Avengers: Infinity War chính thức vượt qua Star Wars trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Avengers: Infinity War chính thức vượt qua Star Wars trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Kết thúc tuần trình chiếu đầu tiên, siêu bom tấn được mong chờ từ MCU đã không khiến khán giả cũng như nhà phát hành thất vọng khi vượt qua Star Wars: The Force Awakens để trở thành phim có doanh thu tuần mở màn cao nhất mọi thời đại

7.5
Avengers: Cuộc chiến vô cực
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Cuối tuần qua, bảng xếp hạng doanh thu phòng vé đã ghi nhận một mốc kỉ lục mới từ bom tấn nhà Marvel khi phim thu về hơn 257 triệu đô la Mỹ và trở thành tác phẩm có kết quả mở màn cao nhất mọi thời đại. Với con số này, Avengers: Infinity War cũng đã chính thức vượt qua Star Wars: The Force Awakens (với 247 triệu đô la Mỹ) và đưa 3 vị trí đầu bảng về hết trong tay của Walt Disney Studio (hay Buena Vista Distribution Company).

Năm 2015, tác phẩm Star Wars: The Force Awakens trở thành hiện tượng phòng vé khi có doanh số mở màn ấn tượng. Từ đó cho đến nay mới chỉ có Star Wars: The Last Jedi ngấp nghé con số này khi thu 220 triệu đô la Mỹ vào năm 2017. 

Avengers: Infinity War không nằm ngoài mong đợi của các nhà phân tích và giới đầu tư tài chính khi phát hành chính thức vào cuối tuần qua. Thành tích cho đến thời điểm hiện tại của phim là vô cùng đáng ngưỡng mộ với hơn 257 triệu đô-la Mỹ tại quê nhà và hơn 382 triệu đô-la Mỹ tại các thị trường quốc tế, nâng tổng doanh thu tuần công chiếu đầu tiên của bộ phim thứ 19 thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel lên con số 640,5 triệu đô-la Mỹ.

Thắng lợi bước đầu không chỉ phá tan những nghi ngại quanh việc khán giả đang dần quay lưng với dòng phim bom tấn siêu anh hùng, mà còn tiếp tục khẳng định mạnh mẽ vị thế của Marvel trong cuộc cách mạng phim chuyển thể truyện tranh mà hãng là đơn vị đi tiên phong. Trước đó, với 18 tác phẩm chuyển thể, dù không phim nào bị thất bại tại phòng vé tuy nhiên Marvel lại chưa thể có được cột mốc nào đáng nhớ.

Trái với đó, đối thủ DC ComicsWarner Bros tuy luôn bị chỉ trích về kịch bản và nội dung các tác phẩm, không nhiều thành công ở doanh thu nhưng đã kịp ghi dấu ấn ở những bộ phim bước ngoặt như Kỵ sĩ bóng đêm (The Dark Night) khi chiến thắng tới 2 giải Oscar cùng 1 giải quả cầu vàng hay như hiện tượng toàn cầu Nữ Thần Chiến Binh (Wonder Woman) năm 2017.

Với những đánh giá tích cực mà khán giả toàn cầu dành cho Avengers: Infinity War suốt những ngày vừa qua, phim hiện xếp thứ 9 trên danh sách những phim có điểm số cao nhất của IMDb với 8.8/10 điểm của gần 179 nghìn lượt đánh giá. Với 280 lượt review cho đến thời điểm hiện tại, phim cũng đã đạt chứng nhận tươi sạch ở mức 84% theo chuyên trang đánh giá phim ảnh Rotten Tomatoes.

Còn quá sớm để nói về thành tích của phim, tuy nhiên khán giả có quyền hy vọng vào những thắng lợi mới mà  Avengers: Infinity War có thể sẽ đạt được. Hiện tại, chúng ta có quyền hy vọng phim sẽ dừng lại ở khoảng từ 650 đến 750 triệu đô-la Mỹ doanh thu nội địa, tức là có thể sẽ vượt qua Chiến binh báo đen (Black Panther( với 688 triệu đô-la Mỹ) và tiến sát  Avatar (với 760 triệu đô-la Mỹ). Doanh thu toàn cầu của phim là rất khó đoán trước do còn phụ thuộc vào phản ứng của khán giả thị trường Trung Quốc - thị trường lớn thứ 2 thế giới, dự đoán quyết định từ 15% đến 25% doanh thu quốc tế của phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...