Chuỗi rạp lớn nhất thế giới thực hiện chiến dịch quảng bá đắt đỏ nhất lịch sử ngành

Chuỗi rạp lớn nhất thế giới thực hiện chiến dịch quảng bá đắt đỏ nhất lịch sử ngành

AMC Theaters cũng như nhiều nhà rạp khác trên thế giới đã trải qua khoảng thời gian tồi tệ khi lượng khách hàng để rạp xem phim bị sụt giảm do ảnh hưởng của đại dịch. Nhằm lôi kéo và tái thiết lập lại thói quen giải trí này, mới đây AMC đã thực hiện một chiến dịch quảng bá được xem như "chiến dịch quảng bá lớn nhất mà bất cứ rạp chiếu nào từng thực hiện"

Kinh doanh
09/09 2021

Dịch bệnh COVID-19 đã đặt nhiều thách thức lên nền kinh tế toàn cầu, đặc biệt với các ngành kinh doanh dịch vụ. Trong bối cảnh ảm đạm của việc số ca lây nhiễm vẫn liên tục gia tăng bất chấp lượng người được tiếp cận vắc-xin cũng đang nhiều hơn mỗi ngày, các hoạt động giải trí thực sự vẫn đang chìm trong những con số âm của việc tăng trưởng doanh thu.

Minh tinh Nicole Kidman xuất hiện trong quảng cáo của AMC Theaters

Minh tinh Nicole Kidman xuất hiện trong quảng cáo của AMC Theaters

Mới đây, AMC Theaters - đơn vị khai thác rạp chiếu hàng đầu thế giới đã tung ra một đoạn quảng cáo, được cho biết có giá trị lên đến 25 triệu USD để kêu gọi khán giả của họ quay trở lại rạp chiếu phim.

Trong TVC, minh tinh Nicole Kidman - người từng chiến thắng giải thưởng Oscar, sải bước đến rạp chiếu phim và cho khán giả thấy một trải nghiệm điện ảnh thực sự là như thế nào.

Giám đốc điều hành AMC Theaters - Adam Aron cho biết:

Chúng tôi tin rằng đã đến lúc một người dẫn đầu trong ngành như AMC lên sóng truyền hình để nhắc nhở khán giả ngày nay về điều kỳ diệu chỉ có thể tìm thấy trong rạp chiếu phim và tại AMC, với chỗ ngồi, âm thanh và màn hình lớn của chúng tôi.

Chiến dịch quảng cáo mới của hệ thống rạp chiếu phim AMC Theaters được cho biết có trị giá lên đến 25 triệu USD

Trải nghiệm điện ảnh luôn là một trong những điểm mạnh của các nhà khai thác rạp phim. Trong bối cảnh của dịch bệnh khi nhiều hoạt động bị phong tỏa, việc thưởng thức các bộ phim giải trí có chất lượng hình ảnh đặc sắc qua một màn hình điện thoại chỉ 6 inch hoặc trên TV 43 inch thực sự là một trải nghiệm mà không người hâm mộ nào mong muốn.

May mắn đã dường như đang quay trở lại không chỉ với AMC mà còn nhiều đơn vị khai thác khác trên toàn thế giới. Doanh thu tuần đầu ra mắt của Shang-Chi tại Hoa Kỳ đạt kỷ lục với 90 triệu đô-la Mỹ là tín hiệu tích cực đối với toàn bộ ngành công nghiệp điện ảnh. Cùng với đó, thách thức từ mô hình trực tuyến về khả năng thu hồi vốn cũng đang khiến nhiều nhà sản xuất tỏ ra thiếu thiện cảm với các nền tảng stream hiện nay.

Hy vọng, dịch bệnh có thể sẽ sớm qua đi để khán giả yêu thích điện ảnh trên toàn thế giới có cơ hội quay trở lại với các hoạt động thường nhật cũng như thưởng thức phim điện ảnh theo cách mà nó vốn đã tồn tại trong nhiều thập kỷ vừa qua.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...