Lịch phát hành phim tháng 03 năm 2024

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 04, 2024
Tháng 03, 2024
01 Tháng 03
8.5
Dune: Part Two (2024)
Hành Tinh Cát: Phần 2
01 Tháng 03, 2024
Công tước Paul Atreides gia nhập cùng chủng tộc người bản đại Fremen trên hành tinh Arrakis và bắt đầu cuộc hành trình nhằm rèn luyện tinh thần cũng như thể chất để trở thành Muad'dib - người đứng đầu tộc Fremen. Cùng với đó, anh phải cố gắng ngăn chặn tương lai khủng khiếp mà bản thân đã nhìn thấy nhờ Hương Dược: một cuộc Thánh chiến nhân danh anh, lan rộng khắp vũ trụ đã biết.
Spaceman
01 Tháng 03, 2024
Khi một phi hành gia được cử đến rìa thiên hà để thu thập bụi cổ xưa bí ẩn nhận thấy cuộc sống trần thế của mình đang tan vỡ, anh ta tìm đến giọng nói duy nhất có thể giúp anh ta cố gắng gắn kết nó lại với nhau. Nó tình cờ thuộc về một sinh vật ngay từ đầu đã ẩn nấp trong bóng tối của con tàu anh ta.
5.5
Citizen of a Kind  (2024)
Bà Thím Báo Thù
01 Tháng 03, 2024
Sau khi cửa hàng giặt là của mình bị cháy, bà mẹ đơn thân Deok-hee nhận được cuộc gọi từ ngân hàng đề nghị cho vay trả trước hậu hĩnh nên cô nhận ngay. Nhưng ngay sau đó, cô phát hiện ra rằng mình đã trở thành nạn nhân của một âm mưu lừa đảo bằng giọng nói. Vào lúc tuyệt vọng, Jae-min, kẻ lừa đảo đã lừa cô, lại gọi điện cho Deok-hee và kể về tổ chức tội phạm đã nhốt anh và ép anh thực hiện các cuộc gọi lừa đảo bằng giọng nói từ Trung Quốc. Với cuộc gọi đó, Deok-hee quyết định tự mình điều tra vụ án này và đáp máy bay đến Trung Quốc cùng bạn bè
Amelia's Children
01 Tháng 03, 2024
Khi cuộc tìm kiếm gia đình ruột thịt của Edward dẫn anh và bạn gái Ryley đến một biệt thự tráng lệ ở vùng núi phía Bắc Bồ Đào Nha, anh rất phấn khích khi gặp lại người mẹ thất lạc từ lâu và hơn hết là người anh trai song sinh. Nhưng mọi chuyện dường như không chỉ đơn giản giống như vẻ bề ngoài và Edward sẽ sớm biết rằng anh có mối liên hệ với họ nhờ một bí mật khủng khiếp
Nhóm phản diện cũ của Megamind, The Doom Syndicate, đã trở lại. Người anh hùng xanh của chúng ta giờ đây phải tiếp tục tà ác cho đến khi anh ta có thể tập hợp đủ bạn bè của mình nhằm ngăn chặn những người đồng đội cũ phóng Thành phố Metro lên Mặt trăng.
My Name Is Loh Kiwan
01 Tháng 03, 2024
Bộ phim kể về cuộc hành trình của Kiwan, người đã đào tẩu Bắc Triều Tiên và đang tìm kiếm quy chế tị nạn ở Bỉ. Kiwan bất ngờ gặp Marie, người hiện là cựu vận động viên bắn súng Hàn Quốc và đang trên bờ vực của niềm hy vọng vào cuộc sống
Quỷ Thay Đầu
01 Tháng 03, 2024
Sau cái chết của người cha, Iris đến Berlin để nhận dạng thi thể và gặp Luật sư để thảo luận về tài sản của ông. Cô không biết rằng, khi khế ước được ký kết, cô sẽ bị ràng buộc chặt chẽ với một thực thể không thể tả được cư trú dưới tầng hầm của quán rượu mà cha mình sở hữu
Chu Xứ Trừ Tam Hại
01 Tháng 03, 2024
Kẻ đào tẩu Quế Lâm phát hiện ra mình chỉ còn sống được 6 tháng và chỉ xếp thứ ba trong số những tội phạm bị truy nã gắt gao nhất. Anh quyết định truy tìm hai tên tội phạm hàng đầu và loại bỏ cả hai với suy nghĩ rằng mình đã trở thành một anh hùng thời hiện đại. Tuy nhiên đó chưa bao giờ là một kết cục đơn giản và dễ dàng.
