Dàn nhân vật phản anh hùng của bộ phim Thunderbolts từ MCU lộ diện

Dàn nhân vật phản anh hùng của bộ phim Thunderbolts từ MCU lộ diện

Trong ngày thứ 2 của sự kiện Disney D23 Expo năm nay, chủ tịch Marvel Kevin Feige đã giới thiệu đến người hâm mộ dàn nhân vật sẽ xuất hiện trong bộ phim thuộc giai đoạn 5 của vũ trụ MCU, dự kiến ra mắt trong năm 2024 của hãng mang tên Thunderbolts

Thunderbolts*
12/09 2022
Thunderbolts*
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 02 Tháng 05, 2025

Thunderbolts là một tập hợp các nhân vật ác nhân và phản anh hùng không cố định của Marvel. Nó khá tương đồng với phiên bản Suicide Squad của DC Comics nhờ việc những thành viên trong đội này được triệu tập từ các thành phần khác nhau cũng như có lý tưởng hoạt động không đồng nhất.

Ở giai đoạn đầu, các nhân vật này chớp cơ hội khi lấy sự tan rã và ra đi của nhóm Avengers cũng như Fantastic Four làm bàn đạp, nhằm giành lấy vị thế khi cố gắng đóng giả thành các siêu anh hùng để thu hút sự quan tâm và ủng hộ công khai của công chúng, tạo điều kiện tiếp cận tổ chức gián điệp S.H.I.E.L.D..

Thunderbolts tập hợp nhiều nhân vật ác nhân và phản anh hùng ấn tượng của truyện tranh Marvel

Thunderbolts tập hợp nhiều nhân vật ác nhân và phản anh hùng ấn tượng của truyện tranh Marvel

Dự án Thunderbolts từng được chủ tịch Marvel Kevin Feige công bố trong khuôn khổ sự kiện San Diego Comic-con được tổ chức vào cuối tháng 7 vừa qua, như một phần của giai đoạn 5 và cũng là tập sẽ kết thúc cho giai đoạn trung tâm trong kỷ nguyên Multiverse Saga này.

Dàn diễn viên của dự án ở thời điểm đó vẫn còn là một bí ẩn và Feige hứa sẽ thêm thông tin trong thời gian gần nhất. Và Marvel đã không làm người hâm mộ thất vọng khi trong ngày thứ 2 của sự kiện D23 Expo (tổ chức từ 09 tháng 09 đến 11 tháng 09 giờ Hoa Kỳ), thông tin này cuối cùng cũng được hé lộ.

Theo ScreenRant, dàn nhân vật sẽ góp mặt trong Thunderbolts bao gồm nhiều cá nhân đến từ các bộ phim đã ra mắt trong các giai đoạn trước của MCU. Trong đó bao gồm: US Agent, Bucky Barnes (The Falcon and the Winter Soldier), Ghost (Ant-man and the Wasp) và Taskmaster, Yelena Belova, Red Guardian (Black Widow). Người dẫn dắt biệt đội này là Valentina Allegra de Fontaine, nhân vật từng xuất hiện trong đoạn credit của Black Widow cũng như series truyền hình The Falcon and the Winter Soldier ra mắt hồi đầu năm ngoái trên dịch vụ Disney+.

Dàn nhân vật chính thức của Thunderbolts. Ảnh: Andy Park

Dàn nhân vật chính thức của Thunderbolts. Ảnh: Andy Park

Mặc dù các diễn viên của bộ phim đã xuất hiện trên sân khấu sự kiện để giới thiệu về tác phẩm tuy nhiên không loại trừ khả năng sẽ có thêm một số nhân vật mới chưa được tiết lộ tham gia vào dự án điện ảnh thú vị này.

Thunderbolts sẽ do một đạo diễn mới người Mỹ là Jake Schreier  chỉ đạo, dựa trên kịch bản do Eric Pearson (Godzilla vs Kong) thực hiện.

 Phim hiện được ấn định ra mắt vào ngày 26 tháng 07 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...