Đạo diễn hé lộ biểu tượng và hình ảnh từ trang phục mới của The Flash

Đạo diễn hé lộ biểu tượng và hình ảnh từ trang phục mới của The Flash

Bộ phim độc lập về siêu anh hùng tốc độ The Flash đã có những bước tiến dài hơn trong năm qua sau nhiều lần trì hoãn. Với việc quá trình ghi hình vẫn đang diễn ra, khán giả có thể sớm gặp lại Ezra Miller trong vũ trụ điện ảnh DCEU trên màn ảnh rộng.

Hé lộ
16/06 2021

Cách đây ít giờ, đạo diễn chính thức của bom tấn độc lập về siêu anh hùng tốc độ The Flash của DCEU - Andy Muschietti đã đăng một bức hình trên trang Instgram chính thức.

Bài đăng hiện thu hút hơn 60 nghìn lượt yêu thích này là những hình ảnh đầu tiên về dự án The Flash với Ezra Miller đóng chính cùng sự góp mặt của 2 thế hệ Batman trên màn ảnh rộng do Ben Affleck và Micheal Keatone thủ vai. Với việc quá trình ghi hình của dự án vẫn đang tiếp tục và chuẩn bị đóng máy trong mùa hè này, khán giả sẽ sớm được thưởng thức bộ phim trong năm 2022, dự kiến vào ngày 4 Tháng 11.

Hình ảnh mới nhất về dự án The Flash của Andy Muschietti. Ảnh: Andy Muschietti

Hình ảnh mới nhất về dự án The Flash của Andy Muschietti. Ảnh: Andy Muschietti

Phần phim độc lập là một trong những dự án gặp nhiều khó khăn nhất của DCEU khi hàng loạt những lần hoãn sản xuất được đưa ra thậm chí ngay cả trước khi kế hoạch thiết lập vũ trụ điện ảnh của Warner Bros hình thành. The Flash cũng là một trong những nhân vật hiếm hoi từ nhà DC chưa có phiên bản phim chuyển thể trước đây của riêng mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã biết được một số tóm tắt nội dung quan trọng về dự án. The Flash sẽ xoay quanh Flashpoint - sự kiện mang tính bước ngoặt giúp mở rộng và tạo ra hướng phát triển mới cho dòng thời gian sau này của DCEU. Khi Barry Allen phát hiện ra việc mình có thể quay ngược thời gian nhờ khả năng chạy vượt qua tốc độ ánh sáng, anh chàng sẽ trở lại thời điểm trong quá khứ khi mà mẹ anh bị giết bởi một kẻ giấu mặt và cha của anh - Henry Allen bị buộc phải chịu tội thay.

Ezra Miller tiếp tục đảm nhận vai trò The Flash trong bản chuyển thể này. Anh đã xuất hiện trong phiên bản Justice League năm 2017 sau đó là một tập ở Crisis on Infinite Earths với vai trò cameo dưới danh nghĩa tương tự hồi đầu năm 2020 trong Arrowverse. Lần gần nhất khán giả được chứng kiến Ezra là hồi tháng 3 năm nay khi phiên bản Justice League của Zack Snyder được phát hành trên nền tảng HBO Max.

Ở phần phim mới, khán giả kỳ vọng sẽ được tiếp cận sâu hơn về con người thực của anh chàng siêu tốc độ này. Cùng với đó có thể là trang phục mới được đầu tư chỉn chu và kỹ càng hơn. Hiện tại, chưa rõ đạo diễn Andy sẽ khai thác bộ phim theo hướng nào tuy nhiên, với lịch sự chỉ đạo toàn những bộ phim kinh dị đen tối như IT hay Mama, The Flash phiên bản của Andy Muschietti có thể không mang đến nhiều tiếng cười như cách mà Jess Whedon đã khai thác nhân vật trong phiên bản trước đây của mình.

Dưới đây là thông tin về lịch phát hành một số dự án sắp tới của DCEU. Đểm theo dõi thêm về vũ trụ điện ảnh này, bạn đọc có thể xem tại đây.

Phát hành

Phim

Đạo diễn

06 Tháng 08, 2021

The Suicide Squad

James Gunn

04 Tháng 03, 2022

The Batman

Matt Reeves

29 Tháng 07, 2022

Black Adam

Jaume Collet Serra

04 Tháng 11, 2022

The Flash

Andy Muschietti

06 Tháng 12, 2022

Aquaman 2

James Wan

02 Tháng 01, 2023

Shazam! Fury Of The Gods

David F. Sandberg

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...