22 bộ phim cho bạn khởi đầu năm mới tràn ngập hứng khởi và diệu kỳ

22 bộ phim cho bạn khởi đầu năm mới tràn ngập hứng khởi và diệu kỳ

Cinematone giới thiệu danh sách 22 bộ phim điện ảnh từ nhiều thể loại để giúp bạn có thêm lựa chọn giải trí cho ngày đầu năm mới 2022.

Khác
31/12 2021

Năm 2021 sắp qua đi và giờ là lúc để bạn ngồi xuống, sẵn sàng cho một năm mới với nhiều dự định và kỳ vọng mới.

Trong những ngày cuối năm cũ và đầu năm mới này, chúng tôi gửi đến bạn danh sách 22 tác phẩm ở nhiều thể loại, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu giải trí của mình cũng như những người thân trong gia đình.

8 tập phim Harry Potter

Trọn bộ 8 tập phim thương hiệu Harry Potter chắc chắn là một lựa chọn không tồi cho ngày đầu năm mới của bạn. Tác phẩm theo chân cuộc hành trình trưởng thành từ một cậu bé mồ côi cho đến người anh hùng có thể chống lại tên phù thủy hắc ám hùng mạnh.

Harry Potter là một trong những thương hiệu điện ảnh được xem lại nhiều nhất hàng năm và giờ đây, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt, bạn cũng có thể xem lại trọn bộ tác phẩm trên các nền tảng trực tuyến.

Ngoài ra, 2 tập phim ngoại truyện thuộc loạt Fantastic Beats cũng sẽ là bổ sung thú vị cho những fan trung thành của thế giới phù thủy.

9. Soul (Cuộc Sống Nhiệm Màu)

Tác phẩm hoạt hình Soul từ xưởng phim huyền thoại Pixar chắc chắn sẽ là liều thuốc đáng giá, giúp bạn lấy lại những tinh thần sống tích cực, đặc biệt là sau một năm nhiều những điều tồi tệ xảy ra trên thế giới như 2021 vừa qua.

Bộ phim sở hữu phần hình ảnh đẹp mắt kết hợp với âm nhạc Jazz sống động và đặc biệt là câu chuyện tràn ngập sự nhân văn và ý nghĩa.

10. Miracle in Cell No.7 (Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7)

Bộ phim là một trong những tác phẩm điện ảnh đáng thưởng thức của Hàn Quốc và đã được nhiều quốc gia trên thế giới mua bản quyền làm lại.

Bộ phim mang đến tiếng cười nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sâu lắng về món quà tuyệt vời được tạo ra bằng sự chân thành, tình yêu thương khi một người cha thiểu năng bị kết án oan sau đó được những người bạn tù chung phòng tạo điều kiện gặp lại con gái của mình.

11. Song Lang

Song Lang là dự án phim điện ảnh Việt Nam được đánh giá cao bởi khả năng truyền tải tốt thông qua hình ảnh được chăm chút kết hợp với những nét văn hóa cải lương dân tộc đáng trân trọng.

Bộ phim kể lại cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai con người, hai số phận khác nhau Linh Phụng và Dũng Thiên Lôi. Tuy nhiên, bằng những rung cảm chân thật nhất với bộ môn Cải Lương, họ đã bắt đầu một cuộc hành trình đầy cảm xúc và thăng hoa.

12. Klaus (Câu Chuyện Giáng Sinh)

Bộ phim hài hước về sự kỳ diệu của những món quà giáng sinh sẽ mang đến một không khí âm áp và ngọt ngào cho ngôi nhà của bạn.

Tác phẩm theo chân Jesper - một cậu quý tử của gia đình có truyền thống làm nghề chuyển phát cho bưu điện hoàng gia. Tuy nhiên, do sự kém cỏi trong thành tích và sự o bế của cuộc sống giàu có mà Jesper khiến cho cha mình cảm thấy thất vọng.

Một ngày nọ, cậu được giao nhiệm vụ mở một bưu điện mới tại vùng quê xa xôi và mục tiêu không tưởng 6000 lá thư là thứ sẽ giúp Jesper thoát khỏi nơi hẻo lánh nguy hiểm này.

13. Snoopy Presents: For Auld Lang Syne

Những bộ phim hoạt hình về Charlie Brown và chú chó Snoopy luôn mang đến câu chuyện đầy ấn tượng cho không chỉ trẻ em mà còn cả các thế hệ khán giả đã trưởng thành trên toàn thế giới.

Năm nay, loạt phim này sẽ trở lại với tập mới trên Apple TV+. Một bữa tiệc đầy rẫy những điều bất ngờ thú vị và cả đổ bể đang được lên kế hoạch cùng những người bạn thân.

Bộ phim sẽ là lời nhắc nhở đáng giá về cách chúng ta vực dậy sau những thất bại và tồi tệ nhất thông qua lăng kính đáng yêu và tinh thần luôn tích cực của cậu bé Charlie.

14. About Time (Đã Đến Lúc)

Một tác phẩm kết hợp giữa sự hài hước, lãng mạn và một chút giả tưởng sẽ giải thoát bạn khỏi cuộc sống thực tại.

Ở About Time, khi Tim biết rằng những người đàn ông trong gia đình cậu sẽ có khả năng đặc biệt lúc đến 21 tuổi, cậu đã tìm cách quay trở lại quá khứ để cố gắng tỏ tình với Mary.

