Lịch phát hành phim tháng 12 năm 2021

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 01, 2022
Tháng 12, 2021
01 Tháng 12
6
The Power of the Dog (2021)
The Power of the Dog
01 Tháng 12, 2021
Lấy bối cảnh ở Montana vào những năm 1920, bộ phim theo chân Phil Burbank - một chủ trại giàu có, tàn bạo nhưng không kém phần hấp dẫn, hiện đang sống cùng người anh trai George. Cuộc sống của hai anh em bất ngờ bị thay đổi khi George dẫn về nhà một người phụ nữ góa chồng cùng với con trai của cô ta.
6.4
White Snake 2: The Tribulation of the Green Snake (2021)
Vào những năm cuối của triều đại Nam Tống, Tiểu Bạch bị Pháp Hải giam giữ dưới chùa Lôi Phong để đổi lấy sự bình yên cho Hứa Tiên. Tiểu Thanh cũng liên lụy trong cuộc đại chiến và bị đưa đến thành phố Shura kỳ lạ - nơi có rất nhiều những thành phần từ nhiều thế giới khác nhau tụ họp. Khi này, Tiểu Thanh không còn phép thuật, cô buộc phải nhờ cậy vào một người đeo mặt nạ bí ẩn để thoát khỏi nơi này.
02 Tháng 12
6
Single All The Way (2021)
Giáng Sinh Thoát Ế
02 Tháng 12, 2021
Tuyệt vọng để tránh sự phán xét của gia đình về tình trạng độc thân của mình, Peter thuyết phục người bạn thân nhất của mình là Nick tham gia cùng anh trong ngày nghỉ lễ giáng sinh và giả vờ rằng họ đang có một mối quan hệ tình cảm.
03 Tháng 12
Hố Sâu Tử Thần
03 Tháng 12, 2021
Có một nơi bị bỏ hoang nằm sâu trong đất nước Appalachian, nơi có các mỏ than dưới lòng đất đã bốc cháy trong nhiều thập kỷ. Khi một nhóm các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu xem đám cháy bắt đầu như thế nào, họ sớm phát hiện ra điều đáng ngạc nhiên hơn cả bí ẩn đã đưa họ đến nơi đây: họ không đơn độc
6.5
Eternals (2021)
Chủng Tộc Bất Tử
03 Tháng 12, 2021
Với khả năng siêu phàm và năng lực sống kéo dài gần như vô hạn, các Eternals đã tự tạo ra cho mình một nền văn hóa riêng biệt và ẩn mình khỏi thế giới của loài người với cam kết không can thiệp vào tiến trình của sự sống trên Trái Đất tuy nhiên có một cuộc chiến đang nguy cơ đe dọa đến sự bình yên vốn có đó khiến họ buộc phải lộ diện.
7.7
Venom: Let There Be Carnage (2021)
Venom 2 theo đó sẽ lấy mốc thời gian hơn 1 năm sau các sự kiện của tập phim đầu, khi này Eddie đang cố gắng lấy lại cân bằng để trở lại với cuộc sống là một phóng viên vốn có của mình. Anh quyết định viết một bài báo về tên sát nhân hàng loạt Cletus Kasady tại trại giam của hắn. Tuy nhiên, vì vô tình, Cletus đã cắn tay của Eddie khiến cơ thể hắn bị xâm chiếm bởi kẻ ngoại lai ngoài hành tinh - symbiote Carnage.
Red Rocket
03 Tháng 12, 2021
Thấy mình thất vọng và lạc lõng ở Los Angeles, cựu ngôi sao khiêu dâm Mikey Saber quyết định trở về quê hương của mình ở Thành phố Texas, nơi người vợ của anh đang sống. Ngay khi gia đình này bắt đầu lại với cuộc sống thường ngày của mình, Mikey gặp một phụ nữ trẻ tên Strawberry đang làm công việc tính tiền tại một cửa hàng bánh rán địa phương. Anh ta rơi ngay vào thói quen cũ của mình.
Silent Night
03 Tháng 12, 2021
Nell, Simon và con trai Art của họ đã sẵn sàng chào đón bạn bè và gia đình vì những gì hứa hẹn sẽ cho một buổi tụ họp Giáng sinh hoàn hảo. Mọi thứ đều rất tuyệt vời ngoại trừ một điều tồi tề đang đến.
