadly Sea (2023)
Năm 1598, Chiến tranh Imjin kéo dài bảy năm gần kết thúc khi quân xâm lược Wae chuẩn bị rút khỏi Joseon. Đô đốc Yi Sun-shin dẫn đầu một hạm đội đồng minh gồm các tàu Joseon và Ming tiêu diệt quân đội Wae. Lực lượng Joseon, Ming và Wae đụng độ tại eo biển Noryang, vùng biển chết chóc nơi Đô đốc Yi chiến đấu trong trận chiến dũng cảm cuối cùng của mình.
Which brings me to you
19 Tháng 01, 2024
Hai người lãng mạn, Jane và Will, ngay lập tức bị thu hút bởi nhau trong đám cưới của một người bạn chung. Sau mối quan hệ tai hại trong phòng thay đồ, cả hai dành 24 giờ tiếp theo bên nhau, thẳng thắn thú nhận về lịch sử lộn xộn và sự đau lòng, nếu cuộc tình này có thể tiếp tục.
Khu dân cư The Kitchen
19 Tháng 01, 2024
Ở một London đen tối, khoảng cách giàu nghèo đã bị kéo giãn đến giới hạn. Mọi hình thức nhà ở xã hội đã bị xóa bỏ, chỉ còn lại The Kitchen. Một cộng đồng không chịu rời khỏi nơi họ gọi là nhà. Bộ phim sẽ theo sau câu chuyện về mối quan hệ giữa hai con người dù khác biệt nhưng lại mong mỏi một mái ấm đích thực.
Rượu Cốt Người
19 Tháng 01, 2024
Trương Tử Kiệt, một chàng trai quyết định tham gia tour du lịch trên đảo hoang cùng bạn bè để quên đi nỗi đau trước cái chết đột ngột của bạn gái Ava. Nhưng chuyến hành trình về miền hoang dã lại không vui như kì vọng. Bốn người bạn bắt đầu gặp thấy những điều kì lạ, rồi những sự kiện siêu nhiên đáng sợ lần lượt xảy ra. Không lâu sau, họ phát hiện sự tồn tại của một thế lực tà ác cổ xưa và nó đang rình rập, theo dõi họ mọi lúc mọi nơi. Chuyến đi tưởng chừng rất vui vẻ lại trở thành nỗi kinh hoàng chết chóc.
10
Rob & Roll (2024)
Lâm Thời Kiếp Án
19 Tháng 01, 2024
Một tên cướp hung hãn đã âm mưu thực hiện một vụ trộm lớn. Nhưng thật không may, kế hoạch của anh ta đã vô tình bị phá vỡ bởi hai người bạn thân và số tiền bị đánh cắp cũng biến mất. Kết quả là, bộ ba phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của một nữ cảnh sát, cũng như tìm cách "giang hồ: để đòi lại số tiền bị đánh cắp, khiến mạng sống của họ gặp nguy hiểm.
Tháng 01, 2024
05 Tháng 01
Khi thế giới bị đe dọa bởi sự biến mất của ánh sáng mặt trời, Arkie phải vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân và đi đến một thành phố tưởng tượng để cứu cha của mình khỏi tay một nhà khoa học bí ẩn và ngăn chặn hành tinh của cô bị hủy diệt.
Giao Ước Quỷ
05 Tháng 01, 2024
Cuộc sống gia đình Nadia trở nên đảo lộn khi mẹ cô tự sát trong đêm giao thừa năm 2002. Hai anh em Nadia cũng phát hiện ra người bố đạo mạo, thành đạt của họ thường xuyên ra vào một căn phòng bí mật trong nhà với một con dê đen. Khi những nghi thức ghê rợn trong căn phòng bị phát hiện cũng là lúc anh trai Nadia qua đời tiếp tục qua đời vào đúng đêm giao thừa 10 năm sau đó, 2012. Một lời nguyền đáng sợ được thành lập từ giao ước với thế lực tà ác giáng xuống gia đình Nadia, buộc cô phải cùng cha mình chiến đấu để giành giật sự sống với quỷ dữ.
