Biệt Đội Đánh Thuê 4 thất bại trong cuối tuần ra rạp đầu tiên

Biệt Đội Đánh Thuê 4 thất bại trong cuối tuần ra rạp đầu tiên

Dự án hành động Expend4bles trở lại sau gần 10 năm kể từ tập phim thứ 3 ra mắt năm 2014. Tuy nhiên với chất lượng đáng thất vọng, phim đã có cuối tuần đầu tiên kém khả quan tại phòng vé, thậm chí không thể vượt qua The Nun II dù tác phẩm kinh dị của Warner Bros. đã phát hành được 3 tuần.

6.2
Biệt Đội Đánh Thuê 4
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Thống kê chưa đầy đủ vào sáng chủ nhật (giờ Hoa Kỳ), bộ phim hành động - giật gân Expend4bles (tựa Việt: Biệt Đội Đánh Thuê 4) đã có màn ra mắt đáng thất vọng vào cuối tuần vừa qua.

Variety ước tính tác phẩm có sự tham gia của Jason Statham, Sylvester Stallone và nhiều ngôi sao "nóng bỏng" khác đã không thể thuyết phục người hâm mộ Bắc Mỹ ra rạp khi chỉ có thể đem về hơn 8.3 triệu USD sau 3 ngày trình chiếu đầu tiên.

Đây được xem là thành tích tệ nhất từ trước đến nay của toàn nhượng quyền, nối dài chuỗi sụt giảm sau mỗi phần phim. Báo cáo này cũng khiến cho cuối tuần vừa qua trở thành thời khắc tồi tệ nhất của ngành chiếu phim Hoa Kỳ trong năm 2023 khi không có dự án nào thu trên 10 triệu USD.

Biệt Đội Đánh Thuê 4 có cuối tuần mở màn đầu tiên đáng thất vọng

Biệt Đội Đánh Thuê 4 có cuối tuần mở màn đầu tiên đáng thất vọng

Tại Bắc Mỹ, phim xếp sau The Nun II về thành tích cuối tuần dù tác phẩm kinh dị này đã ra mắt được 3 tuần. Theo số liệu mới cập nhật từ The Numbers, hậu truyện của Ác Quỷ Ma Sơ dự kiến thu về thêm 8.4 triệu USD và giữ vững vị trí số 1. Các chỉ số chính xác sẽ được Cinematone tiếp tục theo dõi vào sáng thứ 3 (ngày 26 tháng 09) khi báo cáo doanh thu đầy đủ hơn.

Expend4bles không chỉ thất bại tại phòng vé toàn cầu mà phim thậm chí còn không nhận được sự hưởng ứng của giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Tổng hợp của Rotten Tomatoes cho thấy các chỉ số đánh giá thấp đáng lo ngại cho phần phim lần này. Trong khi giới chuyên gia chấm thiếu tích cực 16% cho sự trở lại của biệt đội đánh thuê, người xem cũng cho thấy mức xếp hạng chỉ mới dừng lại ở 70%.

Expend4bles phản bội người xem bằng một sự giả mạo sớm và những tình tiết khác rõ ràng đến mức khó chịu và chỉ có thể do một nhà biên kịch tồi nghĩ ra. Hay trong trường hợp này là ba nhà biên kịch tồi.

Cây viết Frank Scheck từ THR chỉ trích mạnh mẽ phần nội dung của Expend4bles

Trên IMDb, các nhận định cũng không mấy khả quan khi hơn 3.5 nghìn người dùng chấm phim ở mức 5.3/10 và chỉ số Metascore tổng hợp từ các nhà phê bình cũng chỉ đạt 30 điểm trên thang 100.

Phim hiện đang được trình chiếu rộng rãi tại cả Hoa Kỳ và Việt Nam.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...