10 Tháng 12
7
Dune (2021)
Hành Tinh Cát
10 Tháng 12, 2021
Bộ phim theo chân nhân vật chính là Paul Atreides - con trai của Leto Atreides (người cai trị hành tinh đại dương Caladan và là người được hoàng đế Pafishah Shaddam IV giao nhiêm vụ quản lý hành tinh Arrakis sa mạc khắc nghiệt hay thường được biết đến với tên gọi DUNE). Tại đây, tồn tại một vật chất quý giá "the spices" (gia vị) - thứ thần dược giúp kéo dài sự sống và tăng cường trí lực cho con người. Chính vì điều này, gia tộc Atreides trở thành mục tiêu tấn công của nhiều gia tộc khác trong đó có nhà Harkonnen.
6.7
Stand By Me Doraemon 2 (2021)
Một ngày nọ, Nobita khi này đã trưởng thành tìm thấy một con gấu nhồi bông do người bà yêu quý của mình làm. Cậu không thể ngừng suy nghĩ về những kỷ niệm tuổi thơ của mình nên đã cầu xin Doraemon sử dụng cỗ máy thời gian để qua trở lại quá khứ
Encounter
10 Tháng 12, 2021
Một người cha đang cố gắng bảo vệ những đứa con của mình khỏi mối đe dọa từ người ngoài hành tinh
5.3
Back to the Outback (2021)
Mệt mỏi vì bị nhốt trong một nơi mà con người luôn trố mắt nhìn chúng như thể chúng là quái vật, một nhóm sinh vật nguy hiểm nhất của Úc đã âm mưu một cuộc trốn thoát táo bạo khỏi vườn thú của họ.
6
The Unforgivable (2021)
Không Thể Tha Thứ
10 Tháng 12, 2021
Ra tù sau khi thụ án vì một tội ác bạo lực, Ruth Slater tái gia nhập một xã hội từ chối tha thứ cho quá khứ của cô ấy. Đối mặt với sự phán xét nghiêm khắc từ cả gia đình của mình, hy vọng cứu chuộc duy nhất của cô ấy là tìm thấy đứa em gái bị ghẻ lạnh mà cô ấy buộc phải bỏ lại
National Champions
10 Tháng 12, 2021
Ba ngày trước trận đấu vô địch quốc gia bóng đá đại học, tiền vệ ngôi sao LeMarcus James và đồng đội Emmett Sunday châm ngòi cho một cuộc đình công nhằm tuyên bố rằng họ sẽ không thi đấu cho đến khi tất cả các học sinh và vận động viên được đền bù xứng đáng
Một kẻ thất bại ở hiện tại du hành ngược thời gian đến những năm trung học của mình và cứu lấy tình yêu đời mình khỏi sự diệt vong trong tương lai. Tại đây anh buộc phải trở thành thủ lĩnh của một băng nhóm học đường đáng sợ.
15 Tháng 12
5.5
Rumble (2021)
Quái thú so chiêu
15 Tháng 12, 2021
Trong một thế giới nơi đấu vật quái vật là một môn thể thao toàn cầu và quái vật là những vận động viên siêu sao, thiếu niên Winnie tìm cách theo bước chân của cha mình bằng cách huấn luyện một con quái vật nhỏ đáng yêu trở thành một nhà vô địch.
The Hand of God
15 Tháng 12, 2021
Những năm 80 ở Naples, chàng trai Fabietto đang theo đuổi đam mê bóng đá thì bi kịch gia đình ập đến, đưa đến tương lai bất định song hứa hẹn của anh: trở thành một nhà làm phim.
17 Tháng 12
8.1
Spider-Man: No Way Home (2021)
Peter Parker đang mong muốn bằng bất cứ cách nào có thể mang cuộc sống của cậu trở lại như trước kia, khi thân phận Người Nhện của mình hoàn toàn là bí mật với mọi người. Điều này thôi thúc anh chàng tìm đến Doctor Strange - người từng sát cánh bên cậu trong cuộc chiến chống lại Thanos. nhằm tìm sự trợ giúp, đặc biệt sau khi Tony Stark qua đời
5.5
The Cursed: Dead Man's Prey (2021)
Tại hiện trường vụ án mạng, cảnh sát vô cùng bối rối khi phát hiện nghi phạm là một cái xác đã chết từ 3 tháng trước. Trong lúc đó, phóng viên Im Jin Hee nhận được một cuộc gọi từ kẻ tự xưng là hung thủ của vụ án bí ẩn. Hắn muốn thực hiện một buổi phỏng vấn. Trong buổi phát sóng trực tiếp, hắn ta nói rằng sẽ tiếp tục thực hiện 3 vụ giết người bằng "xác chết tái sinh".
Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, mạnh mẽ được kể qua con mắt của Cameron, một người chồng yêu thương và người cha bị chẩn đoán mắc bệnh nan y được bác sĩ đưa ra một giải pháp thay thế. Khi Cam vật lộn với việc liệu có nên thay đổi số phận của gia đình mình hay không, anh học được nhiều điều về cuộc sống và tình yêu hơn những gì anh tưởng tượng.
7.8
I Am What I Am (2021)
Hùng Sư Thiếu Niên
17 Tháng 12, 2021
Bộ phim kể lại câu chuyện về nhân vật A Juan - một cậu bé có đam mê cháy bỏng với môn nghệ thuật múa lân truyền thống, cùng với những người bạn của mình, họ kết hợp để trở thành một bộ ba ăn ý nhằm tham gia cuộc thi tài múa lân dưới sự hướng dẫn của một võ sư đã nghỉ hưu.
21 Tháng 12
7
Antlers (2021)
Antlers
21 Tháng 12, 2021
Trong một thị trấn bị cô lập ở Oregon, một giáo viên trung học và anh trai cảnh sát trưởng cùng một cậu bé học sinh bí ẩn phải đối mặt với một sinh vật huyền thoại bí ẩn
Being the Ricardos
21 Tháng 12, 2021
Lấy bối cảnh dựa trên câu chuyện có thực, diễn ra trong suốt một tuần của quá trình sản xuất bộ phim truyền hình I Love Lucy - một trong những bộ phim sitcom từng rất được yêu thích của Mỹ ra mắt vào những năm 50 thế kỷ trước, Being the Ricardos chứng kiến cuộc khủng hoảng có thể khiến cho sự nghiệp và hôn nhân giữa hai diễn viên Lucille Ball và Desi Arnaz đi đến bờ vực sụp đổ
23 Tháng 12
Licorice Pizza
23 Tháng 12, 2021
Câu chuyện về mối tình đầy trắc trở của Alana Kane và Gary Valentine ở Thung lũng San Fernando vào những năm 1973.
24 Tháng 12
6.3
The Boss Baby: Family Busines (2021)
Trong phần phim này, hai nhân vật chính là anh em nhà Templeton đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng. Hai người ít gặp nhau và có vẻ những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh khi cả hai không còn là trẻ con nữa. Dẫu vậy, mối quan hệ này sẽ được giải cứu nhờ sự xuất hiện của cô con gái Nhóc Trùm thế hệ mới - Tina. Trong lúc đó, một tiến sĩ khoa học có tâm hồn đen tối đang âm mưu thực hiện một kế hoạch tạo ra đội quân Nhóc Trùm xấu xa và Tina cần nhờ đến sự trợ giúp của bố và cậu của mình cùng một loại thuốc có khả năng biến người lớn thành trẻ em, hiệu lực trong vòng 48h.
8
West Side Story (2021)
Câu Chuyện Phía Tây
24 Tháng 12, 2021
Chuyển thể từ vở nhạc kịch năm 1957, West Side Story khám phá câu chuyện tình yêu bị ngăn cấm và sự cạnh tranh giữa Jets và Sharks, hai băng nhóm đường phố tuổi teen có nguồn gốc sắc tộc khác nhau.
8
Parallel Mothers (2021)
Parallel Mothers
24 Tháng 12, 2021
Janis và Ana là hai người phụ nữ sắp sinh được xếp ở chung trong một phòng bệnh. Cả hai đều độc thân và mang thai một cách tình cờ. Janis, ở tuổi trung niên, không hối hận và cô ấy rất vui mừng. Người còn lại, Ana, một thiếu niên, sợ hãi, ăn năn và bị tổn thương. Cuộc trao đổi ngắn giữa họ trong hàng lang bệnh viện đã tạo ra một liên kết rất chặt chẽ giữa hai người và thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi
6.3
The Matrix Resurrections (2021)
Ma Trận: Hồi Sinh
24 Tháng 12, 2021
Kiến Trúc Sư (khi này đã được thay thế bằng Nhà Phân Tích) quyết định hồi sinh Neo và Trinity nhưng lần này là với hai thân phận và hoàn cảnh hoàn toàn khác, tiếp tục đưa họ vào trong thế giới Ma Trận hiện đã trải qua chu trình tái tạo mới.