Một bộ phim mô tả những câu chuyện khác nhau giữa 'Bread', chủ tiệm 'Bread Barbershop', 'Wilk', một nhân viên vô đạo đức và những người nổi tiếng sống ở Bakery Town.
Có trụ sở tại Shinjuku, Ryo Saeba, một cửa hàng xử lý tài năng "Thợ săn thành phố", người giải quyết nhiều yêu cầu khác nhau và đối tác của anh, Kaori Makimura, được một nữ người sáng tạo video, Angie, yêu cầu tìm một con mèo trốn thoát. Trong khi đó, Saeko Nogami thuộc Sở Cảnh sát Tokyo, với sự giúp đỡ của Umibozu và Miki, bắt đầu cuộc điều tra về phát minh của công ty công nghệ sinh học Zoltic. Phát minh này là một thứ đáng sợ có thể biến những người lính trên chiến trường thành siêu nhân, đồng thời là phiên bản mới nhất của "Angel Dust" từng nuốt chửng Ryo và giết chết đồng đội của cô, Hideyuki Makimura.
02 Tháng 03
10
The Killing Performance (2024)
Hý Sát
02 Tháng 03, 2024
Một nữ diễn viên nổi tiếng quyến rũ đã bị sát hại bằng súng. Trong bảy đêm tiếp theo, thám tử tư Mãn Thiên Phi và nhiều nghi phạm khác nhau đã bị bắt cóc để đưa vào một rạp hát. Khuôn mặt sơn bí ẩn được mệnh danh là Phong Tử cùng người của hắn bao vây họ và buộc thanh tra Mãn phải tìm ra kẻ sát nhân thực sự trong vòng bốn giờ, nếu không, tất cả mọi người tại hiện trường sẽ chết.
Mạch Lộ Cuồng Đao
02 Tháng 03, 2024
Thế giới hỗn loạn, vua Tề tiếm quyền và bí mật giết chết người thừa kế của thái tử. Điền An Nghiệp, người bán than, đã vô tình bị cuốn vào âm mưu này với sự nguy hiểm cận kề
07 Tháng 03
Ricky Stanicky
07 Tháng 03, 2024
Khi ba người bạn thân thời thơ ấu thực hiện một trò chơi khăm không thành công, họ đã nghĩ ra Ricky Stanicky tưởng tượng để giúp họ thoát khỏi rắc rối. Hai mươi năm sau, họ vẫn sử dụng Ricky không tồn tại như một bằng chứng ngoại phạm hữu ích cho hành vi non nớt của mình.
6.1
Silent Love (2024)
Tiếng yêu không lời
07 Tháng 03, 2024
Câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Aoi thầm yêu nữ học viên Mika với khao khát trở thành nghệ sĩ piano. Một tai nạn bất ngờ đã khiến Mika mất đi thị lực, Aoi vẫn luôn âm thầm bên cạnh và dùng sự dịu dàng vụng về của mình bảo vệ cô. Nhưng số mệnh như một dòng nước đục ngầu cuốn đi chuyện tình thuần khiết đang còn dở dang.
08 Tháng 03
Quốc tế phụ nữ
5.4
Damsel (2024)
Thiếu Nữ và Ác Long
08 Tháng 03, 2024
Một cô gái ngoan ngoãn đồng ý kết hôn với hoàng tử đẹp trai nhưng nhanh chóng phát hiện ra rằng mọi chuyện chỉ là một cái bẫy: gia đình hoàng gia đã tuyển cô làm vật hy sinh nhằm trả món nợ xưa. Sau đó, cô bị ném vào một hang động cùng với một con rồng phun lửa, phải dựa vào trí thông minh và ý chí của mình để sống sót.
