Kẻ ăn hành tinh Galactus có thể trở lại trong phim tái khởi động Fantastic Four của Marvel

Kẻ ăn hành tinh Galactus có thể trở lại trong phim tái khởi động Fantastic Four của Marvel

Những thông tin tiết lộ gần đây cho thấy các ứng cử viên hàng đầu sẽ tham gia dàn diễn viên trong dự án tái khởi động mới thuộc giai đoạn 6 của MCU là Fantastic Four. Đồng thời, phản diện kinh điển từ trong bản phim trước đây là Kẻ ăn hành tinh Galactus dự kiến cũng sẽ quay trở lại.

The Fantastic Four
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 07, 2025

Fantastic Four là một trong những tựa phim nằm trong giai đoạn 6 của MCU và cho đến hiện tại, đây cũng được báo cáo sẽ là dự án mở màn cho chặng cuối của Kỷ Nguyên Đa Vũ Trụ (Multiverse Saga).

Phim là nỗ lực chuyển giao đáng kinh ngạc bản quyền từ 20th Century Fox về với Disney sau khi thương vụ mua lại hãng phim này hoàn tất. Chủ tịch Marvel Kevin Feige từng hào hứng giới thiệu dự án trong một cuộc họp cổ đông vào cuối tháng 12 năm 2020 cũng như tại sự kiện San Diego Comic-con vào mùa hè năm 2019.

Cũng trong sự kiện dành cho người hâm mộ vào năm ngoái, Feige tiết lộ kế hoạch ra mắt bộ phim mới của riêng Marvel liên quan đến nhóm Bộ tứ siêu đẳng vào ngày 8 tháng 11 năm 2024 sau một lịch trình dài và dày đặc được ấn định suốt từ mùa hè năm 2022. Dẫu vậy, kế hoạch này sau đó đã bị thay đổi và trì hoãn liên quan đến chuỗi thất bại nặng nề của giai đoạn 4 cũng như một phần giai đoạn 5 vừa qua.

Fantastic Four hiện được dời đến mùa hè năm 2025

Fantastic Four hiện được dời đến mùa hè năm 2025

Bản Fantastic Four mới hiện đang được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 02 tháng 05 năm 2025. Với việc dời lịch phát hành này, Marvel có thêm thời gian để hoàn thiện kịch bản cũng như thực hiện các thay đổi cần thiết nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Trong một số tin tức chưa chính thức được đưa ra bởi cây viết John Rocha từ The Outlaw Nation cho biết rằng, dàn diễn viên chính của dự án hiện đã được tiết lộ một phần.

Vanessa Kirby, người gần đây xuất hiện ở dự án hành động Mission: Impossible 7, là cái tên được đồn đoán sẽ góp mặt trong bộ phim với vai trò Sue Storm hay Invisible Woman. Cùng với đó, Joseph Quinn (của Stranger Things, Game of Thrones) được cho biết sẽ vào vai Johnny Storm, em trai và đồng thời là siêu anh hùng có năng lực "phát hỏa" của nhóm. Dẫu vậy sau đó ít giờ, Discussing Film bác bỏ việc Quinn có tham gia dàn diễn viên của dự án. Một số lựa chọn thay thế khác đang được cân nhắc.

Thông tin Vanessa Kirby tham gia đóng trong Fantastic Four xuất hiện liên tục trên Twitter. Ảnh: Vittorio Zunino Celotto/ Getty Images

Thông tin Vanessa Kirby tham gia đóng trong Fantastic Four xuất hiện liên tục trên Twitter. Ảnh: Vittorio Zunino Celotto/ Getty Images

Dù chưa có xác nhận chính thức từ các đơn vị truyền thông lớn cũng như Marvel Studios, việc Vanessa Kirby góp mặt trong bộ phim đang được người hâm mộ phản ứng tích cực. Cô nhận được nhiều lời tán dương không chỉ bởi vẻ ngoài quyến rũ mà còn nhờ năng lực diễn xuất đã được khẳng định. Ngôi sao người Anh này từng nhận được đề cử Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ tác phẩm Pieces of a Woman ra mắt vào năm 2020.

Ngoài các thông tin kể trên, phản diện của bộ phim được cho biết rất có thể sẽ là nhân vật Kẻ ăn hành tinh Galactus và do tài tử người Tây Ban Nha Antonio Banderas đảm nhiệm. Đây là một nhân vật được tạo bởi Stan Lee và Jack Kirby, ra mắt lần đầu tiên trong tập thứ 48 của truyện tranh Fantastic Four, xuất bản năm 1966.

Trong lần xuất hiện đầu tiên của mình, Galactus được miêu tả là một sinh vật giống như thần, tồn tại bằng cách hút cạn năng lượng của các hành tinh sống và hành động không quan tâm đến đạo đức hay sự phán xét của những người phàm trần.

Trước đó, hắn ta đã từng xuất hiện thoáng qua trong dự án Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer ra mắt năm 2007 của 20th Century Fox và được tiết lộ là kẻ đứng sau sai kiến Silver Surfer tấn công cũng như dẫn đường đến Trái Đất. Và nếu các thông tin này là chính xác, Galactus được dự đoán sẽ có màn xuất hiện lớn hơn và ấn tượng hơn ở bản tái khởi động sắp tới.

Matt Shakman (của WandaVision) được báo cáo sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn bộ phim, thay thế cho Jon Watts, người đã rời đi vào tháng 4 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...