Nhân vật Captain America mới xuất hiện ở trailer Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Nhân vật Captain America mới xuất hiện ở trailer Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Một số hình ảnh từ tvc quảng bá mới ra mắt gần đây của Doctor Strange 2 đã hé lộ cuộc đối đầu của nhân vật Captain America bí ẩn (được cho là Captain Carter) với Wanda Maximoff

6.4
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Chỉ còn vài ngày nữa, phần tiếp theo của Doctor Strange với tên gọi Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn cầu và tại Việt Nam. Bộ phim thiếp lập câu chuyện về thế giới đa vũ trụ phức tạp trong MCU, cùng với đó là những trận đối đầu tàn khốc giữa các thực thể đến từ nhiều chiều không gian khác nhau.

Ở các đoạn quảng bá trước, nhân vật do Benedict Cumberbatch thủ vai không chỉ phải giải quyết mâu thuẫn với các thành viên trong thế giới của mình mà đó còn là các biến thể của chính bản thân anh tiến đến từ vũ trụ khác. Chính vì lẽ đó, Strange cần nhờ đến sự giúp của nhiều siêu anh hùng mà anh quen biết, ở đây là Wanda Maximoff (hay Scarlet Witch) và người chiến hữu lâu năm Wong.

Doctor Strange bước vào cuộc chiến tàn khốc của đa vũ trụ trong phần phim mới

Doctor Strange bước vào cuộc chiến tàn khốc của đa vũ trụ trong phần phim mới

Dẫu vậy, việc để Wanda tiếp cận hiểu biết về đa vũ trụ đã dẫn đến những hậu quả khó kiểm soát hơn. Nhân vật dường như này muốn lợi dụng khả năng nhảy xuyên thực tại của America Chavez nhằm cứu lấy sinh mạng hai người con của mình cũng như, rất có thể là cả Vision.

Cùng lúc đó, Mordo - bậc thầy phủ thủy với niềm tin kiên định về sự ổn định không thời gian bất chấp hậu quả, được cho cũng sẽ đối đầu với Strange trong phần phim tiếp theo.

Ngoài những yếu tố về nội dung đã được đưa ra thông qua các đoạn phim giới thiệu gần đây, dàn nhân vật sẽ góp mặt trong Doctor Strange 2 dường như cũng sẽ tăng lên đáng kể. Marvel Studios đang đặt để nhiều kỳ vọng vào bộ phim, biến đây trở thành tác phẩm điện ảnh lớn nhất cho đến hiện tại kể từ sau Avengers: Endgame.

Nhiều phiên bản của Stephen Strange xuất hiện trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Sự xuất hiện của Giáo sư X (Charles Xavier do Patrick Stewart đảm nhiệm) đã gần như được xác nhận hoàn chỉnh từ giọng nói cho đến mới đây là hình ảnh chiếc xe lăn màu vàng đặc trưng trong truyện tranh. Vị Dị nhân nổi tiếng này có mặt tại trụ sở của hội Illuminati - một tổ chức kín của các siêu anh hùng đến từ nhiều cộng đồng với tư duy và tài năng khác biệt.

Ở phiên bản điện ảnh sắp ra mắt, Illuminati còn có vai trò quan trọng hơn nữa khi có thể sẽ tập hợp các nhân vật đến từ nhiều thực tại đan xen.

Chiếc xe lăn màu vàng của Giáo sư X trong tvc quảng bá mới đây của phim

Chiếc xe lăn màu vàng của Giáo sư X xuất hiện trong phim

Cùng với đó, một nhân vật Captain America bí ẩn (không phải The Falcon của Anthony Mackie đảm nhiệm) cũng đã xuất hiện thoáng qua trong tvc quảng bá mới được đăng tải gần đây. Qua tạo hình chiếc khiên, nhiều người tin rằng đó là sự trở lại của Captain Carter dưới diễn xuất của nữ diễn viên Hayley Atwell.

Ở loạt phim truyền hình What If ra mắt gần đây, khi thử nghiệm huyết thanh với Steve Rogers bị thất bại do cuộc phục kích, Peggy Carter khi đó đã tự mình bước vào buồng chuyển hóa và sau đó cô trở thành nhân vật với biệt danh Captain Carter. Chiếc khiên của cô cũng không mang biểu tượng ngôi sao mà thay vào đó là quốc kỳ của nước Anh.

Tạo hình của Captain Carter ở What If (trái) và phiên bản trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness (phải)
Hình ảnh được cho là của Captain Carter xuất hiện trong TVC quảng bá mới của Doctor Strange 2. Nguồn: Twitter (@michaelp93)

Sự bổ sung mới mang đến cho Doctor Strange In The Multiverse Of Madness dàn siêu anh hùng phong phú và đa dạng chưa từng thấy. Cùng với Giáo sư X và Captain Carter kể trên, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, bộ phim có thể giới thiệu dàn nhân vật cho Fantastic Four (dự án hiện đang được triển khai tại Marvel Studios và từng được Kevin Feige thông báo trước đó).

Ngoài ra, nhân vật Maria Rambeau do Lashana Lynch thủ vai ở WandaVision cũng đang nằm trong danh sách đồn đoán có mặt ở tác phẩm này.

Doctor Strange In The Multiverse Of Madness sẽ ra rạp từ ngày 06 tháng 05. Tại Việt Nam, bộ phim có suất chiếu sớm từ hôm 04 tháng 05 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...