Shang-Chi thu 90 triệu đô la Mỹ cho cuối tuần mở màn đầu tiên

Shang-Chi thu 90 triệu đô la Mỹ cho cuối tuần mở màn đầu tiên

Báo cáo doanh thu phòng vé cuối tuần vừa qua cho thấy tín hiệu khả quan khi bom tấn mới nhất của Marvel đạt mức doanh thu phòng vé cao, vượt qua Black Widow bất chấp sự ra tăng ca lây nhiễm của biến thể delta

6.5
Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Luân
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Thị trường điện ảnh Hoa Kỳ đã có những chuyển biến tích cực, nhiều bom tấn đã quay trở lại rạp và ghi nhận mức doanh thu khả quan. Hồi tháng năm, Black Widow gây được chú ý khi ra mắt với 80 triệu đô-la Mỹ doanh thu mở màn bất chấp việc bộ phim được phát hành cùng thời điểm trên nền tảng trực tuyến Disney+.

Shang-Chi có cuối tuần mở màn đầu tiên đạt mức doanh thu cao hơn kỳ vọng của nhiều chuyên gia trước đó

Shang-Chi có cuối tuần mở màn đầu tiên đạt mức doanh thu cao hơn kỳ vọng của nhiều chuyên gia trước đó

Cho đến tuần vừa qua, bộ phim về siêu anh hùng Châu Á Shang-Chi tiếp tục lập nên thành tích mới cho Marvel để trở thành tác phẩm phát hành trong tháng 9 có mức doanh thu mở màn cao thứ 3 mọi thời đại tại Hoa Kỳ với 90 triệu USD. Thật khó để xác định việc con số này có thể tăng cao hơn nếu tình hình dịch bệnh không diễn ra căng thẳng như hiện nay hay không tuy nhiên Marvel hiện đã có thể tạm hài lòng với kết quả mà bộ phim mang lại.

Shang-Chi cũng ghi nhận mức doanh thu mở màn cao ở nhiều thị trường phim ra mắt trong đó có Hàn Quốc (6.5 triệu USD), Vương Quốc Anh (7.7 triệu USD), Nga (3.2 triệu USD)... nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim lên 146 triệu USD.

Không giống như Black Widow, Shang-Chi được chỉ định phát hành độc quyền tại các rạp chiếu mà không có sẵn trên nền tảng online ở thời điểm hiện tại. Kết quả bán vé của tác phẩm sẽ phần nào đánh giá được vụ kiện giữa Scarlett Johansson và Disney về ảnh hưởng của phương thức phát hành đến kết quả cuối cùng của doanh thu phòng vé.

Bộ phim có thể giữ vững ngôi vương ít nhất 3 tuần liên tiếp bởi không có dự án mới đáng chú ý nào sắp ra mắt, theo ScreenRant

Bộ phim có thể giữ vững ngôi vương ít nhất 3 tuần liên tiếp bởi không có dự án mới đáng chú ý nào sắp ra mắt, theo ScreenRant

Giống như thông lệ, việc có một tác phẩm giải trí kinh phí lớn ra mắt, phòng vé Hoa Kỳ tiếp tục có mức tăng trưởng với gần 80% sau khi sụt giảm nhẹ -3.2% ở cuối tuần trước.

Xếp sau Shang-Chi là dự án phim kinh dị đề tài sát nhân đô thị Candyman của đạo diễn Nia DaCosta. Dù đã ra rạp được 2 tuần tuy nhiên tác phẩm vẫn tiếp tục có mức tăng trưởng tốt với gần 10.5 triệu USD ở cuối tuần vừa qua nâng tổng doanh thu nội địa của bộ phim lên gần 40 triệu USD. Candyman thu thêm gần 11 triệu USD tại các thị trường quốc tế, nâng tổng doanh thu của bộ phim lên 50 triệu USD.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Free Guy (8.7 triệu USD), Jungle Cruise (4 triệu USD), PAW Patrol: The Movie (4 triệu USD) và Don't Breathe 2 (2.25 triệu USD)

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...