5
The Bricklayer (2024)
Điệp Vụ Cuối Cùng
05 Tháng 01, 2024
Ai đó đang tống tiền CIA bằng cách ám sát các nhà báo ngoại quốc và khiến cơ quan này phải chịu trách nhiệm. Khi thế giới bắt đầu đoàn kết chống lại Hoa Kỳ, CIA phải lôi kéo đặc vụ xuất sắc và nổi loạn nhất sắp về hưu của mình, buộc anh ta phải đối mặt với quá khứ ba chìm bảy nổi của mình trong khi vén màn một âm mưu xuyên quốc gia.
12 Tháng 01
6.2
The Beekeeper (2024)
Mật Vụ Ong
12 Tháng 01, 2024
Khi người hàng xóm tốt bụng của mình qua đời do bị vướng vào một trò lừa đảo trên mạng, Clay quyết định đứng lên để trả thù những kẻ đã gây ra tội ác này. Dẫu vậy, âm mưu đằng sau thậm chí còn khủng khiếp hơn nhiều khi một đường dây tội phạm khổng lồ bao trùm cả thế giới. Và tất nhiên, xuất thân của Clay cũng không phải chỉ là một gã nuôi ong bình thường
5.3
Alienoid: Return to the Future (2024)
Ean bị mắc kẹt ở quá khứ trong khi cố ngăn chặn sự trốn thoát của những tù nhân ngoài hành tinh bị nhốt trong cơ thể con người. Cô cuối cùng đã tìm thấy Gươm Thần, có thể mở ra cánh cổng xuyên thời gian, và giờ phải tìm Thunder để trở về hiện tại. Trong khi đó, Muruk, người giúp Ean thoát khỏi những tình huống nguy hiểm, bắt đầu cảm thấy bất an khi anh nhận thấy sự hiện diện của một sinh vật lạ trong cơ thể mình. Trở lại hiện tại, sự phát tán của khí haava bởi Thủ Lĩnh, kẻ lãnh đạo những tù nhân ngoài hành tinh đã khiến hàng ngàn người chết. Min Gaelin người tình cờ chứng kiến điều này đã nhận ra rằng đây chỉ là khởi đầu. Chỉ còn 48 phút trước khi tất cả các bong bóng khí haava được thiết lập để nổ tung, cánh cửa thời gian cuối cùng được mở ra và Muruk, Thunder, cùng Lam Tử và Hắc Nương được kéo về hiện tại cùng với Ean.
1.3
Ape vs. Mecha Ape (2023)
Siêu Khỉ Cuồng Nộ
12 Tháng 01, 2024
Thử nghiệm Siêu Khỉ robot đã tạo ra sai lầm khủng khiếp, quân đội không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa Vua Khỉ khổng lồ trở về. Cuộc đại chiến giữa những sinh vật khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp, hứa hẹn những màn giao đấu bùng nổ và nghẹt thở.
Kinh Cầu Ma
12 Tháng 01, 2024
Bậc thầy từng lan truyền nỗi sợ châu Á ra toàn thế giới trở lại với chiếc băng cát-xét phát ra kinh cầu ma, triệu hồi những linh hồn hung ác bước đến thế giới hiện đại nhiều góc khuất.
19 Tháng 01
6.3
Noryang: Deadly Sea (2023)
Năm 1598, Chiến tranh Imjin kéo dài bảy năm gần kết thúc khi quân xâm lược Wae chuẩn bị rút khỏi Joseon. Đô đốc Yi Sun-shin dẫn đầu một hạm đội đồng minh gồm các tàu Joseon và Ming tiêu diệt quân đội Wae. Lực lượng Joseon, Ming và Wae đụng độ tại eo biển Noryang, vùng biển chết chóc nơi Đô đốc Yi chiến đấu trong trận chiến dũng cảm cuối cùng của mình.
Rượu Cốt Người
19 Tháng 01, 2024
Trương Tử Kiệt, một chàng trai quyết định tham gia tour du lịch trên đảo hoang cùng bạn bè để quên đi nỗi đau trước cái chết đột ngột của bạn gái Ava. Nhưng chuyến hành trình về miền hoang dã lại không vui như kì vọng. Bốn người bạn bắt đầu gặp thấy những điều kì lạ, rồi những sự kiện siêu nhiên đáng sợ lần lượt xảy ra. Không lâu sau, họ phát hiện sự tồn tại của một thế lực tà ác cổ xưa và nó đang rình rập, theo dõi họ mọi lúc mọi nơi. Chuyến đi tưởng chừng rất vui vẻ lại trở thành nỗi kinh hoàng chết chóc.
