Christian Bale xác nhận tham gia Thor 4: Love and Thunder trong vai phản diện Gorr the God Butcher

Christian Bale xác nhận tham gia Thor 4: Love and Thunder trong vai phản diện Gorr the God Butcher

Phần hậu truyện thứ 3 của thương hiệu siêu anh hùng Thor được kỳ vọng tạo ra chất lượng tốt hơn các phần tiền truyện nhờ sự góp mặt của dàn cast tiềm năng cùng sự trở lại của đạo diễn Taika Waititi

6.8
Thor: Tình Yêu và Sấm Sét
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Thor: Love and Thunder là phần hậu truyện thứ 3 về nhân vật siêu anh hùng người Asgard sau Thor: Ragnarok từng ra mắt năm 2017. Trong phần này, nữ diễn viên từng được yêu thích trong 2 phần đầu Natalie Portman đã được xác nhận sẽ quay trở lại thương hiệu với một vai diễn Jane Foster, người được xác nhận sẽ trở thành nữ thần sấm kế cận đầu tiên của vũ trụ điện ảnh MCU.
Người đẹp Natalia Portman trở lại với vai trò mới trong hậu truyện Thor. Ảnh: Getty Images
Người đẹp Natalia Portman trở lại với vai trò mới trong hậu truyện Thor. Ảnh: Getty Images
Cùng với Natalie, Chris HemsworthTessa Thompson cũng đã được Marvel xác nhận tham gia vào phần 4 này với vai trò Thor và Valkyrie - người chỉ huy binh đoàn nữ chiến binh xứ Asgard.
Người Dơi của DCEU nay sẽ tham gia MCU với một vai trò phản diện chính trong Thor: Love and Thunder. Ảnh: Getty
Người Dơi của DCEU nay sẽ tham gia MCU với vai trò phản diện chính trong Thor: Love and Thunder. Ảnh: Getty
Ngoài ra Thor: Love and Thunder chào đón tài tử từng sở hữu tượng vàng Oscar Christian Bale trong vai trò phản diện chính Gorr the God Butcher (Kẻ Đồ Tể Các Vị Thần). Hắn là một kẻ vô thần có xuất thân bình thường nhưng mang trong mình một tham vọng xấu xa, mong muốn thực hiện cuộc thập tự chinh lớn nhất thiên hà, tìm và tiêu diệt tất cả những kẻ được cho là Thần Thánh trong vũ trụ.
Trận chiến mới của Thor trong Thor: Love and Thunder sẽ khó khăn không kém khi kẻ phản diện có khả năng tái sinh mạnh mẽ. Ảnh: Go Collect
Trận chiến mới của Thor trong Thor: Love and Thunder sẽ khó khăn không kém Ragnarok khi kẻ phản diện có khả năng tái sinh mạnh mẽ. Ảnh: Go Collect
Trong nguyên bản truyện tranh, nhân vật này vốn dĩ không sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Cơ may đến với Gorr khi một trong những Symbiote cổ đại xấu xa có tên All-Black đã vô tình tìm thấy hắn trong một tai nạn và trở thành thứ giúp Gorr đạt được sức mạnh có thể du hành vũ trụ và tiêu diệt những kẻ khác. Symbiote này rất gần với thứ đã giúp Venom trể nên mạnh mẽ trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên All-Black sở hữu nhiều năng lực siêu việt trong đó có khả năng tái sinh vật chủ.
Thor: Love and Thunder là tác phẩm thứ 2 trong vũ trụ MCU do Taika Waititi đạo diễn, sau Thor: Ragnarok. Bộ phim hiện đang được dự kiến ra rạp vào mùa hè năm 2022, nhằm ngày 06 tháng 05.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...