6.4
Don't Look Up (2021)
Đừng nhìn LÊN
24 Tháng 12, 2021
Kate Dibiasky - một sinh viên tốt nghiệp ngành thiên văn học, và giáo sư Tiến sĩ Randall Mindy đã có một khám phá đáng kinh ngạc về một sao chổi quay quanh hệ mặt trời. Vấn đề - đó là một quá trình va chạm trực tiếp với Trái đất. Vấn đề còn lại? Không ai thực sự có vẻ quan tâm. Hóa ra cảnh báo nhân loại về một kẻ hủy diệt hành tinh có kích thước tương đương với đỉnh Everest là một thực tế không dễ dàng được chấp nhận.
6
Sinkhole (2021)
Hố Sụt Tử Thần
24 Tháng 12, 2021
Trong lúc Park Dong Won tổ chức tiệc tân gia, một chiếc hố sụt khổng lồ đã bất ngờ nuốt chửng anh cùng căn hộ mới mua xuống độ sâu 500 mét. Tuy may mắn sống sót, nhưng Park Dong Won cần phải nhanh chóng hợp lực với các vị khách và những cư dân khác để thoát khỏi tòa chung cư đổ nát, trước khi chiếc hố bị nước mưa nhấn chìm.
Tháng 12, 2021
03 Tháng 12
Hố Sâu Tử Thần
03 Tháng 12, 2021
Có một nơi bị bỏ hoang nằm sâu trong đất nước Appalachian, nơi có các mỏ than dưới lòng đất đã bốc cháy trong nhiều thập kỷ. Khi một nhóm các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu xem đám cháy bắt đầu như thế nào, họ sớm phát hiện ra điều đáng ngạc nhiên hơn cả bí ẩn đã đưa họ đến nơi đây: họ không đơn độc
6.5
Eternals (2021)
Chủng Tộc Bất Tử
03 Tháng 12, 2021
Với khả năng siêu phàm và năng lực sống kéo dài gần như vô hạn, các Eternals đã tự tạo ra cho mình một nền văn hóa riêng biệt và ẩn mình khỏi thế giới của loài người với cam kết không can thiệp vào tiến trình của sự sống trên Trái Đất tuy nhiên có một cuộc chiến đang nguy cơ đe dọa đến sự bình yên vốn có đó khiến họ buộc phải lộ diện.
7.7
Venom: Let There Be Carnage (2021)
Venom 2 theo đó sẽ lấy mốc thời gian hơn 1 năm sau các sự kiện của tập phim đầu, khi này Eddie đang cố gắng lấy lại cân bằng để trở lại với cuộc sống là một phóng viên vốn có của mình. Anh quyết định viết một bài báo về tên sát nhân hàng loạt Cletus Kasady tại trại giam của hắn. Tuy nhiên, vì vô tình, Cletus đã cắn tay của Eddie khiến cơ thể hắn bị xâm chiếm bởi kẻ ngoại lai ngoài hành tinh - symbiote Carnage.
10 Tháng 12
7
Dune (2021)
Hành Tinh Cát
10 Tháng 12, 2021
Bộ phim theo chân nhân vật chính là Paul Atreides - con trai của Leto Atreides (người cai trị hành tinh đại dương Caladan và là người được hoàng đế Pafishah Shaddam IV giao nhiêm vụ quản lý hành tinh Arrakis sa mạc khắc nghiệt hay thường được biết đến với tên gọi DUNE). Tại đây, tồn tại một vật chất quý giá "the spices" (gia vị) - thứ thần dược giúp kéo dài sự sống và tăng cường trí lực cho con người. Chính vì điều này, gia tộc Atreides trở thành mục tiêu tấn công của nhiều gia tộc khác trong đó có nhà Harkonnen.
6.7
Stand By Me Doraemon 2 (2021)
Một ngày nọ, Nobita khi này đã trưởng thành tìm thấy một con gấu nhồi bông do người bà yêu quý của mình làm. Cậu không thể ngừng suy nghĩ về những kỷ niệm tuổi thơ của mình nên đã cầu xin Doraemon sử dụng cỗ máy thời gian để qua trở lại quá khứ
Một kẻ thất bại ở hiện tại du hành ngược thời gian đến những năm trung học của mình và cứu lấy tình yêu đời mình khỏi sự diệt vong trong tương lai. Tại đây anh buộc phải trở thành thủ lĩnh của một băng nhóm học đường đáng sợ.