Phần phim này kể về vài năm sau Sự Kiện của Movie [ Kizuna ] - Khi 1 quả DigiEgg khổng lồ xuất hiện, chuyện gì sẽ xảy đến trên toàn Thế Giới.... Trong khi họ đã dấn thân vào con đường riêng của mình, Daisuke và các "DigiDestined" khác cùng cộng sự Digimon của họ vẫn bị ràng buộc với nhau bởi cùng một mối liên kết. Rồi một ngày nọ, một Digitama khổng lồ bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Tokyo Tower và gửi một thông điệp tới thế giới. "Cầu mong mọi người trên thế giới đều có bạn bè. Cầu mong mỗi người đều có một Digimon." Điều này đã tạo ra kết nối giữa quá khứ và hiện tại, cuộc khủng hoảng lớn nhất trong lịch sử Digimon chính thức bùng nổ.
Một cuộc xung đột nở ra khi một sự kiện chưa từng có xảy ra ở Yokohama sau khi một quả bom phát nổ ở Landmark Tower, khiến hàng nghìn người phải đấu tranh để chạy trốn. Bác sĩ Kitami muốn nhanh chóng đi cứu trợ nhưng bị cấp trên cản lại, anh phải đưa ra lựa chọn trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc.
26 Tháng 01
Trong khi các bạn đồng trang lứa đều đã chuyển sang màu trắng thì chú cá voi Katak vẫn còn nhỏ bé và xám xịt. Để chứng minh rằng mình đã trưởng thành và thực hiện ước nguyện cuối cùng của người bà yêu quý, Katak khởi hành chuyến hành trình đầy nguy hiểm đến Great North. Trong chuyến đi cậu đã học nhiều bài học quý giá và trở thành một chú cá voi dũng cảm.
7
No Way Up (2024)
Vòng Vây Cá Mập
26 Tháng 01, 2024
Bộ phim xoay quanh các nhân vật có xuất thân rất khác nhau gặp nhau khi chiếc máy bay họ đang di chuyển đâm xuống Thái Bình Dương. Chiếc máy bay gặp sự cố phải dừng lại một cách nguy hiểm gần rìa của một khe núi không đáy. Khi nguồn cung cấp không khí của họ nhanh chóng cạn kiệt, một cuộc chiến sinh tồn tiếp tục xảy ra khi họ phải đối mặt với các hung thần đại dương - Cá Mập.
5
All Fun and Games (2023)
Trốn tìm với Quỷ
26 Tháng 01, 2024
Bộ phim theo chân 3 anh chị em khi họ bắt đầu vén màn một bí mật về sự hiện diện của quỷ dữ. Jo, em út, người đầu tiên đã bị thu hút bởi một con dao bí ẩn, là vật chứa của linh hồn quỷ dữ. Khi 2 anh chị là Billie và Marcus, được mời đến một bữa tiệc mà Jo chưa đủ tuổi để tham gia, Jo thuyết phục anh chị chơi “trò quỷ ám” với mình trước khi đi. Tin rằng đó chỉ là những trò trẻ con, cả nhóm quyết định đọc lại câu chú và vô tình triệu hồi con quỷ, khiến cho Marcus bị chiếm xác và buộc 3 anh em phải tham gia trò chơi. Theo truyền thuyết, cách duy nhất để kết thúc trò chơi là khi quỷ dữ chiến thắng và mọi người chơi đều mất mạng. Với sự giúp đỡ của những người bạn, Jo và Sophie nỗ lực để đưa con quỷ thoát ra khỏi Marcus trước khi quá muộn.
Tháng 02, 2024
10 Tháng 02
Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn
5.8
Argylle (2024)
Siêu Điệp Viên
10 Tháng 02, 2024
Bộ phim kể câu chuyện xoay quanh một điệp viên lành nghề tuy nhiên anh vô tình mất trí nhớ và bị dẫn dắt với niềm tin rằng mình thực sự là một nhà văn thành công có tác phẩm tiểu thuyết điệp viên bán chạy. Dẫu vậy, khi ký ức và các kỹ năng dần quay trở lại, anh ta bắt đầu con đường trả thù chống lại tổ chức đen tối mà mình từng phục vụ, Division.
