Avengers: End Game sẽ dài đến 3 tiếng, anh em đạo diễn Russo chính thức xác nhận

Avengers: End Game sẽ dài đến 3 tiếng, anh em đạo diễn Russo chính thức xác nhận

Anh em đạo diễn Russo cuối cùng cùng cũng đã lên tiếng xác nhận Avengers: Endgame sẽ vượt mặt Infinity War trở thành bộ phim siêu anh hùng có thời lượng dài nhất trong lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel.

Hé lộ12:39 08/02/19
Tất cả chúng ta đều đang háo hức mong chờ đến ngày Avengers: Endgame được trình làng trong năm nay. Và có lẽ, sự chờ đợi này sẽ không uổng phí vì Avengers 4 chắc chắn sẽ hoành tráng và khủng không kém Infinity War.
Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Collider, anh em đạo diễn JoeAnthony Russo đã thừa nhận bản dựng cuối cùng của Avengers: Endgame có thể kéo dài tới ba giờ đồng hồ. Trước đây, 2 vị đạo diễn cũng đã từng tiết lộ thời lượng dự tính dài đến đáng kinh ngạc của Avengers 4 nên sự xác nhận này cũng không gây bất ngờ lớn quá.
Captain Marvel sau màn 'debut' vào đấu tháng 3, được đồn đoán sẽ là một trong những nhân vật chủ chốt để 'endgame'.
Captain Marvel sau màn 'debut' vào đấu tháng 3, được đồn đoán sẽ là một trong những nhân vật chủ chốt để 'endgame'.
Như vậy, Avengers: Endgame sẽ có thời lượng dài hơn Infinity War khoảng 20 phút (2 giờ 40 phút). Đặc biệt, nếu bạn để ý, thời lượng các bộ phim siêu anh hùng của Marvel đang ngày càng dài ra đấy, nhưng khán giả lại không cảm thấy phiền lòng vì điều này đâu.
Ba tiếng sẽ là một khoảng thời gian vô cùng dài, nhưng chắc hẳn các fan hâm mộ sẽ không muốn anh em Russo cắt bỏ bất kỳ cảnh nào trong bộ phim đâu nhỉ? Chúng ta sẵn sàng ngồi lại để biết được cách đội Avengers sẽ làm những gì để có thể đảo ngược lại tình thế, ngăn chặn gã ác nhân Thanos và cứu đồng đội và những người thân yêu của mình.
Ảnh: Marvel Studios
Bản dựng của ‘Endgame’ đã được chiếu thử để kiểm tra phản ứng của khán giả và kết quả thu về hầu hết đều là những phản hồi tích cực.
Công bằng mà nói, nếu Infinity War là một quả bom đích thực trong 2018 thì Endgame sẽ là một sự kiện mang tính bước ngoặt. Bộ phim sẽ kết thúc của giai đoạn 3, mở ra những thông tin, nhân vật mới cho giai đoạn 4 của MCU nên chắc hẳn bộ phim sẽ cực kỳ hoành tráng và mãn nhãn.
Bộ phim Avengers 4 dự kiến ra mắt trên toàn thế giới ngày 3/5/2019.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...