The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim Bài viết Chờ đợi gì ở tác phẩm hoạt hình Chúa Nhẫn sắp ra mắt của Kenji Kamiyama

Chờ đợi gì ở tác phẩm hoạt hình Chúa Nhẫn sắp ra mắt của Kenji Kamiyama

Thương hiệu Chúa Nhẫn được yêu thích sẽ trở lại màn ảnh rộng với một phiên bản hoàn toàn mới lạ do Kenji Kamiyama đạo diễn. Dự án hiện đang ấn định ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay

26/08/2024 16:33 (GMT+7)

Sau thời gian dài chờ đợi, đoạn trailer chính thức đầu tiên của The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim đã được Warner Bros. giới thiệu đến người hâm mộ toàn cầu.

Trong lần trở lại sau nhiều năm nay vắng bóng trên màn ảnh rộng, thương hiệu đình đám này sẽ được làm mới dưới dạng hoạt hình theo phong cách Nhật Bản (anime). Tuy nhiên thay vì vẽ tay hoàn toàn, The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim được phát triển dưới định dạng 2.5D (tức là sử dụng 3D để mô phỏng lại kiểu vẽ tay truyền thống 2D).

Đoạn trailer dài hơn 2 phút mở đầu bằng những phân cảnh và âm nhạc nổi bật của loạt phim Chúa Nhẫn gốc, làm sống lại những thước phim hùng tráng về Vùng Trung Địa. Tiếp nối sau đó là câu chuyện về cuộc chiến của Rohan chống lại thế lực thù địch đến từ bên ngoài.

Phần phim mới của Chúa Nhẫn sẽ được thực hiện theo phong cách anime

Phần phim mới của Chúa Nhẫn sẽ được thực hiện theo phong cách anime

Dòng thời gian ở mạch truyện mới được lấy trước các sự kiện của Chúa Nhẫn khoảng 200 năm. Khi này, vua Helm Hammerhand phải đối đầu với sự trỗi dậy gần như nổi loạn của một kẻ có tên Freca. Tại một cuộc họp của hội động nhà vua diễn ra ở Rohan, Freca cùng con trai mình là Wulf, dẫn theo lượng lớn tùy tùng, chiến binh nhằm gây sức ép buộc Helm phải gả con gái của mình là Hèra cho Wulf.

Tuy nhiên sau đó, Nhà vua đã tức giận và lỡ tay giết chết Freca. Hành động này khiến cho Wulf đem lòng thù hận và một thời gian sau, hắn cấu kết với một số thế lực nhằm báo thù cho cha mình và thâu tóm Rohan.

Vua Rohan Helm Hammerhand phải đối mặt với sự chống đối của một chủ đất ngạo mạn tên Freca

Vua Rohan Helm Hammerhand phải đối mặt với sự chống đối của một chủ đất ngạo mạn tên Freca

Đoạn trailer nhìn chung cho thấy phần lớn tiền đề của câu chuyện. Trong đó, kịch bản xây dựng theo hướng bám sát những diễn biến xoay quanh nhân vật chính là Hèra, người từng là một công chúa ở trong cung điện nay tiếp tục đứng lên để chiến đấu cho dân tộc và danh dự của mình.

Tác phẩm tiếp tục sử dụng một số chất liệu được yêu thích của các phần phim và loạt truyện như sự xuất hiện của Cánh quân Đại bàng hay đàn voi ma mút thiện chiến. Cuộc đấu tranh trong tập phim hoạt hình này chủ yếu xoay quanh loài người ở Trung Địa vì vậy các thế lực khác như thần tiên, Orc hay người Hobbit có thể sẽ không tham gia chính thức.

Trailer chính thức của bộ phim

Kenji Kamiyama, người từng chỉ đạo thương hiệu anime đình đám của Nhật Bản như Ghost in the Shell cũng như tham gia sản xuất Akira và Kiki's Delivery Service, sẽ đạo diễn The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim. Bộ phim cũng có sự góp mặt của Miranda Otto trong vai trò Eowyn, người dẫn truyện trong tác phẩm lần này.

The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 13 tháng 12 năm nay.


Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...