6.5
Kung Fu Panda 4 (2024)
Kung Fu Panda 4
08 Tháng 03, 2024
Po đang chuẩn bị trở thành thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Hòa bình của mình, nhưng cũng cần một người thay thế anh ấy làm Chiến binh Rồng. Anh sẽ huấn luyện một học viên Kung Fu nhằm tiếp bước mình tuy nhiên cuộc hành trình của Po gặp trở ngại khi đối đầu với nhân vật phản diện mới có tên Tắc kè hoa.
5
Cabrini (2024)
Cabrini
08 Tháng 03, 2024
Sau khi chứng kiến ​​bệnh tật và nghèo đói ở khu ổ chuột ở New York, Francesca Cabrini, người nhập cư Ý, bắt tay vào hành trình táo bạo thuyết phục thị trưởng thù địch cung cấp nhà ở và chăm sóc sức khỏe cho hàng trăm trẻ mồ côi.
Accidental Texan
08 Tháng 03, 2024
Erwin thấy mình bị mắc kẹt ở Texas, nơi anh được đặt dưới sự bảo trợ của một công ty khoan dầu gần như phá sản Merle. Họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoang dã nhằm đánh lừa một công ty dầu mỏ tham nhũng để kiếm được khoản tiền lớn trước khi giấc mơ của Merle bị khép lại.
3.5
Quý Cô Thừa Kế 2 (2024)
Quý Cô Thừa Kế 2
08 Tháng 03, 2024
Bộ phim kể về gia đình tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh, Hải Đường và con gái Kim. Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh ngày một thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc hại lên cả vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô. Sự căng thẳng trong ngôi nhà chợt lên đến đỉnh điểm khi mọi mâu thuẫn trong gia đình dường như đang được bàn tay của ai đó sắp xếp, thậm chí gây ra những tai nạn vô cùng ác ý với Kim khiến cô nghi ngờ chính cha mẹ ruột của mình.
Lấy cảm hứng từ một trong những câu chuyện kinh dị đô thị ấn tượng của Philippines, truyện phim theo chân nhóm sinh viên sân khấu kịch đầy nhiệt huyết và hào hứng chuẩn bị cho vở diễn mới nhất. Nhưng không may, hàng loạt sự cố và tai nạn liên tiếp xảy ra với các thành viên mà không rõ nguyên do. Và rồi, mọi manh mối đều dẫn về câu chuyện của nữ diễn viên xinh đẹp Marita - ngôi sao một thời của nhà hát. Từ nữ chính được săn đón lại bị “thất sủng” mất vai, oan hồn của Marita không buông tha cho bất cứ diễn viên nào muốn tỏa sáng bên trong thánh đường nghệ thuật của mình.
12 Tháng 03
The Lionheart
12 Tháng 03, 2024
Dan Wheldon, nhà vô địch Indianapolis 500 hai lần, đã qua đời trên đường đua, gây sốc cho thế giới đua xe thể thao. Mười năm sau, Sebastian và Oliver Wheldon tiếp tục công việc của cha họ.
14 Tháng 03
Frida
14 Tháng 03, 2024
Một cuộc hành trình đầy kỳ diệu khám phá cuộc đời của nghệ sĩ biểu tượng Frida Kahlo, được kể bằng chính lời nói của cô từ nhật ký, thư từ, tiểu luận và các cuộc phỏng vấn
Tuyệt địa trùng sinh
14 Tháng 03, 2024
Bộ phim kể câu chuyện về thời điểm quan trọng khi Hồng quân Trung Quốc phải đối mặt với quyết định sinh tử trong cuộc Vạn lý trường chinh năm 1935.
15 Tháng 03
5.5
Bob Marley: One Love (2024)
Bộ phim kể lại câu chuyện về Bob Marley - ca sĩ, nhạc sĩ người Jamaica. Ông được coi là một trong những người tiên phong của thể loại âm nhạc reggae đặc trưng cho quốc gia Châu Mỹ này. Những đóng góp của Marley đưa ông trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong nền văn hóa đại chúng toàn cầu
4
Slyth: The Hunt Saga (2023)
Biệt Đội Săn Rồng
15 Tháng 03, 2024
Khi thế giới tương lai đứng trước thảm họa diệt vong, hy vọng cuối cùng của loài người là dòng máu bất tử của loài sinh vật kì bí trong truyền thuyết. Chủng rồng Slyth với sức mạnh vô song cùng khả năng biến hóa thành người vốn không phải là con mồi dễ dàng. Cuộc săn lùng nghẹt thở đã bắt đầu!
