Dịch vụ phát trực tuyến HBO Max chính thức đổi tên và đi vào hoạt động trong tháng 5 tới

Dịch vụ phát trực tuyến HBO Max chính thức đổi tên và đi vào hoạt động trong tháng 5 tới

Sau khi tiếp quản Warner Bros., Discovery giờ đây được cho biết sẽ tiến hành tái cấu trúc lại dịch vụ phát trực tuyến non trẻ HBO Max trong đó bao gồm việc đổi tên cũng như công bố gói cước nội dung mới cho người dùng bắt đầu trong tháng 5 này.

Kinh doanh
13/04 2023

HBO Max là tên gọi của dịch vụ phát trực tuyến được Warner Bros. ra mắt vào giữa năm 2020, ngay trong thời điểm các nền tảng truyền dẫn nội dung qua Internet nở rộ giữa bối cảnh rạp chiếu phim bị đóng cửa hàng loạt do dịch COVID-19 gây ra.

Dịch vụ non trẻ này được hưởng lợi nhờ thư viện nội dung phong phú và đa dạng từ Warner Bros. trong đó bao gồm những nhượng quyền sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo như Harry Potter hay loạt phim thuộc DCEU, Looney Tunes... Cùng với đó, kế hoạch phát hành loạt phim bom tấn ăn khách đồng thời giữa rạp chiếu và trực tuyến trên HBO Max trong suốt năm 2021 cũng đã thu nhận được lượng lớn người đăng ký bất chấp những tranh cãi và phản ứng từ các nhà phát hành truyền thống.

Tính đến tháng 02 năm 2023, HBO Max được ước tính có đến hơn 95 triệu người đăng ký trả phí hoạt động.

HBO Max sở hữu lượng nội dung nguyên gốc phong phú từ Warner Bros.

HBO Max sở hữu lượng nội dung nguyên gốc phong phú từ Warner Bros.

Tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ đã gặp phải khó khăn lớn khi Warner Bros. bán mình cho tập đoàn Discovery và HBO Max cũng nằm trong toàn bộ quá trình chuyển đổi tốn kém đó.

Đầu năm nay, Discovery thông báo hủy bỏ hàng loạt dự án trước đó vốn được ấn định sản xuất độc quyền cho HBO Max trong đó có tựa phim hậu truyện Scooby-Doo! hay bom tấn trị giá 90 triệu USD Batgirl. Tập đoàn cũng loại bỏ một số tựa phim vốn được sản xuất dưới nhãn Max Original vào mùa hè năm ngoái cũng như loạt phim Harry Potter nổi tiếng khỏi dịch vụ này vào giữa năm 2022 trong cuộc tái cấu trúc luồng nội dung.

Cùng thời điểm, có tin tức rằng HBO Max sẽ hợp nhất với Discovery+ để trở thành một nền tảng cung cấp nội dung duy nhất. Và trong báo cáo gần đây, tên thương hiệu mới được công bố là Max trên tên miền Max.com và logo loại bỏ phần HBO vốn có.

HBO Max sẽ đổi tên và ra mắt dưới thương hiệu mới từ cuối tháng 5 tới

HBO Max sẽ đổi tên và ra mắt dưới thương hiệu mới từ cuối tháng 5 tới

Theo ScreenRant, Max sẽ cung cấp 3 gói cước thu phí hàng tháng mới cho người xem bao gồm tùy chọn quảng cáo (9.99$), không quảng cáo (15.99$) và gói cao cấp nhất (19.99$ với bổ sung chất lượng 4K). Người dùng hiện tại của HBO Max vẫn sẽ được tiếp cận danh sách tiếp tục xem và lịch sử nội dung của họ trên nền tảng mới. Các chương trình Discovery+ cũng sẽ có mặt khi Max ra mắt chính thức, tuy nhiên ứng dụng này vẫn sẽ duy trì một phiên bản riêng rẽ như hiện tại.

Cũng trong ngày công bố kế hoạch mới, Warner Bros. Discovery cũng hé lộ một số dự án hiện đang được phát triển cho dịch vụ này trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến là loạt phim truyền hình dựa trên nhượng quyền thương mại ăn khách Harry Potter. Theo đồn đoán, đây có thể là một bản tái khởi động với thời gian ra mắt chưa được hé lộ.

Max ấn định chính thức chuyển đổi thương hiệu vào ngày 23 tháng 05 tới. Thị trường Việt Nam chưa có mặt trong danh sách các quốc gia được hỗ trợ chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...