Sau Endgame, Marvel còn có những bộ phim nào sắp khởi chiếu?

Sau Endgame, Marvel còn có những bộ phim nào sắp khởi chiếu?

Điều khán giả quan tâm nhất lúc này rằng liệu sau trận chiến khốc liệt nhất lịch sử của MCU, Marvel cũng như Disney sẽ tiếp tục phát triển các dự án nào và thời gian phát hành của nó ra sao?

Hé lộ
02/05 2019
Marvel Studios đã gọi toàn bộ 22 bộ phim đầu tiên kể từ Iron ManKỷ Nguyên Vô Cực (Infinity Saga). Tức là nguyên 10 năm đầu, chủ đề xuyên suốt đều xoay quanh câu chuyện của những viên đá quyền năng mà Thanos muốn chiếm hữu. Chính vì vậy, khán giả có quyền hoang mang không rõ liệu rằng tương lai của MCU sẽ đi về đâu. Chưa ai có thể khẳng định điều gì, tuy nhiên ta có thể kể ra một số những dự án đã đang và sẽ phát hành trong tương lai.

Spider-man Far from Home

Người Nhện Xa Nhà được cho là câu chuyện mở ra thời kỳ thứ 4 của vũ trụ Marvel. Ảnh: Marvel Studios
Người Nhện Xa Nhà được cho là câu chuyện mở ra thời kỳ thứ 4 của vũ trụ Marvel. Ảnh: Marvel Studios
Người Nhện Xa Nhà là dự án cuối cùng của MCU trong năm 2019. Với sự xuất hiện của ngôi sao trẻ nhất Marvel - Tom Holland, đây sẽ là mốc thời gian quan trọng chuyển đổi giữa hai kỷ nguyên.
Trong suốt 10 năm, MarvelDisney kêu gọi hàng loạt các ngôi sao hàng đầu của Hollywood làm phong phú thêm tên tuổi của thương hiệu. Lần này, nam tài tử chuyên trị dòng phim hàn lâm, Jake Gyllehaal sẽ tham gia dự án với vai trò ác nhân mang tính biểu tượng Mysterio.
Người Nhện Xa Nhà được ấn định khởi chiếu vào ngày 5 tháng 7 tới.

Black Widow

Dự án phim riêng đầu tiên của Black Widow chính là thứ người hâm mộ mong chờ nhất, đặc biệt là sau các sự kiện của Endgame
Dự án phim riêng đầu tiên của Black Widow chính là thứ người hâm mộ mong chờ nhất, đặc biệt là sau các sự kiện của Endgame
Marvel Studios đã phát triển một bộ phim spinoff về nhân vật Black Widow trong một thời gian dài, và cuối cùng họ đã sẵn sàng để khởi động dự án. Hãng phim đã làm việc với Scarlett Johansson để tìm đạo diễn phù hợp, phỏng vấn hàng trăm ứng cử viên cho công việc trước khi tìm đến nhà làm phim độc lập Cate Shortland. Cốt truyện đang được hoàn thiện, nhưng bộ phim được cho đặt mốc thời gian trước khi Natasha Romanoff tham gia Biệt Đội Siêu Anh Hùng. Quá trình sản xuất dự kiến ​​sẽ bắt đầu trong năm nay.

The Eternals

Minh tinh Angelia Jolie gần đây được cho là đang đàm phán tham gia dự án mới này của Marvel

Sau các sự kiện bi tráng của Avengers vừa qua, có lẽ đây chính là dự án được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Bộ phim về chủng loài này dự kiến khởi quay vào tháng 9/2019 do nữ đạo diễn người Trung Quốc Chloe Zhao thực hiện. Nếu mọi thứ đi đúng tiến độ, The Eternals sẽ ra mắt vào tháng 11/2020.

Dự án The Eternals cho thấy tương lai của MCU sẽ hoàn toàn khác biệt so với các giai đoạn trước. Thậm chí, chủng loài Eternal có thể thay thế các siêu anh hùng Marvel trước đây, thiết lập nên một vũ trụ mới thay thế MCU. Điều này không phải là không có lý khi chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige từng chia sẻ sau Giai đoạn thứ 4 là thời điểm tái tạo của MCU.