The Animal Kingdom
15 Tháng 03, 2024
Trong một thế giới bị tấn công bởi làn sóng đột biến đang dần khiến một số người trở thành động vật, François làm mọi cách để cứu vợ mình, người đang bị ảnh hưởng bởi tình trạng bí ẩn này. Khi một số sinh vật biến mất trong khu rừng gần đó, anh cùng Émile, cậu con trai 16 tuổi của họ, thực hiện một nhiệm vụ sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi.
French Girl
15 Tháng 03, 2024
Gordon nhận thấy kế hoạch cầu hôn của mình rơi vào hỗn loạn khi bạn gái của anh nhận được lời mời đến làm việc ở Quebec từ người yêu cũ của cô, một đầu bếp nổi tiếng sành điệu. Quyết tâm giữ mối tình lãng mạn, Gordon quyết định rời bỏ quê nhà Brooklyn để đến Pháp và gặp gỡ gia đình người yêu đầy quyến rũ nhưng cũng không kém phần khó tính.
Điều ước Ireland
15 Tháng 03, 2024
Khi tình yêu của đời mình đính hôn với người bạn thân nhất, Maddie gạt tình cảm của mình sang một bên để làm phù dâu trong đám cưới của họ ở Ireland. Tuy nhiên, trong lúc tuyệt vọng nhất, Maddie đã ước mình mới chính là cô dâu trong buổi lễ đó và thật bất ngờ, mọi thứ đã diễn ra đúng như cô mong đợi. Dẫu vậy, Maddie lại một lần nữa phải đối mặt với điều cô thực sự mong muốn và người chồng tương lai của cô thực sự sẽ là ai?
Prey
15 Tháng 03, 2024
Sau khi mạng sống của họ bị đe dọa bởi một nhóm chiến binh cực đoan, một cặp vợ chồng trẻ phải chạy trốn khỏi cơ sở truyền giáo của họ ở sa mạc Kalahari. Nhưng khi máy bay của họ gặp nạn trong khu bảo tồn động vật, họ phải chiến đấu với cả con người lẫn thú dữ để giành lấy mạng sống cho chính mình.
6.8
Exhuma (2024)
Quật mộ trùng ma
15 Tháng 03, 2024
Sau khi trải qua hàng loạt sự kiện huyền bí, một gia đình giàu có sống ở LA triệu tập bộ đôi pháp sư trẻ Hwa-rim và Bong-gil để cứu đứa con mới sinh của mình. Khi hai người đến nơi, Hwa-rim cảm nhận được bóng tối của tổ tiên đã bám theo gia đình này từ lâu. Để khai quật ngôi mộ và giải thoát cho chúng, Hwa-rim tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhà phong thủy hàng đầu Sang-deok và người làm nghề mai táng Yeong-geun. Không nhận thức được hậu quả, việc khai quật được thực hiện, tuy nhiên điều này lại giải phóng một thế lực độc ác ẩn giấu bên dưới...
Tháng 03, 2024
01 Tháng 03
8.5
Dune: Part Two (2024)
Hành Tinh Cát: Phần 2
01 Tháng 03, 2024
Công tước Paul Atreides gia nhập cùng chủng tộc người bản đại Fremen trên hành tinh Arrakis và bắt đầu cuộc hành trình nhằm rèn luyện tinh thần cũng như thể chất để trở thành Muad'dib - người đứng đầu tộc Fremen. Cùng với đó, anh phải cố gắng ngăn chặn tương lai khủng khiếp mà bản thân đã nhìn thấy nhờ Hương Dược: một cuộc Thánh chiến nhân danh anh, lan rộng khắp vũ trụ đã biết.
