Thunderbolts* Bài viết Thunderbolts* ra mắt đoạn giới thiệu đầu tiên, hé lộ biệt đội mới của MCU

Thunderbolts* ra mắt đoạn giới thiệu đầu tiên, hé lộ biệt đội mới của MCU

Trailer đầu tiên của Thunderbolts* hé lộ tạo hình cho sự trở lại của loạt nhân vật đã từng góp mặt trong các tác phẩm đã ra mắt trước đây của MCU. Phim dự kiến cũng sẽ giới thiệu Sentry do Lewis Pullman đảm nhiệm.

24/09/2024 12:50 (GMT+7)

Đoạn giới thiệu đầu tiên của bom tấn siêu anh hùng đáng mong chờ Thunderbolts* mới đây đã được Marvel phát hành đến với người hâm mộ toàn cầu.

Theo truyền thông nước ngoài, đoạn phim này đã từng được hãng giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện Comic-con hồi cuối tháng 7 vừa qua và giờ đây, sau gần 2 tháng, nó đã được công khai với khán giả quốc tế.

Đoạn phim dài hơn 3 phút không hé lộ nhiều tình tiết quan trọng về nội dung dự án tuy nhiên người xem có thể được chứng kiến tạo hình mới của dàn nhân vật chính trong tác phẩm. Biệt đội mới này bao hàm những người hùng đã từng góp mặt trong các dự án trước đây của Marvel đồng thời, hãng phim cũng giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới do Lewis Pullman thủ vai.

Nhóm siêu anh hùng mới của MCU lộ diện trong Thunderbolts*

Nhóm siêu anh hùng mới của MCU lộ diện trong Thunderbolts*

Trailer mở đầu bằng việc Yelena Belova (Florence Pugh đóng) tìm đến nhà của Alexei (David Harbour đóng). Cả hai dường như đã bắt đầu những cuộc sống mới sau sự kiện của Black Widow và giờ đây, Yelena cảm thấy chán nản với việc cứ lặp đi lặp lại việc trở thành một sát thủ đánh thuê.

Phân đoạn tiếp theo hé lộ việc Yelena cùng nhiều nhân vật khác như Ghost (Hannah John-Kamen đóng), US Agent (Wyatt Russell đóng) và Taskmaster (Olga Kurylenko đóng) tình cờ gặp gỡ nhau tại một cơ sở bí mật. Họ dường như đã cùng được một người thuê đến đây và nơi này nhanh chóng trở thành một cái bẫy chết người.

Cũng tại nơi này, bộ 3 gặp gỡ Bob (do Lewis Pullman đóng). Đoạn trailer không giới thiệu chính xác vai trò của nhân vật này là gì tuy nhiên khán giả nhanh chóng cho rằng đây có thể sẽ là Robert "Bob" Reynolds hay còn được biết đến với biệt danh Sentry.

Nhân vật mới do Lewis Pullman đảm nhiệm

Nhân vật mới do Lewis Pullman đảm nhiệm

Đây là nhân vật siêu anh hùng mới xuất hiện trong truyện tranh Marvel từ đầu thế kỷ 21, do Paul Jenkins và Jae Lee sáng tạo. Anh ta được biết đến như một người có sức mạnh khổng lồ, tạo thành nhờ loại siêu huyết thanh đặc biệt vô tình uống phải. Loại chất này mạnh hơn gấp trăm nghìn lần so với thứ đã được sử dụng để tạo ra Captain America. Điều này sẽ giúp Sentry trở thành một nhân vật đáng gờm và quan trọng ở giai đoạn sau của MCU.

Ngoài những nhân vật kể trên, đoạn trailer cũng mang trở lại Bucky Barnes (do Sebastian Stan đóng). Nhân vật quay trở lại với tạo hình mái tóc dài và có màn đối đầu trực tiếp với nhóm của Yelena trong phần cuối của đoạn phim.

Hiện tại, dự án này vẫn giữ kín phần lớn nội dung và người hâm mộ cũng có rất ít dữ kiện về phản diện chính trong tác phẩm lần này sẽ là ai. Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào đầu mùa hè năm 2025, theo sau Captain America: Brave New World phát hành vào đầu năm.

Cinematone tiếp tục thông tin về dự án.

Thunderbolts*

Thunderbolts*

Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 02 Tháng 05, 2025.



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...