Bộ phim cho chúng ta những khung hình ngọt ngào của tình yêu tuy nhiên cũng nhắc nhở về sự đáng giá của việc trân trọng mỗi khoảnh khắc độc nhất trôi qua trong cuộc sống.

15 & 16. Mamma Mia! và Mamma Mia! Here We Go Again (2018)

Còn gì tuyệt vời hơn âm nhạc và những vũ đạo sôi động? Đã đến lúc để sống lại với những bản nhạc từng làm say đắm nhiều trái tim của thập niên 2010 với Mamma Mia và phần hậu truyện mới đây của nó: Mamma Mia! Here We Go Again (2018).

Với việc sở hữu dàn diễn viên giàu kinh nghiệm, khung cảnh bãi biển thu hút với cát trắng và nắng vàng, bạn sẽ có những ngày đầu năm mới đầy háo hức và sống động.

17. Beauty and The Beast (Người Đẹp và Quái Vật)

Nếu bạn thích một chút phép màu và câu chuyện kinh điển và công chúa và hoàng tử, bạn có lẽ sẽ thích xem lại bản live-action của dự án điện ảnh Beauty and The Beast kinh điển.

Bộ phim sẽ mang đến một không gian tràn ngập tuyết trắng với những bài hát hấp dẫn và vẻ xinh đẹp, mạnh mẽ của nàng Belle dưới diễn xuất của Emma Watson.

Ngoài ra, nếu yêu thích câu chuyện này, bạn cũng có xem lại bản hoạt hình cũng tên năm 1991 hoặc phiên bản đen tối hơn một chút với diễn xuất của mỹ nhiên No Time To Die - Léa Seydoux trong tác phẩm La Belle et la Bête từ nền điện ảnh Pháp.

18. Yin-Yang Master I (Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập)

Những câu chuyện mang màu sắc huyền thoại thần bí luôn là lựa chọn thích hợp để bạn theo dõi vào mỗi dịp đầu năm mới.

Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập là dự án điện ảnh lớn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc như Đặng Luân, Triệu Hựu Đình, Vương Tử Văn... Tác phẩm có kết cấu tốt, phần đồ họa đẹp cùng câu chuyện thắt mở đáng theo dõi.

Phim hiện đang có mặt trên nền tảng Netflix và người dùng Việt Nam có thể xem hoàn toàn miễn phí.

19. The Curious Case of Benjamin Button (Dị Nhân Benjamin)

Sau gần 13 ra mắt, câu chuyện về Dị Nhân Benjamin vẫn là một trong những tác phẩm độc đáo và đặt để nhiều tính triết lý kết hợp với cốt truyện giả tưởng thú vị.

Bộ phim mở ra với câu chuyện về cậu bé được đặt tên Benjamin - người sinh ra với ngoài hình của một người đàn ông đã lớn tuổi. Tuy nhiên, mọi chuyện dần trở nên tươi sáng hơn khi Benjamin càng lớn lên lại càng trẻ trung và trải nghiệm được nhiều điều trong cuộc sống.

20. Titanic

Titanic vẫn luôn là kiệt tác với người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới.

Trong khi, thập kỷ 2010 trở lại đây là kỷ nguyên của những siêu anh hùng với tinh thần cứu dỗi thế giới thì những tác phẩm lớn như Titanic lại đại diện cho triết lý mơ mộng của các nhà làm phim ở thế kỷ trước.

Giữa những vô vàn xa hoa và tráng lệ, hai con người từ hai tầng lớp xã hội khác biệt đã tìm thấy nhau và sau đó lại phải chia xa trong khoảnh khắc sinh tử của sự khắc nghiệt giữa thiên nhiên hùng vĩ.

21. Luca (Mùa Hè của Luca)

Luca là một câu chuyện đẹp đến ngỡ ngàng được tạo ra bởi bàn tay con người. Tác phẩm lấy bối cảnh tại một thị trấn gần bờ biển của Ý, nơi con người luôn có ác cảm với những sinh vật từ đại dương.

Ở đó, một tình bạn đẹp giữa hai người cá Luca và Alberto cùng cô bé con người Daniela đã xóa nhòa mọi danh giới, giúp gắn kết những cộng đồng khác biệt lại với nhau trong sự chân thành và trong sáng nhất.

22. Doctor Strange (Phù Thủy Tối Thượng)

Bộ phim cuối cùng trong danh sách gợi ý năm nay của Cinematone là Doctor Strange - một trong những nhân vật điện ảnh được yêu thích hàng đầu của vũ trụ siêu anh hùng Marvel.

Bộ phim sẽ là lần giới thiệu đầu tiên về thế giới đặc biệt của các phù thủy tối thượng cùng với đó là những hiệu ứng hình ảnh đặc trưng, kéo léo và là điểm nhấn trong hàng loạt các phim sau này từ Avenger: Endgame cho đến Spider-man: No Way Home gần đây.

Nhân vật Stephen Strange mang đến một câu chuyện mới mẻ, độc nhất và thu hút thông qua diễn xuất lôi cuốn và tài tình của nam tài tử người Anh Benedict Cumberbatch. Đây chắc chắn sẽ là tác phẩm siêu anh hùng hàng đầu cho năm mới của bạn.

Trên đây là danh sách 22 tác phẩm được Cinematone chọn lọc và giới thiệu đến bạn cho năm mới 2022. Hy vọng, với những trải nghiệm độc đáo và khác biệt, điện ảnh sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí trong năm nay của bạn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...