5.5
Citizen of a Kind  (2024)
Bà Thím Báo Thù
01 Tháng 03, 2024
Sau khi cửa hàng giặt là của mình bị cháy, bà mẹ đơn thân Deok-hee nhận được cuộc gọi từ ngân hàng đề nghị cho vay trả trước hậu hĩnh nên cô nhận ngay. Nhưng ngay sau đó, cô phát hiện ra rằng mình đã trở thành nạn nhân của một âm mưu lừa đảo bằng giọng nói. Vào lúc tuyệt vọng, Jae-min, kẻ lừa đảo đã lừa cô, lại gọi điện cho Deok-hee và kể về tổ chức tội phạm đã nhốt anh và ép anh thực hiện các cuộc gọi lừa đảo bằng giọng nói từ Trung Quốc. Với cuộc gọi đó, Deok-hee quyết định tự mình điều tra vụ án này và đáp máy bay đến Trung Quốc cùng bạn bè
Quỷ Thay Đầu
01 Tháng 03, 2024
Sau cái chết của người cha, Iris đến Berlin để nhận dạng thi thể và gặp Luật sư để thảo luận về tài sản của ông. Cô không biết rằng, khi khế ước được ký kết, cô sẽ bị ràng buộc chặt chẽ với một thực thể không thể tả được cư trú dưới tầng hầm của quán rượu mà cha mình sở hữu
Có trụ sở tại Shinjuku, Ryo Saeba, một cửa hàng xử lý tài năng "Thợ săn thành phố", người giải quyết nhiều yêu cầu khác nhau và đối tác của anh, Kaori Makimura, được một nữ người sáng tạo video, Angie, yêu cầu tìm một con mèo trốn thoát. Trong khi đó, Saeko Nogami thuộc Sở Cảnh sát Tokyo, với sự giúp đỡ của Umibozu và Miki, bắt đầu cuộc điều tra về phát minh của công ty công nghệ sinh học Zoltic. Phát minh này là một thứ đáng sợ có thể biến những người lính trên chiến trường thành siêu nhân, đồng thời là phiên bản mới nhất của "Angel Dust" từng nuốt chửng Ryo và giết chết đồng đội của cô, Hideyuki Makimura.
07 Tháng 03
6.1
Silent Love (2024)
Tiếng yêu không lời
07 Tháng 03, 2024
Câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Aoi thầm yêu nữ học viên Mika với khao khát trở thành nghệ sĩ piano. Một tai nạn bất ngờ đã khiến Mika mất đi thị lực, Aoi vẫn luôn âm thầm bên cạnh và dùng sự dịu dàng vụng về của mình bảo vệ cô. Nhưng số mệnh như một dòng nước đục ngầu cuốn đi chuyện tình thuần khiết đang còn dở dang.
08 Tháng 03
Quốc tế phụ nữ
6.5
Kung Fu Panda 4 (2024)
Kung Fu Panda 4
08 Tháng 03, 2024
Po đang chuẩn bị trở thành thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Hòa bình của mình, nhưng cũng cần một người thay thế anh ấy làm Chiến binh Rồng. Anh sẽ huấn luyện một học viên Kung Fu nhằm tiếp bước mình tuy nhiên cuộc hành trình của Po gặp trở ngại khi đối đầu với nhân vật phản diện mới có tên Tắc kè hoa.
3.5
Quý Cô Thừa Kế 2 (2024)
Quý Cô Thừa Kế 2
08 Tháng 03, 2024
Bộ phim kể về gia đình tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh, Hải Đường và con gái Kim. Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh ngày một thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc hại lên cả vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô. Sự căng thẳng trong ngôi nhà chợt lên đến đỉnh điểm khi mọi mâu thuẫn trong gia đình dường như đang được bàn tay của ai đó sắp xếp, thậm chí gây ra những tai nạn vô cùng ác ý với Kim khiến cô nghi ngờ chính cha mẹ ruột của mình.
Lấy cảm hứng từ một trong những câu chuyện kinh dị đô thị ấn tượng của Philippines, truyện phim theo chân nhóm sinh viên sân khấu kịch đầy nhiệt huyết và hào hứng chuẩn bị cho vở diễn mới nhất. Nhưng không may, hàng loạt sự cố và tai nạn liên tiếp xảy ra với các thành viên mà không rõ nguyên do. Và rồi, mọi manh mối đều dẫn về câu chuyện của nữ diễn viên xinh đẹp Marita - ngôi sao một thời của nhà hát. Từ nữ chính được săn đón lại bị “thất sủng” mất vai, oan hồn của Marita không buông tha cho bất cứ diễn viên nào muốn tỏa sáng bên trong thánh đường nghệ thuật của mình.