Một số thông tin thêm về chủng loài The Eternals theo truyện tranh mà ta biết được rằng: Eternal là những sinh vật có hình thù giống con người nhưng có thể sống hàng nghìn năm, có sức mạnh siêu nhiên, khả năng bắn năng lượng, bay lượn, kiểm soát trí não người khác, di chuyển tức thời và họ đã được coi là một chủng loại siêu đẳng bậc nhất vũ trụ Marvel.
Đa phần các Eternals đều có thể tạo ra những bản sao và điều khiển một vài nguyên tố của vũ trụ. Không những thế, nền công nghệ của họ còn tiên tiến vượt xa Trái Đất. Đặc biệt, chủng loài siêu phàm này có thể sống hàng nghìn năm vì họ có khả năng phục hồi nhanh và không hề già đi.
Minh tinh Angelia Jolie mới đây cũng đang được đồn đoán là sẽ tham gia dự án mới đầy tham vọng này của Disney/ Marvel.

Doctor Strange 2

Là tác phẩm mang tính đột phá của vũ trụ Marvel, Doctor Strange được coi là bộ phim xuất sắc thuộc top đầu của hãng kể từ khi ra mắt cho đến nay. Với tài năng diễn xuất của Benedict Cumberbatch cùng chất liệu khác biệt tương đối lớn, phần phim năm 2016 đã tạo nên dấu ấn thành công không chỉ cho tác phẩm mà còn củng cố vững chắc vai trò của Strange trong vũ trụ MCU.
Doctor Strange 2 sẽ khiến khán giả phải chờ đợi thêm một thời gian nữa
Doctor Strange 2 sẽ khiến khán giả phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Ảnh: Marvel
Tháng 12 vừa qua, đạo diễn của tập đầu Scott Derrickson đã chấp nhận quay trở lại chỉ đạo dự án hậu truyện. Các thông tin khác hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Guardian of the Galaxy Vol 3

Endgame vừa kết thúc, dù không có credit nhưng chi tiết bí ẩn về sự mất tích của Gamoda rất có thể là khởi nguyên cho tập phim tiếp theo và mục đích của cuộc hành trình trong Vệ binh Giải Ngân Hà 3.
Vệ Binh Giải Ngân Hà Vol 3 được kỳ vọng sẽ có sự tham gia của Thần Sấm Thor
Vệ Binh Giải Ngân Hà Vol 3 được kỳ vọng sẽ có sự tham gia của Thần Sấm Thor
Đạo diễn James Gunn trước đó đã bị Disney xa thải khỏi dự án do những phát ngôn bạo miêng của mình, nhưng đầu năm nay, hãng đã buộc phải mời lại ông cho vai trò biên kịch và cầm trịch dự án. James cũng vừa nhận lời làm đạo diễn và biên kịch cho dự án The Suicide Squad của DC. Hai tác phẩm từ hai đơn vị là kỳ phùng địch thủ có chung người biên kịch và đạo diễn là chuyện hiếm có trong lịch sử.

Shang chi

Đầu tháng vừa rồi, Marvel công bố dự án về việc chuyển thể siêu anh hùng gốc Á đầu tiên lên màn ảnh rộng. Đâu là thời gian đa dạng hoá để tăng cường lượng fan với thương hiệu điện ảnh của hãng.
Shang Chi là con trai của Dr. Fu Manchu, một nhân vật phản diện do tác giả người Anh Sax Rohmer nghĩ ra và đã được Marvel mua lại. Thế giới của Shang Chi ban đầu được xây dựng xung quanh những câu chuyện của Sax Rohmer về Dr. Fu Manchu, khởi đầu từ việc Shang Chi đã được nuôi nấng, dạy dỗ và huấn luyện bởi cha mình như thế nào để kế thừa tập đoàn tội ác với tham vọng bá chủ thế giới. Thế nhưng cuộc gặp gỡ định mệnh với kẻ thù của cha, Sir Denis Nayland Smith, đã khiến Shang Chi giác ngộ và chuyển từ phe ác sang phe thiện với mục tiêu mới là đối đầu với chính cha mình.
Thông tin thêm về dự án này, bạn đọc có thể tìm hiểu tại đây.

Black Panther 2

Chắc chắn dự án sẽ được ra mắt. Tuy nhiên, chưa rõ liệu hãng sẽ phát triển phim như thế nào bởi dòng thời gian đầu tiên của dự án đã quá sát với các mốc trong Infinity WarEndgame.
Black Panther thu về hơn 1.3 tỷ đô tạo nên kỳ tích ngoài mong đợi cho Marvel khi ra mắt đầu năm 2018 vừa qua. Phim còn là tác phẩm đầu tiên của MCU giành được đề cử Oscar ở hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc nhất ở kỳ trao giải năm 2019
Thông tin về Black Panther 2 hiện chưa được hãng Marvel tiết lộ thêm
Thông tin về Black Panther 2 hiện chưa được hãng Marvel tiết lộ thêm
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...