17 Tháng 12
8.1
Spider-Man: No Way Home (2021)
Peter Parker đang mong muốn bằng bất cứ cách nào có thể mang cuộc sống của cậu trở lại như trước kia, khi thân phận Người Nhện của mình hoàn toàn là bí mật với mọi người. Điều này thôi thúc anh chàng tìm đến Doctor Strange - người từng sát cánh bên cậu trong cuộc chiến chống lại Thanos. nhằm tìm sự trợ giúp, đặc biệt sau khi Tony Stark qua đời
5.5
The Cursed: Dead Man's Prey (2021)
Tại hiện trường vụ án mạng, cảnh sát vô cùng bối rối khi phát hiện nghi phạm là một cái xác đã chết từ 3 tháng trước. Trong lúc đó, phóng viên Im Jin Hee nhận được một cuộc gọi từ kẻ tự xưng là hung thủ của vụ án bí ẩn. Hắn muốn thực hiện một buổi phỏng vấn. Trong buổi phát sóng trực tiếp, hắn ta nói rằng sẽ tiếp tục thực hiện 3 vụ giết người bằng "xác chết tái sinh".
24 Tháng 12
6.3
The Boss Baby: Family Busines (2021)
Trong phần phim này, hai nhân vật chính là anh em nhà Templeton đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng. Hai người ít gặp nhau và có vẻ những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh khi cả hai không còn là trẻ con nữa. Dẫu vậy, mối quan hệ này sẽ được giải cứu nhờ sự xuất hiện của cô con gái Nhóc Trùm thế hệ mới - Tina. Trong lúc đó, một tiến sĩ khoa học có tâm hồn đen tối đang âm mưu thực hiện một kế hoạch tạo ra đội quân Nhóc Trùm xấu xa và Tina cần nhờ đến sự trợ giúp của bố và cậu của mình cùng một loại thuốc có khả năng biến người lớn thành trẻ em, hiệu lực trong vòng 48h.
6.3
The Matrix Resurrections (2021)
Ma Trận: Hồi Sinh
24 Tháng 12, 2021
Kiến Trúc Sư (khi này đã được thay thế bằng Nhà Phân Tích) quyết định hồi sinh Neo và Trinity nhưng lần này là với hai thân phận và hoàn cảnh hoàn toàn khác, tiếp tục đưa họ vào trong thế giới Ma Trận hiện đã trải qua chu trình tái tạo mới.
6
Sinkhole (2021)
Hố Sụt Tử Thần
24 Tháng 12, 2021
Trong lúc Park Dong Won tổ chức tiệc tân gia, một chiếc hố sụt khổng lồ đã bất ngờ nuốt chửng anh cùng căn hộ mới mua xuống độ sâu 500 mét. Tuy may mắn sống sót, nhưng Park Dong Won cần phải nhanh chóng hợp lực với các vị khách và những cư dân khác để thoát khỏi tòa chung cư đổ nát, trước khi chiếc hố bị nước mưa nhấn chìm.
31 Tháng 12
7.3
No Time to Die (2021)
Không Phải Lúc Chết
31 Tháng 12, 2021
Bộ phim thứ 25 về thương hiệu điệp viên nổi danh 007 sẽ được tiếp nối sau khi Bond rời khỏi tổ chức và về sống tại Jamaica. Tuy nhiên, chuỗi ngày bình yên đó chẳng kéo dài được bao lâu khi một người bạn cũ tại CIA Felix Leiter bất ngờ tìm đến để nhờ sự trợ giúp của anh trong nhiệm vụ giải cứu một tiến sỹ khoa học bị bắt cóc.
4.8
Rừng Thế Mạng (2021)
Rừng Thế Mạng
31 Tháng 12, 2021
Phim được thực hiện dựa trên các sự kiện có thật xảy ra tại một trong những cung đường trekking nổi tiếng nhất nước ta: Tà Năng - Phan Dũng. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của điện ảnh Việt Nam làm về chủ đề sinh tồn.
6
Clifford the Big Red Dog (2021)
Tình yêu của một cô gái trẻ dành cho chú chó nhỏ tên Clifford đã khiến chú chó phát triển với kích thước khổng lồ.
3.6
Resident Evil: Welcome to Raccoon City (2021)
Bộ phim đưa khán giả trở lại ngày 30 tháng 9 năm 1998, tại Thành phố Raccoon, khi những thử nghiệm virus đầu tiên bắt đầu lan tràn và vượt ra ngoài tầm kiểm soát của tập đoàn Umbrella.
6
Happy New Year (2021)
Chúc Mừng Năm Mới
31 Tháng 12, 2021
HAPPY NEW YEAR là bức tranh gồm những mảnh ghép đầy thú vị về những vị khách tới với khách sạn Emross dịp cuối năm. Mỗi người một câu chuyện riêng, cảm xúc riêng, góc nhìn riêng và mong cầu riêng đối với tình yêu và cuộc sống
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...