15 Tháng 03
5.5
Bob Marley: One Love (2024)
Bộ phim kể lại câu chuyện về Bob Marley - ca sĩ, nhạc sĩ người Jamaica. Ông được coi là một trong những người tiên phong của thể loại âm nhạc reggae đặc trưng cho quốc gia Châu Mỹ này. Những đóng góp của Marley đưa ông trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong nền văn hóa đại chúng toàn cầu
4
Slyth: The Hunt Saga (2023)
Biệt Đội Săn Rồng
15 Tháng 03, 2024
Khi thế giới tương lai đứng trước thảm họa diệt vong, hy vọng cuối cùng của loài người là dòng máu bất tử của loài sinh vật kì bí trong truyền thuyết. Chủng rồng Slyth với sức mạnh vô song cùng khả năng biến hóa thành người vốn không phải là con mồi dễ dàng. Cuộc săn lùng nghẹt thở đã bắt đầu!
6.8
Exhuma (2024)
Quật mộ trùng ma
15 Tháng 03, 2024
Sau khi trải qua hàng loạt sự kiện huyền bí, một gia đình giàu có sống ở LA triệu tập bộ đôi pháp sư trẻ Hwa-rim và Bong-gil để cứu đứa con mới sinh của mình. Khi hai người đến nơi, Hwa-rim cảm nhận được bóng tối của tổ tiên đã bám theo gia đình này từ lâu. Để khai quật ngôi mộ và giải thoát cho chúng, Hwa-rim tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhà phong thủy hàng đầu Sang-deok và người làm nghề mai táng Yeong-geun. Không nhận thức được hậu quả, việc khai quật được thực hiện, tuy nhiên điều này lại giải phóng một thế lực độc ác ẩn giấu bên dưới...
22 Tháng 03
7.3
The Taste of Things (2023)
Muôn Vị Nhân Gian
22 Tháng 03, 2024
Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa Eugenie, một đầu bếp đáng kính và Dodin, người sành ăn mà cô đã làm việc cùng trong hơn 20 năm qua. Càng ngày càng yêu mến nhau, mối quan hệ của họ trở thành một mối tình lãng mạn và tạo ra những món ăn ngon gây ấn tượng ngay cả với những đầu bếp lừng lẫy nhất thế giới.
5.8
Sáng Đèn (2024)
Sáng Đèn
22 Tháng 03, 2024
Phim lấy bối cảnh những năm 1990-2000, xoay quanh giai đoạn chuyển giao thịnh - suy của cải lương với những gánh hát lưu diễn khắp miền Tây. Đoàn cải lương Viễn Phương trong thời buổi chật vật mưu sinh phải chuyển đổi thành đoàn tạp kỹ, song vẫn giữ tình yêu nghề.
6.5
Dead Man (2024)
Người Chết Trở Về
22 Tháng 03, 2024
Man-jae kinh doanh nhờ tên tuổi của bản thân trong nhiều năm tuy nhiên một ngày nọ, anh bị buộc tội biển thủ 100 tỷ won từ 'nhà đầu tư' không rõ danh tính và phải đối mặt với bản án từ trên trời rơi xuống dành cho mình. Man-jae bị bắt và mắc kẹt trong nhà tù tư nhân như địa ngục và sống như một 'người đã chết' cho đến khi một người phụ nữ xuất hiện, đưa ra thỏa thuận dùng mạng sống của chính anh làm tài sản thế chấp.
4.3
Moei: The Promised (2024)
Đền Mạng
22 Tháng 03, 2024
Người cha quá cố đã phản bội lời thề khiến cho hồn ma Nang Rum nổi giận, quyết trả báo ứng lên người August bắt cầu đền mạng để chuộc tội . August sẽ tìm ra được lời thề để hóa giải lỗi lầm hay phải trả giá bằng tính mạng của bản thân?
29 Tháng 03
8.3
Godzilla x Kong: The New Empire (2024)
Kong và Godzilla - hai sinh vật vĩ đại huyền thoại, hai kẻ thủ truyền kiếp sẽ cùng bắt tay thực thi một sứ mệnh chung mang tính sống còn để bảo vệ nhân loại, và trận chiến gắn kết chúng với loài người mãi mãi sẽ bắt đầu.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...