7.6
Spy x Family Code: White (2023)
Sau khi nhận được yêu cầu thay thế mình trong Chiến dịch Strix, Loid Forger quyết định giúp con gái Anya chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn tại Học viện Eden bằng cách nấu bữa ăn yêu thích của hiệu trưởng để tránh bị thay thế khỏi nhiệm vụ mật. Nhưng từ đây, gia đình Forger phát hiện ra bí mật kinh hoàng ảnh hưởng đến hòa bình thế giới
6.6
Mai (2024)
Mai
10 Tháng 02, 2024
Bộ phim xoay quanh xoay quanh Dương, chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên các cô gái từng hẹn hò. Một ngày, anh say đắm trước Mai - cô gái xinh đẹp nhưng có quá khứ không được tươi sáng.
5.5
Gặp Lại Chị Bầu (2024)
Gặp Lại Chị Bầu
10 Tháng 02, 2024
Phim là câu chuyện về Gia Phúc với niềm đam mê diễn xuất, nhưng một "vận xui" bất ngờ lại khiến anh chàng gặp gỡ Huyền. Cả hai sẽ cùng trải qua bao niềm vui, nỗi buồn và cả những khó khăn, từ đó cùng nhau viết nên câu chuyện tràn đầy cảm hứng về những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ nhất cuộc đời.
Bộ phim kể về hai chú chuột: Vini, một nhà thơ bị mắc chứng sợ sân khấu và Tito một tay guitar tài năng. Khi Trận Đại Hồng Thủy xảy ra, mỗi loài chỉ có một nam và một nữ được phép lên tàu của Noah. Trên con tàu lánh nạn đó, những cuộc đụng độ và tranh tài giữa muôn loài diễn ra đầy thú vị với những bài học vô cùng ý nghĩa.
Hồng Hà nữ sĩ
10 Tháng 02, 2024
Bộ phim kể lại hầu hết cuộc đời nhà thơ lừng danh Đoàn Thị Điểm, từ thuở niên thiếu, đôi mươi đến lúc từ trần. Nữ sỹ sống ở thế kỷ 18 cuối thời Lê Trung Hưng, là người gốc Văn Giang (nay thuộc Hưng Yên). Bà được hậu thế biết đến nhiều nhất qua bản dịch từ chữ Hán ra chữ Nôm của bài thơ Chinh phụ ngâm (tác giả Đặng Trần Côn).
14 Tháng 02
Lễ tình yêu
6.5
Madame Web (2024)
Quý Cô Mạng Nhện
14 Tháng 02, 2024
Bộ phim tập trung vào nhân vật Madame Web, một dị nhân có khả năng thấu thị nhìn trước tương lai tuy nhiên do mắc phải chứng bệnh nhược cơ, cô không thể tồn tại nếu thiếu một hệ thống duy trì có kết cấu như mạng nhện
16 Tháng 02
6.7
Miller's Girl (2024)
Nàng thơ của Miller
16 Tháng 02, 2024
Câu chuyện về 1 nữ sinh học giỏi nhưng đầy bí ẩn phải hoàn thành 1 dự án với giáo sư của mình. Giữa họ dần hình thành mối quan hệ phức tạp buộc cả 2 phải đấu tranh nhằm giữ vững những gì họ yêu quý khỏi trước những hành động sai lầm của bản thân.
Chú chó lang tham Samson vô tình lạc vào nhà hát opera Bolshoi nổi tiếng bậc nhất thủ đô Moscow hoa lệ. Vướng vào vụ trộm chiếc vương miện kim cương của nữ diễn viên Anastasia; Samson cùng nàng cún Margot xinh đẹp của Anastasia dấn thân vào cuộc phiêu lưu đại náo nhà hát, truy lùng bọn cướp và giành lại món nữ trang quý giá.
6.3
Đào, Phở và Piano (2024)
Đào, Phở và Piano
16 Tháng 02, 2024
Câu chuyện xảy ra vào ngày 17-2-1947, trong bối cảnh những trận đánh cuối cùng trước khi quân ta rút khỏi Hà Nội. Một số người còn nán lại bên chiến lũy dẫu biết rằng ngày mai bom đạn sẽ trút xuống. Họ đón nhận cái chết một cách bình thản vì những niềm đam mê riêng.
23 Tháng 02
5.3
Night Swim (2024)
Bơi Đêm
23 Tháng 02, 2024
Ray Waller, một cựu cầu thủ bóng chày buộc phải nghỉ hưu sớm vì căn bệnh thoái hóa và quyết định chuyển đến một ngôi nhà mới với người vợ đầy quan tâm của mình là Eve cùng cô con gái tuổi teen Izzy và cậu con trai nhỏ Elliot. Hy vọng thầm kín, bất chấp mọi khó khăn, có thể trở lại với bóng chuyên nghiệp, Ray thuyết phục Eve rằng hồ bơi lung linh ở sân sau của ngôi nhà mới sẽ là nơi vui chơi cho bọn trẻ và cung cấp vật lý trị liệu cho anh. Nhưng một bí mật đen tối trong quá khứ của ngôi nhà sẽ giải phóng một thế lực độc ác kéo cả gia đình vào vực sâu của nỗi kinh hoàng không thể tránh khỏi
8
Pororo, Superstar Adventure (2023)
Pororo và những người bạn của mình tham gia vào 'Cuộc thi Siêu sao Bluedol', một lễ hội âm nhạc với mục đích tìm ra siêu sao xuất sắc nhất trong toàn vũ trụ. Với sự giúp đỡ của người quản lý đầy nhiệt huyết 'Scat', người xuất hiện trước mặt Pororo và những người bạn của anh ta đã hạ cánh xuống hành tinh đá xanh, 'Pororo Band' đã vượt qua được giai đoạn sơ bộ thú vị. Trong khi đó, nhân vật phản diện 'Big Ben' tham gia cuộc thi với thần tượng AI hoàn hảo 'I-One' để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với 'Scat', nhưng cảm thấy bị đe dọa bởi sự nổi tiếng bất ngờ của 'Pororo Band' và cuối cùng lại phá hoại Pororo , và những người bạn phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng bất ngờ trước buổi biểu diễn cuối cùng của họ...
6.7
Demon Slayer: To the Hashira Training (2024)
Phim lấy bối cảnh ở làng thợ rèn, kể về hồi kết của trận ác chiến giữa Tanjiro với Thượng Huyền Tứ Hantengu, và việc Nezuko khắc chế được mặt trời. Thêm vào đó, tập đầu tiên của phần "Đại Trụ Đặc Huấn", mở màn cho khóa đặc huấn của các Đại Trụ cho cuộc quyết chiến với Kibutsuji Muzan.
4
The Exorcists (2024)
Lễ Trừ Tà
23 Tháng 02, 2024
6
Dog Days (2024)
Sen Boss Sum Vầy
23 Tháng 02, 2024
Chuyện phim mở ra một góc nhìn ấm áp, thú vị về chuỗi liên kết bất ngờ được hình thành giữa các nhân vật khác nhau thông qua tình yêu chung của họ dành cho những chú chó. Đó là sự liên kết bất chấp thế hệ, ngành nghề, tính cách: giữa một kiến trúc sư nổi tiếng toàn cầu và một người giao hàng trẻ đang chật vật kiếm sống; giữa một người đàn ông độc thân ghét động vật và một nữ bác sĩ thú y quên mình để cứu chữa các chú chó bị bỏ rơi; giữa một cặp vợ chồng hiếm muộn và cô con gái nhỏ được nhận nuôi từ cô nhi viện; giữa một nhạc sĩ trẻ đang chăm sóc “boss” của bạn gái và người yêu cũ của bạn gái đột nhiên xuất hiện với những yêu cầu kỳ quặc...
Tháng 03, 2024
01 Tháng 03
8.4
Dune: Part Two (2024)
Hành Tinh Cát: Phần 2
01 Tháng 03, 2024
Công tước Paul Atreides gia nhập cùng chủng tộc người bản đại Fremen trên hành tinh Arrakis và bắt đầu cuộc hành trình nhằm rèn luyện tinh thần cũng như thể chất để trở thành Muad'dib - người đứng đầu tộc Fremen. Cùng với đó, anh phải cố gắng ngăn chặn tương lai khủng khiếp mà bản thân đã nhìn thấy nhờ Hương Dược: một cuộc Thánh chiến nhân danh anh, lan rộng khắp vũ trụ đã biết.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...